Tử vi ngày mai (29/01) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, đến lúc tự thân vận động rồi

Tử vi ngày mai (29/01) sẽ có dự đoán gì về chuyện công việc của 12 cung hoàng đạo?
 
tu vi ngay mai 2901 ve cong viec cua 12 cung hoang dao bach duong den luc tu than van dong roi

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Tử vi cho thấy Bạch Dương không nên dựa dẫm quá mức vào gia đình, bạn bè và đồng nghiệp vì họ cũng không có khả năng giải quyết được những vấn đề nảy sinh trong công việc của bạn. Bạn nên “tự lực cánh sinh” thì hơn! Thay vì việc phải vất vả tìm kiếm sự giúp đỡ của một ai, lúc này bạn chỉ cần tập trung và bình tĩnh giải quyết các vấn đề, điều này sẽ có hiệu quả hơn trong ngày mai.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu nên lưu tâm hơn vào những mối quan hệ làm ăn của mình. Dĩ nhiên mọi chuyện đều đang diễn biến tốt đẹp, không có xích mích đáng kể nào. Tuy vậy, bạn cũng không nên quá chủ quan, bạn luôn luôn phải đảm bảo rằng mọi thứ đều ở trong tầm kiểm soát của mình.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Ngày mai Song Tử sẽ tràn trề năng lượng, sẵn sàng đương đầu với bất cứ tình huống xấu nào có thể xảy đến. Dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng sẽ mạnh mẽ đứng vững trong bão giông. Những khó khăn không thể làm khó được bạn vì tinh thần làm việc của bạn đang ở đỉnh cao.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải sẽ dễ dàng lung lay nếu phải chịu bất cứ “sóng gió” nào từ công việc. Bạn không nên ra những quyết định đầu tư trong ngày mai, vì có thể nó sẽ không mang lại cho bạn lợi nhuận. Ai đó có thể sẽ mang cho bạn một cơ hôi làm ăn rất “ngon nghẻ” nhưng bạn không nên đồng ý. Hãy tích trữ tài chính để đón chờ một thời điểm thích hợp hơn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Ngày mai mọi người xung quanh sẽ thăm dò khả năng lãnh đạo của Sư Tử ngay cả khi bạn đang chủ trì một cuộc họp hay là điều hành công việc. Ai đó đang theo dõi bạn để xem bạn có thể làm được gì. Hãy chứng minh cho họ thấy bạn là một người hoàn toàn xứng đáng với vị trí “thủ lĩnh”.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ sắp phải đón nhận một thay đổi nho nhỏ trong công việc, nó có thể tác động đến cả cuộc sống thường ngày của bạn. Sự thay đổi này có thể tốt cho bạn hoặc cũng có thể không, nhưng bạn có thể khai thác ưu điểm của nó bằng cách nào đó. Cho dù thế nào, hãy cứ mong đợi những điều tốt đẹp mà nó mang lại.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình có một sức mạnh tinh thần “khủng khiếp”, điều này giúp chòm sao này có thể đứng vững trước những “phong ba bão táp” xảy đến. Hãy tận dụng năng lượng tuyệt vời này trên con đường đi đến thành công của mình. Ai đó sẽ cần sự giúp đỡ từ bạn, đừng ngần ngại giúp họ khi bạn có thể.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Quá nhiều chuyện xảy đến với Bọ Cạp trong khoảng thời gian gần đây. Vì vậy, bạn đừng nên gắng sức giải quyết công việc khi không đủ minh mẫn. Có vẻ như bạn đang khá mệt mỏi. Hãy dành thời gian cho bản thân một chút. Bạn có thể tự mình đứng dậy mà không cần đến sự giúp đỡ của một ai.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Một đồng nghiệp nào đó rất thích bàn bạc công việc với Nhân Mã, mặc dù bạn cảm thấy bạn và người đó không đồng quan điểm. Tuy vậy, tranh luận về công việc có thể giúp cho cả hai bạn cùng tiến bộ. Hơn thế, tình cảm đồng nghiệp sẽ ngày càng gắn bó khăng khít.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Đây không phải là thời điểm thích hợp để Ma Kết tiết kiệm chi tiêu. Bạn sẽ nhận được nhiều thứ nếu bạn mạnh dạn đầu tư vào lúc này. Bạn cũng cần phải có người đồng hành hay một đối tác làm ăn. Nhiệm vụ của bạn lúc này là phải chứng minh cho họ thấy cái mà họ nhận được khi đầu tư cùng bạn.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Đừng quá ngạc nhiên nếu Bảo Bình bị kéo vào một cuộc xung đột nào đó ở công ty. Điều này có thể không chỉ diễn ra một lần. Bạn cần tinh tế và khéo léo để giải quyết vấn đề cho ổn thỏa. Nếu bạn không đứng ra làm trung gian hòa giải thì có lẽ tình hình sẽ trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Mặc dù là cuối tuần nhưng Song Ngư vẫn chưa được “buông tha” bởi những công việc tồn đọng từ trong tuần chưa giải quyết được hoặc có thể bởi bạn đã bất cẩn bỏ qua một công đoạn nào đó. Đừng bận tâm đến nó nữa vì bạn cũng sẽ chẳng thể làm được gì hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.