Tử vi hôm nay (3/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đếm tiền mỏi tay

Tử vi hôm nay (3/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã đếm tiền mỏi tay, Bảo Bình hao hụt. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/12.

tu vi hom nay 312 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma dem tien moi tay

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Bạch Dương bình ổn, không có khoản thu chi nào vượt ngoài tầm kiểm soát, bạn vẫn đang làm chủ quỹ tiền của mình. Cơ hội để Bạch Dương kiếm thêm thu nhập khá lớn khi mà vào buổi chiều một vài đối tác sẽ đưa ra lời mời hấp dẫn. Bạch Dương nên cân nhắc và gật đầu với một dự án để nâng cao thu nhập cho những tháng cuối năm.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 5/5 sao

Kim Ngưu có một ngày làm việc vất vả, bạn bận rộn từ sớm tới khuya, tinh thần khá mệt mỏi. Tuy nhiên thu nhập của bạn rất tốt, tiền vào như nước. Các dự án làm chính va phụ của bạn đều cho kết quả thuận lợi. Kim Ngưu nên tích tiền vào tài khoản, dành dụm đến khi cần mua bán nhà cửa hoặc xe cộ thì sẽ không phải vay mượn nhiều.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Song Tử duy trì ở mức khá, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đây cũng là ngày may mắn nếu bạn muốn mua bán nhà đất, thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng. Cuối ngày hãy để đầu óc thảnh thơi thư giãn.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Cự Giải có một ngày tài chính bình ổn, công việc thuận lợi hơn dự tính. Tuy nhiên bạn cảm thấy không có nhiều hứng khởi để sáng tạo. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy đọc nhiều hơn, tìm hiểu qua sách hoặc các kênh thông tin online để mở mang kiến thức. Bạn càng biết nhiều thì bạn sẽ càng thấy mình còn thiếu sót, cần phải khai phá, đào sâu hơn nữa trong lĩnh vực đang theo đuổi.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Sư Tử hôm nay duy trì tài chính ở mức khá, tiền vào tiền ra nhịp nhàng. Bạn nên tạm hài lòng với hiện tại, chớ nên "manh động", rút tiền đầu tư vào thời điểm này, rất dễ chịu thua thiệt.

tu vi hom nay 312 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma dem tien moi tay

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tài chính Xử Nữ hôm nay ảm đạm do bạn không thực sự tập trung làm việc. Xử Nữ bị phân tán khá nhiều vào các chuyện bên lề công sở, chuyện gia đình và cả chuyện cá nhân. Lời khuyên cho Xử Nữ là nên bình tâm, đừng chú ý cũng như để những câu chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng đến tinh thần và công việc.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Thiên Bình chỉ có chi chứ không có thu. Hôm nay các khoản tiền lớn bé cùng nhau đổ dồn lên đầu bạn, khiến bạn phải cố gắng lắm mới chi đủ. Trong khi đó công việc không mấy thuận lợi, các khoản thu chỉ ở mức trung bình. Thiên Bình nên tập cho mình thói quen tự cân bằng cảm xúc, chứ nếu nhìn vào tình hình tài chính của ngày thì bạn chỉ muốn... khóc thôi.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bọ Cạp tài lộc bình thường, công việc khá thuận lợi, tiền bạc đủ chi tiêu chứ không được dư dả. Đây là ngày Bọ Cạp nên quảng giao, gặp gỡ bạn bè và đối tác để tạo sự kết nối, cũng là tự tìm thêm những cơ hội kiếm tiền cho mình.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Nhân Mã hôm nay buôn may bán đắt, tiền vào như nước. Khách mới khách cũ liên tiếp tìm đến bạn, khiến bạn tiếp không kịp. Với một ngày bội thu và tinh thần tốt như vậy Nhân Mã có thể nghĩ đến chuyện mở rộng mô hình kinh doanh, có thêm các nhánh phát triển mới.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Một ngày tài chính bình ổn dành cho Ma Kết, các khoản thu chi không có gì đột biến. Việc bạn cần làm bây giờ là nghiên cứu các dự án khả thi trong năm 2019, lên kế hoạch trước về vốn cũng như thời gian thực hiện. Sự chuẩn bị chẳng bao giờ là thừa là, càng sớm thì càng có lợi cho Ma Kết.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Bảo Bình hôm nay hao hụt khá nhiều, lí do là bạn chưa đến kì lĩnh tiền nhưng lại hứng chí mua sắm kha khá quần áo, đồ dùng cá nhân. Thực tế nói là hao hụt nhưng nhìn vào tổng thể thu nhập của Bảo Bình trong tháng thì số tiền hôm nay chi cũng không đáng là bao, hãy cứ mạnh dạn chăm chút cho diện mạo của mình. Ngoại hình đẹp, chỉn chu cũng có lợi nhiều lắm đó Bảo Bình.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Ngư hôm nay được đồng nào chắc đồng nấy, việc quản lí chi tiêu tốt giúp cho bạn tích cóp được không ít của cải. Mục tiêu trước mắt của Song Ngư là cần phát triển bản thân, nâng cao vị trí, tăng lương. Để đạt được các mục tiêu ấy, ngày hôm nay nói riêng và tháng 12 nói chung Song Ngư phải thật nỗ lực nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 312 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma dem tien moi tay Tử vi hôm nay (30/11): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (30/11) của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân cần ứng xử tế nhị, tuổi Ngọ tránh đem tình cảm ra ...

tu vi hom nay 312 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma dem tien moi tay Tử vi hôm nay (30/11): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (30/11) cho thấy Kim Ngưu tránh tranh luận, Bạch Dương cần chú ý sức khỏe.

tu vi hom nay 312 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma dem tien moi tay Tử vi hôm nay (29/11) qua lá bài tarot: Chọn con tim hay là nghe lí trí

Tử vi hôm nay (29/11) qua lá bài tarot cho thấy bạn phải đưa ra quyết định khá khó khăn, không biết chọn con tim ...

tu vi hom nay 312 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma dem tien moi tay Tử vi hôm nay (29/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu 'đậu' tiền, tuổi Thìn mất mát

Tử vi hôm nay (29/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu 'đậu' được tiền, tuổi Thìn dễ mất mát.

tu vi hom nay 312 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma dem tien moi tay Tử vi hôm nay (29/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình thất thu

Tử vi hôm nay (29/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương rủng rỉnh, Bảo Bình thất thu.

tu vi hom nay 312 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma dem tien moi tay Tử vi hôm nay (30/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần bi quan, tuổi Mão thư thái

Tử vi hôm nay (30/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý dù làm gì cũng nên tìm hiểu thông tin thật cẩn thận, tránh những ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.