Tử vi hôm nay (5/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất bình ổn, tuổi Thân lộc phát

Tử vi hôm nay (5/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất bình ổn, tuổi Thân lộc phát. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 5/12.

tu vi hom nay 512 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat binh on tuoi than loc phat

Tuổi Tý

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 12

Tài chính tuổi Tý hôm nay bình ổn, không có khoản thu nào lớn, cũng không có khoản chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Bạn cần có sự tỉnh táo, tránh để lời nói ngon ngọt dụ dỗ ngày hôm nay. Tuổi Tý cần nhớ rằng trong giai đoạn cuối năm nhạy cảm này, "ăn chắc mặc bền" là tối ưu.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 44

Tuổi Sửu hôm nay có một ngày khá thảnh thơi nhưng vẫn ra tiền, thậm chí là khá nhiều tiền. Đây là thành quả cho thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Nếu so về độ chăm chỉ thì có lẽ chẳng con giáp nào hơn được tuổi Sửu, nếu so về độ tiết kiệm thì bạn cũng... vô đối. Do đó có thể hiểu vì sao tuổi Sửu tích lũy được nguồn vốn rất tốt dù thu nhập mỗi tháng không quá cao.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 15, 37

Tuổi Dần tài chính duy trì ở mức khá, tiền bạc rủng rỉnh, tinh thần vui vẻ thoải mái. Có lẽ tuổi Dần nên tạm hài lòng với thu nhập hiện tại, chăm chút cho công việc. Đến năm 2019 thì bạn bung sức bung vốn làm ăn cũng chưa hề muộn.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 11, 34

Tuổi Mão cần cẩn trọng, cảnh giác với các lời mời mọc hay hỏi vay tiền bạc trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn nên quyết đoán, dứt khoát để tránh những rắc rối không đáng có. Đây cũng là ngày tuổi Mão có thu nhập trung bình chứ không được dư dả.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 18

Tài lộc tuổi Thìn bình ổn, không có khoản thu chi nào đột biến ngoài lương. Tuổi Thìn hôm nay cũng có thể gặp đôi chút khó khăn với công việc vào buổi sáng nhưng đến buổi chiều mọi sự sẽ được thu xếp êm xuôi, bạn nhận được sự hài lòng của cấp trên và ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

tu vi hom nay 512 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat binh on tuoi than loc phat

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 08

Tài chính tuổi Tỵ hôm nay ở mức trung bình do bạn duy trì tâm lí chơi là chính, nghỉ ngơi là chủ yếu. Tuổi Tỵ cảm thấy không muốn làm việc, không muốn phấn đấu, chỉ muốn được thư giãn và bay bồng cảm xúc. Do đó dù không nhiều tiền thì tuổi Tỵ vẫn rất vui vẻ.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 23

Tuổi Ngọ cảm thấy mất mát khá lớn, đặc biệt là trên phương diện tình cảm. Nhưng hôm nay công việc lại tiến triển tương đối thuận lợi, cho bạn thu nhập khá. Với ví tiền rủng rỉnh, tuổi Ngọ có thể giải khuây bằng cách mua sắm quần áo, gặp gỡ bạn bè hoặc là cho mình một buổi spa thư giãn.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 12, 26

Tuổi Mùi hôm nay thu nhập khá, các dự án nhỏ bạn đang theo đuổi đã bắt đầu trả về lợi nhuận. Tuy nhiên tuổi Mùi cảm thấy khá áp lực từ phía gia đình, bạn không muốn phải chịu trách nhiệm với các khoản tiền. Có lẽ tuổi Mùi nên chia sẻ để gia đình hiểu được hơn chăng.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 13, 41

Tuổi Thân hôm nay bội thu, bạn có quý nhân phù trợ giúp cho tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt. Đây cũng là ngày may mắn nếu tuổi Thân muốn thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng như buôn bán nhà đất, sang tên đổi chủ, sang nhượng cửa hàng.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 12, 34

Tuổi Dậu cần thực sự bình tĩnh, giải quyết công việc thấu đáo thì mới tránh được hao hụt. Đây là ngày bạn sẽ vướng vào thị phi khó lường, nếu không tỉnh táo thì bản thân sẽ mất một khoản tiền lớn.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 26, 33

Tuổi Tuất duy trì tài chính bình ổn, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát. Một vài lời mời hợp tác hấp dẫn có thể đến, tuổi Tuất nên biết nắm bắt và tận dụng, biến nó thành thu nhập cho mình.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 18, 42

Tuổi Tuất nhìn thấy những tia sáng trong công việc, từ đó giúp cho bạn dễ triển khai các kế hoạch hơn. Hôm nay tiền bạc ở mức khá, tuổi Hợi có thể tạm hài lòng với hiện tại và bình tâm suy nghĩ cho đường hướng phát triển trong tương lai.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 512 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat binh on tuoi than loc phat Tử vi hôm nay (4/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp phát lộc, Ma Kết dễ mất tiền

Tử vi hôm nay (3/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp phát lộc, Ma Kết dễ mất tiền.

tu vi hom nay 512 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat binh on tuoi than loc phat Tử vi hôm nay (4/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dần đầy túi, tuổi Mùi thất thu

Tử vi hôm nay (4/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi tuổi Dần đầy túi, tuổi Mùi thất thu.

tu vi hom nay 512 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat binh on tuoi than loc phat Tử vi hôm nay (4/12) qua lá bài tarot: Cuộc sống chỉ bất công trong mắt người không bao giờ chịu cố gắng

Tử vi hôm nay (4/12) qua lá bài tarot cho thấy cuộc sống chỉ bất công trong mắt người không bao giờ chịu cố gắng

tu vi hom nay 512 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat binh on tuoi than loc phat Tử vi hôm nay (5/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý khách quan, tuổi Sửu kiên nhẫn

Tử vi hôm nay (5/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên suy nghĩ khách quan hơn về mọi việc, có như vậy bạn mới ...

tu vi hom nay 512 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat binh on tuoi than loc phat Tử vi hàng ngày (4/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (4/12) cho thấy Nhân Mã nên mở lòng, Sư Tử cần suy nghĩ tích cực.

tu vi hom nay 512 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat binh on tuoi than loc phat Tử vi hàng ngày (4/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (4/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu đừng tò mò, tuổi Thìn nên chú ý sức khỏe.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.