Tử vi tuần mới (04/02 – 10/02) qua lá bài Tarot: Đi để trở về

Tử vi tuần mới (04/02 – 10/02) qua lá bài Tarot cho thấy trong tuần này rất có thể bạn sẽ phải đi xa để thực hiện một nhiệm vụ nào đó. Cũng không phải luôn luôn đó là một nhiệm vụ của công việc. Hãy chờ xem nhé!
 

Tử vi tuần mới (04/02 – 10/02) qua lá bài Tarot

Từ hàng trăm năm nay, lá bài Tarot đã trở thành công cụ quen thuộc trong việc dự đoán tương lai. Tử vi tuần mới (04/02 – 10/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong tuần từ 04/02 – 10/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi tuan moi 0402 1002 qua la bai tarot di de tro ve

Lá bài số 1 – Temperance

Tuần này của bạn là tuần lễ của những sự sẻ chia. May mắn của bạn không phải ngẫu nhiên mà có và nó sẽ còn nhân lên nếu như bạn biết chia sẻ cho những người xung quanh. Lá bài cho thấy vào đầu tuần, bạn sẽ có cơ hội để chia sẻ những gì mình đang có với một ai đó xứng đáng. Thứ bạn mang lại cho họ không phải lúc nào cũng là vật chất, có thể đó chỉ là một lời khuyên hữu ích hay những kinh nghiệm đáng quý của bạn.

Đến cuối tuần, thật bất ngờ là bạn sẽ nhận lại được sự chia sẻ, có thể không phải đến từ người mà bạn đã giúp đỡ mà từ một người mà bạn không ngờ tới. Cuộc sống là vậy, cho đi để nhận lại.

Lá bài số 2 – The Empress

Sẽ là một tuần thảnh thơi của bạn! Lá bài chỉ ra rằng vào tuần này, công việc của bạn hầu như suôn sẻ và khá nhàn hạ. Bạn có thể sẽ bận bịu hơn một chút vào đầu tuần, chủ yếu là để xử lý nốt những công việc còn tồn đọng của tuần trước. Nhưng đó hầu hết là những công việc đã ở giai đoạn cuối cùng và công việc còn lại của bạn là không nhiều.

Nếu có thời gian rảnh, bạn hãy nghiên cứu thêm về công việc chuyên môn mà mình đang theo đuổi. Bạn sẽ phát hiện ra còn rất nhiều hướng đi để hoàn thiện những kỹ năng và kinh nghiệm mà bạn đang có. Hãy bắt đầu nghĩ về những kế hoạch tiếp theo thay vì ngồi không một chỗ và không làm gì cả bạn nhé!

Lá bài số 3 – Ten of Swords

Trái với hình ảnh không được vui vẻ cho lắm ở lá bài này, ý nghĩa của nó lại bất ngờ hơn bạn tưởng. Lá bài chỉ ra rằng, tuần này bạn sẽ là tâm điểm của những cuộc vui. Bạn bè và người thân của bạn sẽ cảm thấy thiếu vắng rất nhiều nếu như bạn không có mặt ở đó. Do đó, hãy thu xếp công việc của mình và dành quỹ thời gian thích hợp cho gia đình và bạn bè nhé.

Đừng uống quá nhiều chất có cồn vào cuối tuần vì lá bài này còn cho thấy, bạn có khả năng sẽ mất kiểm soát ở một vài tình huống đấy. Hãy tìm cho mình một người đồng hành tin cậy trong những cuộc vui. Và đừng quên cảnh tỉnh mình, vẫn còn một tá công việc đang chờ bạn xử lý đấy!

Lá bài số 4 – Knight of Cups

Bạn sẽ phải đi lại khá nhiều trong tuần này. Lá bài chỉ ra rằng bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ nào đó khiến cho bạn cần phải đi xa. May thay, đó không phải là một nhiệm vụ mà bạn không thể từ chối. Hãy cân nhắc giữa yếu tố gia đình và những cơ hội mà bạn đang mong mỏi trước khi đưa ra lời từ chối hay chấp nhận.

Lá bài còn cho thấy một sự mất cân bằng ở bạn trong vai trò là một thành viên chủ chốt trong gia đình. Mọi người kỳ vọng rất nhiều ở bạn, nhưng vô tình tạo nên áp lực dành cho bạn. Điều đó bình thường không hẳn là vấn đề đối với bạn, nhưng có điều vào thời điểm này, bạn lại đang có một vài mối quan tâm khác để tập trung.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi tuan moi 0402 1002 qua la bai tarot di de tro ve Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) qua lá bài Tarot: Chờ đợi bất ngờ thú vị trong chuyện tình cảm

Tử vi tuần mới (28/1-3/2) qua lá bài Tarot cho thấy sẽ có thú vị bất ngờ đến với bạn trong chuyện tình cảm. Nhưng ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.