Tuổi Tỵ năm Mậu Tuất: Tài lộc vượng, cẩn trọng sức khỏe

Người tuổi Tỵ sẽ có điều gì chờ đón trong năm Mậu Tuất (2018)? Cùng dự đoán vận trình người tuổi Tỵ qua tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất.
tuoi ty nam mau tuat tai loc vuong can trong suc khoe
Tuổi Tỵ (Ảnh: Sina)

1. Năm Mậu Tuất với người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ năm Mậu Tuất (2018) dự đoán có cả điềm lành và điềm dữ. Tuy nhiên, nhờ năng lực và sự khéo léo của người tuổi Tỵ mà năng lực làm việc cũng như thành tích học tập đều được nâng cao.

Người tuổi Tỵ đang công tác trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ có thăng hoa, tài năng được ghi nhận. Với người tuổi Tỵ nói chung, năm nay bạn sẽ có nhiều dịp được thưởng thức cao lương mỹ vị. Đường tài lộc vượng, tuy nhiên phải biết hài lòng, không tham lam vô độ thì sẽ có một năm viên mãn.

Đối với các mối quan hệ từ anh em, bạn bè đến đối tác làm ăn, tuổi Tỵ cần dĩ hòa vi quý, luôn cố gắng hơn so với người khác, chịu thiệt một chút thì thành quả gặt hái được sẽ không nhỏ.

Về công việc

Năm nay người tuổi Tỵ mưu sự dễ thành, làm gì cũng có người giúp sức, không phải vất vả mà vẫn đạt được thành quả mỹ mãn.

Người làm công ăn lương cũng có không ít cơ hội thể hiện năng lực, khả năng bản thân từ đó nâng cao được địa vị, thu nhập cho mình. Đối với những bản mệnh còn đang theo nghiệp học hành thì thi cử thuận buồm xuôi gió, đặc biệt có lợi cho những người muốn tiến tu, chuyên sâu một lĩnh vực đang làm.

Khi làm việc cần chú trọng tiểu tiết, tránh qua loa kẻo phạm sai lầm ngớ ngẩn.

Về tình cảm

Người độc thân có thể tìm được nửa kia cho mình. Bản mệnh có nhiều dịp tiếp xúc với người khác giới, được mọi người để ý nên không còn cô đơn. Đối với các cặp đôi còn đang tìm hiểu nhau sẽ được cát tinh này thúc đẩy tình yêu thăng hoa, hứa hẹn sẽ có hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên, những người có gia đình nên cẩn trọng chăm lo cho gia đình, không vì vận đào hoa mà vướng chuyện tình tay ba ngang trái.

Về sức khỏe

Những người tuổi Tỵ có thân nhược, sức khỏe yếu kém có thể gặp phải bệnh trọng dễ nhập viện hoặc dính dáng đến vấn đề pháp luật.

Bạn cần chú ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông đúng luật để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.Những người tuổi Tỵ độc thân thường xuyên cảm thấy đau đầu, chóng mặt, buồn ngủ… Bạn cần năng giao tiếp, chia sẻ với mọi người nhiều hơn để tinh thần thoải mái và bớt áp lực

Ngoài ra cũng nên hạn chế đi đêm, thức quá khuya vừa hại sức khỏe lại vừa có thể gặp điều bất trắc.

2. Chi tiết cho từng tuổi Tỵ

Tân Tỵ (1941)

Tuổi Tân Tỵ có vận trình khởi sắc, vận khí hanh thông. Bạn có một cuộc sống an nhàn, thư thái, tài phúc dồi dào.

Tuy nhiên sẽ có một vài thời điểm bạn cảm thấy cô đơn, muốn được con cháu bầu bạn, chia sẻ nhiều hơn. Về sức khỏe, chú ý đi lại kẻo bị té ngã.

Quý Tỵ (1953)

Tuổi Quý Tỵ thăng trầm bất ổn, trong năm nay tuổi Qúy Tỵ đã có thể gác lại công việc để nghỉ ngơi, an hưởng tuổi già. Đôi lúc có thể muộn phiền vì lo lắng suy nghĩ quá nhiều nhưng không đáng lo.

Vấn đề cần quan tâm hàng đầu của bản mệnh năm nay là về sức khỏe. Hãy sắp xếp thời gian để đi du lịch, nghỉ dưỡng nhiều hơn, giữ tinh thần thoải mái, tránh xúc động mạnh ảnh hưởng đến tim.

Ất Tỵ (1965)

Tuổi Ất Tỵ trong năm Mậu Tuất (2018) gặp nhiều bất lợi. Công việc xuất hiện trở ngại, dù có quý nhân hỗ trợ nhưng cũng không hóa giải được nhiều.

