Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) qua lá bài Tarot: Đừng nóng vội ‘mở lời’ với ai đó

Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) qua lá bài Tarot cho thấy tuần này là khoảng thời gian để bạn tiến lại gần hơn và nung nóng những mối quan hệ, đặc biệt là chuyện yêu đương. Tuy vậy, đừng vội vã ‘mở lời’ khi thời cơ còn chưa chín muồi.

Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) qua lá bài Tarot

Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong tuần từ 18/2/2019 đến 24/2/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi tuan moi 182 242 qua la bai tarot dung nong voi mo loi voi ai do

Lá bài số 1 – The Lovers:

Lá bài cho thấy tuần này bạn cần hạn chế tối đa sự thiếu quyết đoán của mình trong cuộc sống. Đó không hẳn là một tính cách quá tệ hại nhưng nếu bạn thiếu sự quyết đoán đến mức cực đoan, nó có thể khiến bạn trở nên bi quan và thất bại. Bạn cũng không nhất thiết phải đưa ra ngay lựa chọn khó khăn nào đó từ đầu tuần, hãy dành thời gian để suy nghĩ cho thật kỹ. Giữa hoặc cuối tuần là thời gian bạn cần đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Đừng từ chối vội vàng và cũng đừng sốt sắng nhận lời ai đó. Hấp tấp, thiếu chu toàn, cẩn thận không phải là biểu hiện của quyết đoán bạn nhé!

Lá bài số 2 – The Fool:

Tuần này không phải là một tuần tuyệt vời để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới, kể cả là chuyện yêu đương hay mở rộng đối tác làm ăn. Nếu bạn đang theo đuổi cô gái hoặc chàng trai nào đó thì bây giờ là lúc bạn tiến lại gần hơn và nung nóng mối quan hệ, thay vì vội vã muốn “đá trận chung kết”. Thật khó khăn để bạn kiềm chế cảm xúc của mình, hoặc thoát khỏi cảm giác mệt mỏi vì theo đuổi ai đó quá lâu dài, nhưng hãy tin tưởng bản thân và chờ đợi thời cơ đang chín muồi. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn vào cuối tuần, khi mà bạn đã có đủ sự bình thản cần thiết và một tâm trí sáng sủa.

Lá bài số 3 – The Empress:

Lá bài cho thấy tuần này sẽ là một tuần của tham vọng và hợp tác. Bạn cần gặp gỡ đối tác và đồng nghiệp nhiều hơn và thể hiện tham vọng và thiện chí của mình một cách tinh tế. Đừng cố “đao to búa lớn” mà hãy thuyết phục người khác đi cùng bạn bằng những điều cụ thể, khả thi và mang lại lợi ích thiết thực. Công việc có thể ngập đầu vào giữa tuần nhưng sẽ sớm được bạn xử lý xong trước cuối tuần. Nếu còn thời gian trống, bạn hãy dành sự quan tâm nhiều hơn đến gia đình và những người mà bạn thương yêu. Họ đôi khi chính là động lực lớn lao nhất của bạn đấy.

Lá bài số 4 – The Judgement:

Lá bài dự đoán bạn có thể đạt được một thành tựu gì đó quan trọng trong tuần này. Đây không phải là chuyện quá bất ngờ sau những gì bạn đã cố gắng trong suốt thời gian trước. Một trong những điểm mạnh của bạn là niềm đam mê với những gì bạn đang làm và tinh thần quật khởi không bao giờ buông tay. Hãy cháy hết mình trong tuần này, thành công đang ở rất gần bạn rồi. Một chút khó khăn đầu tuần sẽ khiến bạn mất tự tin đôi chút nhưng chỉ cần vượt qua được, bạn sẽ thấy chân trời phía sau đỉnh núi.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.