Tử vi tuần mới (4/2 – 10/2) của 12 con giáp: Tuổi Mão khai xuân thuận lợi

Tử vi tuần mới (4/2 – 10/2) của 12 con giáp cho thấy tuần này, vận trình của các con giáp đều có phần thuận lợi, hanh thông. Tuổi Mão có thể triển khai ngay những kế hoạch mới của mình, tuổi Hợi có thể bắt đầu một mối quan hệ mới.
 

Tử vi tuần mới (4/2 – 10/2) của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 5

Con số may mắn: 3, 5.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này, tuổi Tý có một vận trình vô cùng thuận lợi. Trong tuần nghỉ lễ này, cả công việc và tình duyên của bạn đều rất suôn sẻ.

Về công việc, tạm thời tuần này bạn sẽ không phải để tâm nhiều. Nhờ có tài khéo léo thu vén của mình, mà các công việc của tuổi Tý đều đã hoàn thành toàn mỹ hoặc nếu đang trong giai đoạn tiến hành thì cũng vẫn được triển khai tốt. Bạn có thể yên tâm vui chơi ngày Tết rồi.

Trong tình cảm, viên mãn là cảm giác mà bạn sẽ cảm nhận được khi ở bên một nửa của mình. Còn đối với những bạn tuổi Tý đang còn độc thân thì cũng hãy sẵn sàng cho một mối quan hệ nhé, người ấy có thể sẽ tiến đến ngỏ lời đó.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 5 . Tài lộc: 4. Sức khỏe: 5.

Con số may mắn: 9, 18.

Màu sắc may mắn: Màu xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy ngày đầu tuần tuổi Sửu tương đối bận rộn. Bạn kỹ tính quá nên ngay cả trong việc nhà bạn cũng muốn làm cho thật tỷ mỉ. Nhưng dường như bạn hòa mình vào không khí Tết và làm việc một cách rất vui vẻ.

Về tài lộc, tuổi Sửu sẽ nhận được những lời mời hợp tác, nhưng bạn nên cân nhắc kỹ, tránh để trong lúc vui chủ quan lại nhận lấy những điều thiệt thòi về mình.

Những bạn tuổi Sửu đã kết hôn hãy yên tâm vì gia đạo của bạn luôn được an bình, yên ấm. Đối với những bạn tuổi Sửu còn độc thân, tuần này bạn sẽ gặp được ông mai hoặc bà mối chỉ lối cho bạn thoát khỏi tình trạng độc thân.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: Công việc 4. Tình cảm: 4. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 3.

Con số may mắn: 3, 8.

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương nhạt

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuần này tuổi Dần có vận trình sáng sủa. Bạn vừa không phải lo lắng về công việc mà vẫn nhận được những tin vui về tài chính, có lộc tới. Hãy tận dụng khả năng ngoại giao của mình để không bỏ lỡ những cơ hội tốt để có được thành công.

Bạn là một người hướng ngoại, hoạt bát, vui tính, nhưng đôi khi bạn lại quá mải trêu đùa, khiến cho người ấy chạnh lòng. Bạn nên dành thời gian cho một nửa của mình, hay những người thân nhiều hơn, tiết chế cảm xúc một chút để tất cả mọi người đều được vui vẻ trong năm mới nhé.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tiết chế bản thân mình trong cả những bữa tiệc đầu năm nhé, tránh sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.

tu vi tuan moi 42 102 cua 12 con giap tuoi mao khai xuan thuan loi
(Ảnh: dkn)

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 3. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 5.

Con số may mắn: 25, 56

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi.

Tuổi Mão đang ấp ủ rất nhiều dự định cho năm mới phải không? Tuần này hãy cân nhắc việc triển khai từ từ những kế hoạch ấy nhé, tử vi tuần mới cho thấy đây là thời điểm vàng để bạn khởi sự, dễ gặp được quý nhân. Đầu năm, hãy chọn cho gia đình một người xông đất hợp tuổi để mở đầu một năm ngập tràn may mắn nhé.

.Về tài lộc, vì đây là thời điểm đầu những kế hoạch của bạn đi vào thực tiễn nên bạn sẽ chưa thể hái được ngay những trái ngọt của nó. Bạn hãy an tâm chờ đợi, thay vì lo lắng hãy chăm chút cho từng chi tiết trong sản phẩm, công việc của mình để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Trong các quan hệ tình cảm, tuần này bạn có thể gặp chuyện không như ý. Nếu vậy, bạn cần hết sức bình tĩnh, bất đồng có thể không đủ lớn để trở thành vấn đề đâu. Nếu bạn chịu nhường nhịn hơn một chút, người ấy sau cơn giận sẽ yên bạn hơn rất nhiều đấy.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 3. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 4.

