Tuổi Hợi năm Mậu Tuất: Vận trình hanh thông, cuộc sống ổn định

Tuổi Hợi trong năm Mậu Tuất (2018) có vận trình hanh thông, lại có thêm quý nhân phù trợ nên tài lộc khá, cuộc sống đi vào ổn định.
tuoi hoi nam mau tuat van trinh hanh thong cuoc song on dinh
Tuổi Hợi (Ảnh: Tranh Đông Hồ)

1. Năm Mậu Tuất với người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi gặp năm Mậu Tuất (2018) có vận trình hanh thông, cuộc sống từng bước đi vào ổn định trên mọi phương diện. Tuy nhiên, một vài tháng trong năm người tuổi Hợi sẽ có trở ngại nhất định, quan trọng là bạn có suy nghĩ tích cực, hành sự thận trọng và không ngừng cố gắng thì mọi chuyện từ nguy sẽ hóa thành an.

Về công việc

Năm 2018 người tuổi Hợi sẽ phải gách vác công việc vất vả, nhiều áp lực, cẩn trọng tài chính suy giảm do bị lừa gạt hoặc làm ăn phi pháp mà phải nộp phạt. Mặc dù tài chính có vẻ gặp áp lực và khó khăn nhưng trên thực tế cơ hội kiếm tiền của bản mệnh tăng cao, nên cần chủ động nắm bắt.

Những người làm công ăn lương có cơ hội thể hiện năng lực trong công việc, với tinh thần cầu thị, thái độ làm việc nghiêm túc, hăng say, rất có thể bạn sẽ được ứng tuyển vào vị trí quản lý cấp cao hơn. Đối với người có chức có quyền, đang làm chủ hoặc quản lý càng được củng cố năng lực lãnh đạo, được cấp dưới hết lòng trợ lực nên hiệu quả công việc tăng cao, doanh thu vô cùng khả quan.

Với người buôn bán, kinh doanh cần phải thận trọng trước các chiêu trò của đối thủ cạnh tranh. Nghiên cứu và quan sát thật kỹ hành động của đối thủ để đưa ra phương án phòng bị, vừa lại có thể học tập từ chính họ nữa.Cẩn thận trước sau kẻo có tai họa bất ngờ hoặc trở lực trong công việc, do đó những người tuổi Hợi nào đang làm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản,… cần theo dõi sát thị trường, tránh phán đoán sai lầm mà gây thiệt hại tiền của.

Người tuổi Hợi làm ở những lĩnh vực như nghiên cứu, sáng tạo, nghệ thuật… có thể đẩy mạnh giành cơ hội tiến tới thành công.

Về tình cảm

Cát vận lớn nhất trong năm thể hiện rõ nhất ở phương diện tình cảm và sự nghiệp của tuổi Hợi. Bản mệnh có vận đào hoa nên năm nay có những trải nghiệm bất ngờ cho cả nam và nữ mệnh tuổi Hợi. Cát tinh này mang nhân duyên tốt lành đến, thúc đấy các mối quan hệ xã giao, tạo bước đệm cho con đường phát triển sự nghiệp.

Tuy vận hòa hoa vương, bạn có xu hướng giao thiệp rộng rãi nhưng luôn có có cảm giác bất an, thiếu tin tưởng vào những người xung quanh, đặc biệt là người khác giới. Từ đó bạn tự cô lập mình, tâm tư nhiều phiền muộn, cần chia sẻ với mọi người để tinh thần phấn chấn trở lại.

Tuổi Hợi cần giữ cho mình đôi mắt tinh tường, cái đầu thật lạnh để phân biệt người tốt kẻ xấu, tránh để người khác lợi dụng làm tổn thương chính mình. Năm nay, người nào còn độc thân và đang yêu thì có thể tính đến chuyện kết hôn. Với những người mới tìm hiểu nhau thì dễ bị mê hoặc dẫn đến yêu đương mù quáng mà đánh mất bản thân mình. Các cặp vợ chồng phải đối diện với không ít trục trặc trong hôn nhân, cẩn thận có người thứ 3 đến phá hoại tình cảm vợ chồng.

Về sức khỏe

Cẩn thận những tai họa bất ngờ như va quệt, bị trộm cướp giữa đường… Người lớn tuổi cảm thấy ăn uống không ngon, ngủ không yên giấc và thường xuyên đau nhức gân cốt. Người trẻ tuổi có thể bị va chạm, té ngã dẫn đến bị thương, chảy máu… vì vậy cần hết sức thận trọng khi tham gia các môn thể thao hoặc hoạt động thể chất mạnh.

Về tâm lí, bạn hay buồn tủi, cô đơn, tinh thần suy sụp dẫn đến tình trạng mệt mỏi, chán ăn, lười vận động, cân nặng cơ thể tăng lên đáng kể. Kiến nghị người tuổi Hợi cần học cách chia sẻ nhiều hơn với người thân, bạn bè để vơi bớt tâm sự trong lòng, càng giữ kín lâu ngày càng sinh u uất khiến cơ thể tiềm tàng bệnh tật, ốm đau.

Ngoài ra cần hạn chế ăn uống tiệc tùng quá nhiều khiến cân nặng tăng mất kiểm soát, rượu bia thuốc lá trở thành gánh nặng cho gan và thận.

2. Chi tiết cho từng tuổi Hợi

Đinh Hợi (1947)

Tuổi Đinh Hợi năm Mậu Tuất khá ổn định, ở độ tuổi này bản mệnh yên tâm an hưởng tuổi già, không phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc hay con cháu. Tuổi Đinh Hợi thường có cảm giác cô đơn, buồn tủi.