Về phương diện tài chính có thể đối diện với nguy cơ thua lỗ, đầu tư không thu lãi, vì vậy nên hạn chế đầu tư vào những lĩnh vực mạo hiểm.

Gia đình bình yên, con cháu hiếu thảo nhưng tuổi Tỵ vẫn phải hao tâm tổn tứ về chuyện con cái ít nhiều.

Sức khỏe bị ảnh hưởng bởi chuyện gia đình và công việc, nên tăng cường vận động, hoạt động nhẹ nhàng để tăng sức dẻo dai cho cơ thể.

Đinh Tỵ (1977)

Tuổi Đinh Tỵ năm Mậu Tuất có quý nhân giúp đỡ phát triển sự nghiệp, đầu tư thu lời, tiền bạc dư dả, hợp tác làm ăn thu về thành quả xứng đáng.

Phương diện tình cảm hài hòa, vợ chồng dù đã kết hôn lâu nhưng vẫn giữ được sự nồng thắm. Cả hai đều tin tưởng và quan tâm nhau khiến tình yêu ngày càng bền chặt.

Đôi khi bạn có những cảm xúc thờ ơ, lạnh nhạt nhưng nếu tuổi Tỵ biết chủ động điều chỉnh cảm xúc và khắc phục tình hình thì không có vấn đề gì đáng lo.

Sức khỏe của bạn ổn định, chỉ cần lưu ý điều chỉnh cảm xúc, tránh những tác động mạnh khiến tinh thần bất ổn ảnh hưởng đến hệ thần kinh, trí nhớ.

Kỷ Tỵ (1989)

Tuổi Kỷ Tỵ bước sang năm 2018 vững vàng và chín chắn hơn trước nên mưu sự dễ thành, quý nhân giúp sức trên con đường phát triển sự nghiệp. Nhìn chung trong năm này công việc của bạn thuận buồn xuôi gió, tài lộc khá, thu nhập ổn định. Vì vậy cần chủ động tích lũy, quản lý tiền bạc cẩn thận, tránh để kẻ gian nhòm ngó.

Chuyện tình cảm tuổi Kỷ Tỵ thăng hoa, tình cảm đôi lứa ngày càng gắn kết. Người độc thân có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với nhiều đối tượng khác giới, nên cứ chủ động thể hiện tình cảm sẽ sớm có được hạnh phúc đích thực.

Tân Tỵ (2001)

Tuổi Tân Tỵ bước vào năm Mậu Tuất có vận trình hanh thông, làm gì cũng gặt hái thành quả như ý.Chuyện học hành tấn tới, thầy cô trợ giúp, thi cử đỗ đạt.

Chỉ cần chú ý nâng cao tính tự giác, chăm chỉ rèn luyện thì thành tích học tập sẽ nâng lên một tầm cao mới. Tình cảm của bản mệnh hài hòa, các mối quan hệ xã giao hữu hảo, bạn dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của người khác trên mọi phương diện của cuộc sống.

Nhân duyên khác giới vượng, được nhiều người để ý, nhưng tuổi Tân Tỵ cần phân biệt rõ điều gì là quan trọng nhất với bạn tại thời điểm này. Tình yêu cũng quan trọng đấy nhưng đừng để chuyện yêu đương ảnh hưởng đến tiền đồ sau này của mình nhé.

Xem thêm

tuoi ty nam mau tuat tai loc vuong can trong suc khoe Tuổi Ngọ năm Mậu Tuất: Thuận buồm xuôi gió, như ý cát tường

Năm Mậu Tuất (2018), điều gì sẽ chờ đón người tuổi Ngọ?

tuoi ty nam mau tuat tai loc vuong can trong suc khoe Tuổi Mão năm Mậu Tuất: Khởi sắc, nhiều cơ hội mới

Tuổi Mão năm Mậu Tuất có dự báo hung cát ra sao? Cùng tham khảo dự đoán người tuổi Mão trong năm 2018 ở bài ...

tuoi ty nam mau tuat tai loc vuong can trong suc khoe Tuổi Dần năm Mậu Tuất: Kiên trì, mưu trí mà thành công

Tuổi Dần năm Mậu Tuất sẽ có những vận trình gì?

tuoi ty nam mau tuat tai loc vuong can trong suc khoe Tuổi Thân năm Mậu Tuất: Một năm 'thường thường bậc trung'

Tuổi Thân năm Mậu Tuất vạn sự bình bình, không quá vất vả nhưng cũng không đạt nhiều thành tựu.

tuoi ty nam mau tuat tai loc vuong can trong suc khoe Tuổi Tý năm Mậu Tuất: Một năm phúc họa trùng phùng

Người tuổi Tý năm Mậu Tuất có những thành công trong công việc nhưng bên cạnh đó cũng có những vật cản ngáng trở bước ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.