Con số may mắn: 8, 27

Màu sắc may mắn: Màu đen bóng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tuần này, tuổi Thìn có một tuần lễ rảnh rang, bạn hoàn toàn không phải chịu những áp lực từ công việc nữa. Bạn hãy lên cho mình một lịch trình vui chơi thư giãn sau cả ngàn giờ đồng hồ tận tâm với công việc nhé.

Tài chính tuần này không quá dồi dào, có vẻ tuổi Thìn đã lớn quá rồi và ít ai còn “lì xì” cho bạn nữa, nhưng đừng lo, bạn vẫn “giàu vừa đủ xài” đó nghen!

Trong tình cảm, tuần này tuổi Thìn lại gặp một chút rắc rối. Bạn không nên quá phiền não về những việc này, bạn đang được ở bên những người thân cơ mà, hãy thử tìm một ai đó để tâm sự nhé, bạn sẽ cảm thấy được giải tỏa nhiều và có thể tìm ra hướng giải quyết đó.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 3.

Con số may mắn: 4, 9.

Màu sắc may mắn: Màu xanh ngọc lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Tỵ có một tuần vô cùng may mắn. Những ngày đầu năm sẽ đưa tới cho bạn những quý nhân có thể giúp bạn thay đổi phương hướng trong công việc, mang tài lộc tới cho bạn.

Trong tình cảm, những bạn tuổi Tỵ đã có gia đình sẽ có những phút giây ngập tràn hạnh phúc bên gia đình. Tuổi Tỵ còn độc thân ơi, bạn có biết không, tuần này bạn có thể trở nên đặc biệt quyến rũ với một ai đấy đó. Hãy bật đèn xanh cho người ấy và thử mở lòng bắt đầu một mối quan hệ xem sao nhé.

Tuy nhiên, tuần này bạn cần hết sức cẩn trọng trong di chuyển, ăn uống, tránh gây tổn thương, tổn hại tới sức khỏe.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 4. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 5.

Con số may mắn: 5, 9.

Màu sắc may mắn: Màu đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tuần này, tuổi Ngọ có một vận trình khá suôn sẻ, mặc dù bạn vẫn có thể gặp một vài điều không như ý, nhưng chúng cũng không gây tổn hại gì cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể nhân tuần nghỉ lễ này chủ động giao lưu mở rộng mối quan hệ của mình, nhiều khả năng bạn sẽ tìm được cho mình những đối tác đồng tâm đồng chí đồng mục tiêu đấy.

Bạn cũng sẽ nhận được những tín hiệu tốt về tài lộc tuần này, đây là điềm báo may mắn hứa hẹn một năm mới thinh vượng của bạn.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 3. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 4.

Con số may mắn: 2, 9.

Màu sắc may mắn: Màu xanh rêu

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuổi Mùi tuần này nên hoàn toàn an tâm đón Tết, công việc của bạn vẫn âm thầm suôn sẻ, không có gì đáng lo.

Nhìn chung, tình hình tài chính của tổi Mùi tuần này khá ổn. Tuy có những mục phát sinh khiến bạn phải chi tiêu nhưng nó không quá lớn. Bạn chỉ cần cân nhắc một chút trước khi chi tiêu là vẫn sẽ dự dả.

Về tình cảm, vận trình của bạn cũng khá tốt. Tuy có thể có một số tình huống chưa như ý cả hai bạn, nhưng với sự khéo léo trong cư xử vốn có của bạn thì bạn hoàn toàn có thể xử lý được.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 4. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 3.

Con số may mắn: 12, 15.

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tuổi Thân đôi khi là một người rất cầu toàn, tỉ mỉ. Sự kỹ lưỡng này của bạn có thể mang tới cho bạn chút muộn phiền trong tuần. Bạn chưa hài lòng với cách làm việc của mọi người, và vì thế, bạn lại phải bỏ công sức thực hiện lại từ đầu cho thật chỉn chu. Bạn hãy thử thay đổi cách nhìn một chút, sự không hoàn hảo biết đâu lại mang tới những phút giây vui vẻ.

Tuổi Thân tuần này cũng có những dấu hiệu tích cực về tài chính. Bạn sẽ có một nguồn thu mới hoặc một những món lì xì bất ngờ mở đầu cho một năm tràn đầy may mắn.

Ngoài ra, sự thay đổi của thời tiết có thể gây ra cho bạn những cơn ốm vặt. Hãy ăn mặc cẩn thận để có một cái Tết khỏe mạnh nhé.

tu vi tuan moi 42 102 cua 12 con giap tuoi mao khai xuan thuan loi
(Ảnh: elle)

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 4. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 5.

Con số may mắn: 1, 5.

