Tuổi Tuất năm Mậu Tuất: Bôn ba vất vả, bất ổn, thăng trầm

Người tuổi Tuất năm nay có nhiều bất ổn, thăng trầm. Phúc đi đôi với họa, vận trình chìm nổi, long đong.
tuoi tuat nam mau tuat bon ba vat va bat on thang tram
Tuổi Tuất (Ảnh: Kiến Thức)

1. Năm Mậu Tuất với người tuổi Tuất

Năm nay là năm tuổi của người tuổi Tuất. Tuổi Tuất gặp năm Mậu Tuất (2018) có nhiều biến động, liên tục đối mặt với thăng trầm, bất ổn. Nhìn chung, vận trình của bạn có phần cực đoan, nhiều thái cực, lúc thì may mắn liên tiếp, khi thì tai họa liên miên.

Bước sang năm Mậu Tuất, bạn phải bôn ba vất vả hơn nhiều, thường xuyên phải đối diện với những sự việc quan trọng, áp lực tứ bề. Bạn phải kìm chế sự cố chấp của mình, nếu không muốn chuốc lấy phiền toái, thị phi.

Giai đoạn này, người tuổi Tuất đang không ngừng tìm cách thay đổi bản thân, phá vỡ các giới hạn để khẳng định bản thân nên vận trình chưa ổn định. Cần chú ý vấn đề an toàn lao động tránh bị thương bất ngờ. Năm nay, tính cách bản mệnh nóng vội, xốc nổi hơn thường lệ, có tâm lý phản nghịch, thậm chí còn làm ra những chuyện to gan lớn mật, liên quan tới luật pháp…

Về công việc

Người tuổi Tuất không nên thay đổi công việc quá nhiều, trừ những nguyên do khách quan như doanh nghiệp làm ăn thua lỗ hoặc bản thân có sự chuẩn bị chu toàn trước khi quyết định nhảy việc.

Năm nay, bạn gặp khó khăn trên con đường phát triển sự nghiệp, dù năng lực ngày càng được củng cố và nâng cao nhưng khối lượng công việc quá nhiều, đối thủ cạnh tranh lớn nên lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng, áp lực.

Người buôn bán, kinh doanh sẽ có một năm buôn bán vất vả, đối thủ cạnh tranh mạnh, chỉ xao nhãng một chút là có thể mất khách hàng như chơi. Trước các nguồn thông tin bên ngoài, cần tỉnh táo và phân tích kỹ lưỡng trước khi quyết định hướng đi riêng cho bản thân mình.

Bên cạnh đó, cơ hội của tuổi Tuất không ít, nhất là những người làm về lĩnh vực tài chính, nghệ thuật, giao thông vận tải… công việc trôi chảy, thu nhập dồi dào.

Tuổi Tuất làm gì cũng cần tuân thủ đúng quy chế luật pháp, giờ trò mánh khóe thì sẽ phải lĩnh hậu quả đáng tiếc.

Về tài chính

Bạn có sự nhạy bén về tiền bạc, kiếm tiền tốt, không lo túng thiếu. Tuy nhiên cần thận trọng trong các hoạt động đầu tư quy mô lớn vì dễ gặp khó khăn, thất bại.

Bên cạnh đó là điềm báo bị lừa gạt tiền bạc, nên cần đề cao cảnh giác với những kẻ mưu đồ bất chính. Tốt nhất nên tập trung vào công việc chính, không ôm đồm cùng lúc quá nhiều việc, thu nhập nhờ vậy sẽ ổn định hơn

Về sức khỏe

Bạn cần hạn chế đến những nơi u ám, nhiều âm khí cũng như chú ý vấn đề an toàn lao động phòng tránh bị chấn thương, chảy máu. Ngoài ra, người tuổi Tuất có điềm báo nội thương, nhẹ thì đau nhức cơ thể, nặng thì có thể sẽ phải phẫu thuật, đụng chạm dao kéo. Trong cuộc sống thường nhật cần chú ý khi sử dụng những vật sắc nhọn có thể gây thương tích, chảy máu.

Bạn cần lưu ý những bất lợi về mặt sức khỏe do Kiếm Phong và Phục Phi gây ra khiến bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ để chữa trị. Nhìn chung, cần có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý, chi tiêu rõ ràng nếu không sẽ lâm cảnh vay mượn, nợ nần chồng chất.

Phụ nữ mang thai cần cẩn thận trong thời gian dưỡng thai và sinh nở.Chú ý tất cả các vấn đề từ ăn ngủ đến đi lại.

Về tình cảm

Người tuổi Tuất năm Mậu Tuất (2018) chịu khá nhiều tác động từ yếu tố ngoại cảnh, mối quan hệ có xu hướng thay đổi theo chiều tiêu cực. Những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu, yêu đương dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, tình cảm lúc mặn nồng khi lại lạnh nhạt, cứ hợp rồi tan không dứt điểm.

Tinh thần tuổi Tuất bị chèn ép, cảm xúc bị chi phối mạnh nên dễ nổi giận, hay suy nghĩ tiêu cực và thiếu kiên trì trong các mối quan hệ. Sự thờ ơ, lạnh nhạt của bạn với đối phương đã khiến cho quan hệ ngày càng bế tắc, vợ chồng mâu thuẫn liên miên, không ai chịu nhường ai. Nếu không chủ động đứng ra gỡ nút rối ấy thì hạnh phúc gia đình e rằng khó giữ.

Người độc thân có xu hướng tự hài lòng, thích cuộc sống tự do tự tại, muốn ngao du đây đó hơn là chuyện yêu đương trai gái. Thậm chí có người còn ngại giao tiếp, không có hứng thú tiếp xúc với người khác giới, tự hài lòng với những niềm vui riêng tư khác. Một số người thì khá kén chọn trong việc lựa chọn ý chung nhân, đề ra tiêu chuẩn quá cao và không cho đối phương cơ hội bước gần lại mình.

