Tử vi tuần mới (21/1 – 28/1) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý ảo mộng làm giàu

Tử vi tuần mới (21/1 – 28/1) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý dễ bị người khác lôi kéo với những ý tưởng "làm giàu không khó", hãy thận trọng, trong khi tuổi Thìn nên đi xung quanh tìm kiếm cơ hội mới.

Tử vi tuần mới (21/1 – 28/1) về tài chính của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán của tử vi ngày mai mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về vận may trong tài sản, đầu tư kinh doanh của 12 con giáp trong tuần lễ (21/1 – 28/1).

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy tài vận của tuổi Tý đang đi xuống. Bạn dễ mất tiền vào việc đầu tư không đúng hướng. Những chú chuột đừng đặt niềm tin quá lớn vào giấc mộng làm giàu của nhiều người. Đó có thể đơn giản chỉ là những kẻ lừa đảo nhằm lừa được tiền của bạn. Vì vậy hãy cố thắt chặt hầu bao của bạn. Những ngày không có tiền sẽ thật chán nản, bất kể tuổi Tý vốn không phải những người thích tiêu pha.

Tuổi Sửu

Tài vận của tuổi Sửu trong tuần này ở mức đều đều, bạn không đủ khát khao làm giàu. Tiền ở mức ổn định, chỉ cần tuổi Sửu không có quá nhiều nhu cầu mua sắm, bạn sẽ đủ hài lòng với tình hình tài chính tuần này.

Tuổi Dần

Tuần này, tài vận của những con hổ rất tốt. Tâm trí kinh doanh của tuần này đặc biệt mạnh mẽ. Đối với những chú hổ mà nói, tuần này vàng bạc thuộc về con giáp này. Kiếm tiền và kiếm được nhiều niềm vui, bạn hoàn toàn đắm chìm trong niềm vui kiếm tiền. Đừng vì kiếm được nhiều mà chi tiêu mù quáng tuổi Dần nhé!

Tuổi Mão

Tuần này, tài vận của tuổi Mão vẫn ổn, không có nhiều gánh nặng về tiền bạc và những chú mèo vẫn có thể xử lý và quản lý tốt trong tuần này. Tài chính của bạn sẽ không đáng lo ngại.

Tuổi Thìn

Tuần này, vận may về tài chính của người tuổi Rồng vẫn ổn. Bạn có thể đi xung quanh và xem liệu có thể mở rộng tầm nhìn của mình hay không. Bạn sẽ có nhiều ý tưởng ​​hơn về việc kiếm tiền. Thông tin chi tiết không quá giới hạn trong môi trường sống hiện tại.

Tuổi Tỵ

Tuần này, vận may tài chính của người tuổi Tỵ khá tốt. Sự giúp đỡ của quý nhân đã thay đổi tình hình kinh tế của những chú rắn rắn. Tuần này, ai đó sẽ chủ động chăm sóc tài chính cho bạn. Người tuổi Tỵ không phải là không có tiền, mà chỉ là không biết quản lý tiền.

tu vi tuan moi 211 281 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty ao mong lam giau
(Ảnh: InStyle)

Tuổi Ngọ

Tuần này, tài sản của người tuổi Ngọ rất tốt. Một vận may sẽ đến với những chú ngựa. Đó có thể là một khoản đầu tư, cũng có thể là một giải thưởng chiến thắng. Tài sản mà tuổi Ngọ đang có thật đáng ghen tị.

Tuổi Mùi

Tài vận của tuổi Mùi tuần này rất tốt. Nguyên nhân chính là những người tuổi Mùi luôn biết cách giữ tiền và quản lý tài chính nói chung, không bao giờ chi tiêu quá tay mà luôn biết giữ một khoản nhất định tiết kiệm cho bản thân. Tuần này cũng vậy, một khoản tiền mới xuất hiện và được tuổi Mùi kiểm soát rất tốt.

Tuổi Thân

Một tuần lễ tuổi Thân để cảm xúc, chuyện tình cảm ảnh hưởng nhiều đến công việc, tiến độ kinh doanh. Vì vậy không có gì lạ khi tài chính của bạn tuần này không tiến triển tốt đẹp. Chưa kể vì buồn chán, tuổi Thân lại muốn tiêu tiền nên tình hình tài chính càng đi xuống. Hãy học cách khống chế cảm xúc cho tới việc chi tiêu của bản thân, tuổi Thân nhé!

Tuổi Dậu

Tài vận của tuổi Dậu tuần này tiến triển không tốt. Nguyên nhân chủ yếu là tuần này bạn sẽ bị người khác gây liên lụy, từ đó mất khoản tiền không nhỏ. Hãy cố gắng tránh dính líu về tiền bạc trong tuần này với bạn bè, để tránh việc tiền bạc không phân minh, lại mất cả tiền lẫn bạn.

Tuổi Tuất

Tài vận tuổi Tuất tuần này rất tốt. Bạn sẽ gặp được cơ hội phát tài. Điều đáng nói là bản thân người tuổi Tuất cũng rất biết trân trọng cơ hội này, từ đó kiếm được tài sản không nhỏ. Là người rộng lòng, người tuổi Tuất thậm chí còn chia sẻ cơ hội này với người thân cận.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới cho thấy những người tuổi Hợi có chút lười biếng trong công việc. Vì vậy không có gì lạ khi thu nhập của bạn cũng sẽ giảm sút. Bên cạnh đõ hãy dành nhiều thời gian để học quản lý tài chính. Đừng đánh giá thấp việc này, nó rất hữu ích cho bạn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 211 281 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty ao mong lam giau

Tử vi hàng ngày (21/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (21/1/2019): Tuổi Mùi nên chia sẻ những khó khăn của mình trong cuộc sống với người thân. Bạn sẽ cảm thấy ...

tu vi tuan moi 211 281 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty ao mong lam giau

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 con giáp: Tuổi Thân 'bình chân như vại', tuổi Tỵ kiệt sức

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 con giáp cho thấy tuần này, vận trình của những người tuổi Dần khá phức tạp với ...

tu vi tuan moi 211 281 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty ao mong lam giau

Tử vi tuần mới (21/1 - 28/1) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư vướng mắc

Tử vi tuần mới (21/1 - 28/1) về công việc của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Nhân Mã càng gần tết tinh thần càng ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.