Màu sắc may mắn: Màu nâu đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới nhất của 12 con giáp cho thấy những ngày đầu năm mới rất thuận lợi, mang lại nhiều chuyển biến tích cực trong sự nghiệp của bạn. Trong những ngày Tết này hãy chủ động mở rộng những mối quan hệ để tìm kiếm đối tác có thể cùng mình chung lưng đấu cật trong năm mới nhé. Để tăng may mắn cho một năm, tuổi Dậu hãy đánh tiếng trước, tìm một người thành đạt, tốt tính xông đất hoặc mở hàng để cả năm thêm thuận lợi nhé.

Trong tình cảm, bạn dường như chưa kết nối với người thân của mình. Tết này, bạn hãy dành thời gian nhiều hơn để chia sẻ và lắng nghe mọi người để cởi những mối tâm tình bấy lâu giấu kín. Nếu bạn là một người độc thân, bạn nên mở lòng ra một chút, đừng quá e ngại, những điều tốt đẹp đang chờ đón bạn đấy.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 3.

Con số may mắn: 5, 17

Màu sắc may mắn: Màu Xanh dương đậm

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão.

Tuổi Tuất sẽ gặp rất nhiều may mắn về tài lộc trong những ngày đầu năm mới này. Bạn cũng có thể nhận được tin vui về công việc, đây là thành quả của những nỗ lực mà bạn đã đầu tư trong cả một năm trước. Hãy nghỉ ngơi thư giãn để ra Tết lại bung sức với những những mục tiêu mới nhé.

Về tình duyên, các bạn tuổi Tuất độc thân có thể cải thiện trạng thái “độc thân” của mình thành “đang hẹn hò” đó. Tử vi tuần mới cho hay bạn có thể gặp được người ấy trong một bữa tiệc đầu năm. Còn với người tuổi Tuất đã có gia đình, tuần này các bạn sẽ tìm được tiếng nói chung trong hầu như mọi kế hoạch cho gia đình, sự tâm đầu ý hợp này sẽ giúp các bạn đạt được mục tiêu chung nhanh và hiệu quả hơn trong năm mới, “thuận vợ thuận chồng, tát bể Đông cũng cạn” mà.

Tuy nhiên, bên cạnh tình duyên và tài lộc phơi phới, bạn cần hết sức chú ý tới sức khỏe của mình, tránh dùng quá nhiều đồ uống không tốt cho cơ thể, nếu không sẽ ảnh hưởng đến những lịch trình khác trong ngày Tết của bạn đấy.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 5.

Con số may mắn: 2, 9.

Màu sắc may mắn: Màu đen bóng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi sẽ có những ngày đầu năm vô cùng thuận lợi, tuy bận rộn nhưng luôn ngập tràn những niềm vui. Đây là thời điểm tốt trong năm để bạn xuất hành cầu tài, cầu lộc, cầu duyên. Bạn không những có những dấu hiệu tốt về tài chính mà còn có thể gặp được quý nhân sẽ tương trợ cho mình trong năm tới.

Về tình cảm, vận trình của bạn có sự khởi sắc. Sau những mâu thuẫn nhỏ trong thời gian trước, bạn đã biết chia sẻ và quan tâm nhiều hơn tới gia đình, điều này làm một nửa của bạn hết sức hạnh phúc. Còn những bạn tuổi Hợi độc thân nên cố gắng chủ động hơn, để trái tim dẫn lối, bạn sẽ có thể tìm được cho mình một khởi đầu tốt trong tình duyên tình duyên.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 42 102 cua 12 con giap tuoi mao khai xuan thuan loi Chọn tuổi xông đất năm Kỷ Hợi 2019 chi tiết cho 12 con Giáp (Phần 2: Gia chủ tuổi Ngọ đến tuổi Hợi)

Người xông đất, xông nhà cần có Thiên Can, Địa Chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ và tuổi của người ấy cũng cần ...

tu vi tuan moi 42 102 cua 12 con giap tuoi mao khai xuan thuan loi Chọn tuổi xông đất năm Kỷ Hợi 2019 chi tiết cho 12 con Giáp (Phần 1: Gia chủ tuổi Tý đến tuổi Tỵ)

Người xông đất, xông nhà cần có Thiên Can, Địa Chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ và tuổi của người ấy cũng cần ...

tu vi tuan moi 42 102 cua 12 con giap tuoi mao khai xuan thuan loi Chọn tuổi làm ăn: Tuổi Sửu làm ăn với tuổi nào thì phất như diều gặp gió?

Chọn tuổi làm ăn: Người tuổi Sửu và người tuổi Mùi: Tuyệt đối không thể hợp tác, hai bên không thể làm việc cùng nhau.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.