2. Chi tiết cho từng tuổi Tuất

Bính Tuất (1946)

Bính Tuất gặp năm Mậu Tuất không mấy thuận lợi, sức khỏe suy giảm, dễ bị thương do va chạm, vấp ngã, cần hết sức thận trọng trong khi đi đứng.

Tâm tư tình cảm người Bính Tuất không tốt, hao tâm khổ tứ, suy nghĩ nhiều về chuyện con cháu. Kiến nghị người thân trong gia đình là phận con cháu nên quan tâm tới cha mẹ mình hơn, đừng để cha mẹ ông bà mình phải buồn phiền, nhất là ở cái tuổi “gần đất xa trời” như thế này.

Mậu Tuất (1958)

Tuổi Mậu Tuất trong năm 2018 có thể gặp chuyện gia đình bất an, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, xảy ra nhiều tranh cãi.

Sức khỏe của bạn có biến chứng bất ngờ, cần chủ động khám định kỳ để để phòng chống nguy cơ bệnh tật.

Người Mậu Tuất do quá lo lắng về chuyện tài chính hay chuyện con cháu nên không an tâm an hưởng tuổi già. Việc suy nghĩ quá nhiều khiến tinh thần bất an, không thoải mái và ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

Canh Tuất (1970)

Canh Tuất năm Mậu Tuất có vận trình nhìn chung bình ổn, không có quá nhiều hung hiểm.

Bản thân người tuổi Canh Tuất cũng có vận may không ít, phần tài lộc có điểm sáng nhất định, có điềm báo thăng tiến. Điều quan trọng là tuổi Tuất phải quyết đoán và chọn đúng thời điểm, do dự nhiều quá sẽ mất đi cơ hội.

Trong công việc, vì thiếu sự sáng tạo, đột phá nên cơ hội có thể tuột mất khỏi tầm tay.

Về sức khỏe, bạn cần kiểm soát tốt cân nặng, lười vận động và tăng cân nhanh có thể dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp rất cao. Chế độ ăn uống nên tăng cường rau xanh, chất xơ, hạn chế bia rượu và các đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Nhâm Tuất (1982)

Nhâm Tuất có vận trình suy giảm đáng kể, khó khăn vây hãm tứ bề. Công việc gặp nhiều trở lực, dễ bị tiểu nhân giở trò sau lưng, khó tiến triển thuận lợi. Tài lộc có dấu hiệu tổn hao, thu chi mất cân đối, kiếm tiền khó khăn hơn.

Bên cạnh đó tuổi Nhâm Tuất còn phải đề phòng hao tài, bị mất trộm, nên khi ra đường cần chú ý nhìn trước ngó sau, không mang theo nhiều đồ giá trị để tránh bị kẻ xấu chú ý.

Tuy nhiên, nếu tuổi Tuất biết nỗ lực, cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân thì bạn sẽ sớm tìm ra cách khắc phục hung hiểm, biến thách thức thành cơ hội để vươn đến thành công.

Về sức khỏe, do bạn lo nghĩ nghiều về cuộc sống mà ăn không ngon, ngủ không yên, cơ thể lúc nào cũng thấy mệt mỏi, uể oải. Chuyện tình cảm đôi lứa ngày càng lạnh nhạt, lục đục, li tán.

Giáp Tuất (1994)

Tuổi Giáp Tuất gặp năm Mậu Tuất, cả năm nhiều biến động, khó khăn. Trong công việc, bản mệnh gặp không ít áp lực, một mình độc bước, vận quý nhân kém nên luôn trong tình trạng trì trệ, trì hoãn nhiều lần. Đây cũng là nguyên nhân khiến tài lộc kém.

Chuyện tình cảm có nhiều chuyện không như ý, mâu thuẫn liên miên giữa các cặp đôi dù đã kết hôn hay chưa kế hôn. Nữ mệnh tuổi Giáp Tuất có nhiều người đeo bám nhưng vì phạm đào hoa kiếp nên có thể lựa chọn sai lầm rồi cảm thấy tiếc nuối. Nam mệnh đề phòng bị lời đường mật dụ dỗ khiến hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Sức khỏe bản mệnh giảm sút, có họa huyết quang (chảy máu) nên cần đề phòng tai nạn bất ngờ.

Xem thêm

tuoi tuat nam mau tuat bon ba vat va bat on thang tram Tuổi Tỵ năm Mậu Tuất: Tài lộc vượng, cẩn trọng sức khỏe
tuoi tuat nam mau tuat bon ba vat va bat on thang tram Tuổi Ngọ năm Mậu Tuất: Thuận buồm xuôi gió, như ý cát tường
tuoi tuat nam mau tuat bon ba vat va bat on thang tram Tuổi Thìn năm Mậu Tuất: Thăng trầm, bất ổn
tuoi tuat nam mau tuat bon ba vat va bat on thang tram Tuổi Mão năm Mậu Tuất: Khởi sắc, nhiều cơ hội mới
tuoi tuat nam mau tuat bon ba vat va bat on thang tram Tuổi Dần năm Mậu Tuất: Kiên trì, mưu trí mà thành công
tuoi tuat nam mau tuat bon ba vat va bat on thang tram Tuổi Thân năm Mậu Tuất: Một năm 'thường thường bậc trung'
tuoi tuat nam mau tuat bon ba vat va bat on thang tram Tuổi Sửu năm Mậu Tuất: Qúy nhân phù trợ, tai qua nạn khỏi
tuoi tuat nam mau tuat bon ba vat va bat on thang tram Tuổi Tý năm Mậu Tuất: Một năm phúc họa trùng phùng
chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.