Tử vi hôm nay (30/11) qua lá bài tarot: Nghệ thuật 'tiêu hóa' nỗi buồn

Tử vi hôm nay (30/11) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần biết nghệ thuật 'tiêu hóa' nỗi buồn và hướng mình đến những suy nghĩ tích cực.  

tu vi hom nay 3011 qua la bai tarot nghe thuat tieu hoa noi buon

Lá bài số 1

Bạn cứ luôn băn khoăn người khác nghĩ gì về mình, điều ấy có thực sự cần thiết không? Bạn chẳng thể nào đọc được suy nghĩ của người khác, bạn cũng không thể ép người khác nghĩ về bạn theo ý mà bạn muốn, vậy thì chi bằng cứ để mọi thứ tự nhiên. Hãy để bản thân được thư giãn, tận hưởng tất cả niềm vui - nỗi buồn cũng như thách thức mà cuộc sống đem lại, tự tin với từng quyết định và hành động của mình. Cứ như vậy bạn sẽ nhận được sự cảm mến của nhiều người. Hãy thôi dày vò mình với câu hỏi: "Không biết họ đang nghĩ gì về mình nhỉ? Họ có hiểu lầm mình không nhỉ?". Bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được câu trả lời thỏa đáng, trong khi tâm trí thêm mệt mỏi, áp lực mà thôi.

Lá bài số 2

Bạn đang cảm thấy mất hứng với công việc, nhưng điều ấy có quan trọng không khi mà bạn vẫn đang kiếm được tiền, thậm chí là thu nhập cao từ nó. Đây cũng có thể là công việc bạn làm được tốt nhất. Thay đổi vào lúc này chưa chắc đã tốt, thay đổi vào lúc này có thể khiến bạn mất tất cả. Vậy thì cách giải quyết tốt nhất có thể là... làm việc chăm chỉ hơn, càng đào sâu khám phá, bạn sẽ càng tìm thấy những thách thức cho mình. Từ những thách thức ấy bạn sẽ thêm đam mê, thêm động lực để chinh phục. Lá bài khuyên bạn hãy suy nghĩ mọi điều theo hướng tích cực, bạn sẽ thấy việc "tiêu hóa" nỗi buồn chán chẳng mấy khó khăn.

Lá bài số 3

Bạn đang để cho cảm xúc chi phối quá nhiều đến các quyết định cuộc sống nói chung, công việc nói riêng. Điều này không sai, nhưng với việc quá cảm tính mà bỏ qua những suy nghĩ cân nhắc thì thật không nên, đó cũng là lí do dẫn đến rất nhiều tổn thương cho bạn trong quá khứ cũng như hiện tại. Không còn cách nào khác, bạn nên học cách cân bằng, để cho lí trí và cảm xúc ở tỉ lệ tối thiểu là 40/60. Có những vấn đề không thể dựa vào cảm xúc, dựa vào cảm xúc là thua thiệt. Những bài học đã qua có đủ để bạn quyết tâm thay đổi? Là bài khuyên bạn hãy nghĩ cho mình nhiều hơn. Nếu bản thân bạn không yêu thương và trân trọng mình thì còn có thể mong chờ ai làm điều đó đây?

Lá bài số 4

Một ngày khó khăn với quá nhiều lựa chọn, quá nhiều quyết định được đưa ra. Có lẽ lúc này bạn đang hoang mang, đang tự hỏi bản thân có hành động đúng đắn không? Lá bài khuyên bạn hãy bình tĩnh, thả lỏng suy nghĩ. Đôi lúc bạn xử lí tự nhiên bao nhiêu thì kết quả lại tốt đẹp bấy nhiêu, cân nhắc - suy tính quá không phải là tốt. Và một khi đã quyết định rồi thì đừng hoang mang, đừng hối tiếc, những cảm xúc và sự nghi vấn ấy chỉ làm bạn thêm buồn mà thôi. Vào cuối ngày, nếu mệt mỏi, căng thẳng quá thì hãy tìm đến một người thân thiết để trò chuyện. Những lời nói, gợi ý của họ vào lúc này có thể cho bạn sự giải thoát hoặc chí ít là sự thanh thản trong tâm hồn, thêm niềm tin vào tương lai. Hãy nhớ rằng chẳng có gì là không thể giải quyết, chỉ cần bạn bình tâm và lạc quan.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 3011 qua la bai tarot nghe thuat tieu hoa noi buon Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 3011 qua la bai tarot nghe thuat tieu hoa noi buon Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi hom nay 3011 qua la bai tarot nghe thuat tieu hoa noi buon Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Hợi

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Hợi dự báo tài lộc cuối tháng có chiều hướng phát triển nhưng công việc gặp một số ...

tu vi hom nay 3011 qua la bai tarot nghe thuat tieu hoa noi buon Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tuất

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tuất dự báo công việc, tài lộc, tình cảm đều khá tốt đẹp.

tu vi hom nay 3011 qua la bai tarot nghe thuat tieu hoa noi buon Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dậu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dậu dự báo công việc có biểu hiện ngừng trệ, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi hom nay 3011 qua la bai tarot nghe thuat tieu hoa noi buon Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân dự báo sức khỏe ổn định nhưng chuyện tình cảm lại đi vào ngõ cụt.

tu vi hom nay 3011 qua la bai tarot nghe thuat tieu hoa noi buon Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mùi

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mùi dự báo công việc có một quãng thời gian gặp khó khăn nhất định.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.