Hãy chia sẻ với con cháu nhiều hơn để tránh sinh tâm lý u uất, ảnh hưởng tới sức khỏe. Hoặc con cháu có thể khuyến khích người tuổi Đinh Hợi ra ngoài gặp gỡ bạn bè để cùng chia sẻ, bầu bạn, tinh thần sẽ phấn chấn trở lại.

Kỷ Hợi (1959)

Bước sang năm Mậu Tuất, người tuổi Hợi đang làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính, chấp pháp, y học, kinh doanh buôn bán đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ… có cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, thu nhập tăng cao.

Về tài chính, bạn kiếm được tiền thì cũng cần phải quản lý tài chính chặt chẽ, lơ là có thể mất lúc nào không biết. Trước khi đầu tư vào hạng mục nào đó cần tìm hiểu kỹ càng mọi nguồn thôn tin kẻo bị kẻ xấu lừa gạt.

Sức khỏe không tốt, ảnh hưởng tới tỳ vị, ăn không ngon miệng, dễ mắc các bệnh về khoang miệng như viêm nướu, viêm chân răng, nhiệt miệng…

Tân Hợi (1971)

Tuổi Tân Hợi năm Mậu Tuất có vận quý nhân vượng, mưu sự dễ thành, làm gì cũng có người trợ giúp. Bên cạnh đó, nhân duyên khiến các mối quan hệ xã giao hài hòa, chuyện giao dịch làm ăn vô cùng tốt đẹp. Phương diện tài lộc khá sáng, cơ hội hợp tác làm ăn kiếm tiền không ít, mệnh chủ cần nắm bắt thời cơ để tiến hành trước khi đối thủ ra tay.

Sức khỏe không lý tưởng khi người Tân Hợi hay có các triệu chứng như đau đầu, hoa mắt chóng mặt, ăn ngủ kém ngon. Tình cảm đôi lứa hài hòa, gia đạo yên vui, vợ chồng con cái hòa hợp, hạnh phúc viên mãn.

Quý Hợi (1983)

Bước vào năm Mậu Tuất, tuổi Quý Hợi cần đề phòng các bệnh liên quan đến hệ bài tiết, vệ sinh an toàn thực phẩm và tăng cường hoạt động thể chất. Những người làm công việc văn phòng không nên ngồi lâu một chỗ sẽ gây ra tình trạng cơ thể mệt mỏi, đau nhức vai gáy, gân cốt. Ngoài ra cũng cần tập thêm các môn thể thao như yoga, đi bộ, chạy bộ… để cơ thể dẻo dai, nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật.

Về phương diện sự nghiệp có quý nhân phù trợ, có thể biến khó khăn thành động lực để bản mệnh cố gắng vươn lên. Nếu tuổi Hợi có sự chuẩn bị chu đáo, sáng tạo và thêm một chút may mắn thì sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, công danh. Tài vận khá, thu nhập ổn định và có xu hướng tăng lên, tuy nhiên cần có kế hoạch quản lý tiền bạc và chi tiêu chặt chẽ.

Chuyện tình cảm bình ổn, một số người vẫn đang tìm kiếm nửa kia ưng ý cho mình. Người đã có gia đình có thể vướng phải tình tay ba do gặp phải đào hoa kiếp.

Ất Hợi (1995)

Tử vi năm 2018 dự báo vận trình tuổi Ất Hợi không lý tưởng, công việc gặp trở ngại, có thể sẽ phải thay đổi nhiều lần mới tìm được việc làm ưng ý. Với những bản mệnh vẫn còn học nâng cao thì cần tập trung tinh lực, cố gắng vượt qua áp lực về tài chính và rắc rối trong chuyện tình cảm, tránh bỏ cuộc giữa chừng.

Vận tài lộc thăng trầm bất ổn, thậm chí có dấu hiệu hao hụt tiền tài. Chuyện tình cảm cũng có tin vui nhưng nhân duyên đến rồi lại đi, khó mà nắm bắt được. Sức khỏe của người Ất Hợi ổn định, cần chú ý va chạm, tai nạn xe cộ dẫn tới bị thương, chảy máu.

Xem thêm

tuoi hoi nam mau tuat van trinh hanh thong cuoc song on dinh Tuổi Tuất năm Mậu Tuất: Bôn ba vất vả, bất ổn, thăng trầm
tuoi hoi nam mau tuat van trinh hanh thong cuoc song on dinh Tuổi Tỵ năm Mậu Tuất: Tài lộc vượng, cẩn trọng sức khỏe
tuoi hoi nam mau tuat van trinh hanh thong cuoc song on dinh Tuổi Ngọ năm Mậu Tuất: Thuận buồm xuôi gió, như ý cát tường
tuoi hoi nam mau tuat van trinh hanh thong cuoc song on dinh Tuổi Thìn năm Mậu Tuất: Thăng trầm, bất ổn
tuoi hoi nam mau tuat van trinh hanh thong cuoc song on dinh Tuổi Mão năm Mậu Tuất: Khởi sắc, nhiều cơ hội mới
tuoi hoi nam mau tuat van trinh hanh thong cuoc song on dinh Tuổi Dần năm Mậu Tuất: Kiên trì, mưu trí mà thành công
tuoi hoi nam mau tuat van trinh hanh thong cuoc song on dinh Tuổi Thân năm Mậu Tuất: Một năm 'thường thường bậc trung'
tuoi hoi nam mau tuat van trinh hanh thong cuoc song on dinh Tuổi Sửu năm Mậu Tuất: Qúy nhân phù trợ, tai qua nạn khỏi
tuoi hoi nam mau tuat van trinh hanh thong cuoc song on dinh Tuổi Tý năm Mậu Tuất: Một năm phúc họa trùng phùng
chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.