Tuổi Mão năm Mậu Tuất: Khởi sắc, nhiều cơ hội mới

Tuổi Mão năm Mậu Tuất có dự báo hung cát ra sao? Cùng tham khảo dự đoán người tuổi Mão trong năm 2018 ở bài viết dưới đây.
tuoi mao nam mau tuat khoi sac nhieu co hoi moi
Tuổi Mão (Ảnh: Daily)

1. Năm Mậu Tuất với người tuổi Mão

Năm Mậu Tuất với người tuổi Mão là một năm phục hồi và có nhiều khởi sắc. Trong năm nay, tuổi Mão mưu sự dễ thành, vừa lòng đẹp ý.

Về tài lộc có dấu hiệu tăng, có nhiều cơ hội làm ăn lớn, nguồn thu mạnh. Những người làm công ăn lương cứ tập trung làm tốt công việc của mình, sẽ có cơ hội được ghi nhận, cất nhắc lên vị trí cao hơn. Công danh, tài lộc, tiền đồ năm nay khá sáng sủa., đặc biệt là nam tuổi Mão.Tuy nhiên, trên phương diện tài chính có dấu hiệu thất thoát tiền của, có khả năng bạn sẽ tốn một khoản tiền lớn để giải quyết rắc rối.

Người kinh doanh có nhiều cơ hội kí kết hợp đồng lớn với đối tác, các cơ hội đầu tư lớn nhỏ cùng đến một lúc, tài lộc gia tăng. Trong công việc, người tuổi Mão dù làm công hay làm riêng cũng nên học cách nhún nhường, biết trước biết sau, suy nghĩ thấu đáo để tránh được mâu thuẫn không đáng có.

Những người tuổi Mão công tác trong lĩnh vực bất động sản hay văn hóa nghệ thuật sẽ dễ dàng thành công hơn.

Về sức khỏe, công việc áp lực cao khiến bạn có thể mắc chứng đau đầu, mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Năm nay,người tuổi Mão có điềm tang tóc, tin buồn đến từ người thân trong nhà hoặc họ hàng.

Về tình cảm khởi sắc mạnh mẽ, người độc thân có vận đào hoa. Tuy nhiên, đào hoa vượng có thể biến thành đào hoa dữ, không tốt cho các mối quan hệ tình cảm. Tuổi Mão cần chủ động kiểm soát cảm xúc, tránh hành động cảm tính kẻo tự chuốc lấy phiền phức.

Nhìn chung, trong cả năm Mậu Tuất người tuổi Mão cần chú ý nhất đến giai đoạn giữa năm. Đây là thời điểm bạn đối mặt với nhiều thử thách trong công việc và các mối quan hệ xã hội. Không những thế, bạn còn phải đề phòng những kẻ tiểu nhân xấu xa, đố kỵ và luôn tìm cách hãm hại bạn.

2. Chi tiết cho từng tuổi Mão

Kỷ Mão (1939)

Kỷ Mão không lý tưởng, tiền của hư hao do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bên cạnh đó bản mệnh cũng cần đề phòng kẻ gian cướp giận, họ hàng thân thích gây chuyện liên lụy đến vấn đề tài chính, sập bẫy kẻ lừa bịp.

Sức khỏe của người tuổi Kỷ Mão không tốt, cơ thể đau nhức liên miên, một số người còn phải trải qua cơn bạo bệnh, mất nhiều tiền của chạy chữa. Trong năm điềm báo tang tóc, ý chỉ trong nhà có tang, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận.

Tân Mão (1951)

Người tuổi Tân Mão gặp năm Mậu Tuất có vận trình rất khí thế. Năm nay, tài lộc có phần hanh thông, làm ăn dễ thành công, gia đạo đều tốt lành, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, các mối quan hệ trong gia đình hài hòa, thân thiện.

Về sức khỏe, do áp ực cuộc sống mà người tuổi Tân Mão suy nghĩ nhiều dẫn đến suy nhược thần kinh. Nam tuổi Tân Mão chú ý thị lực giảm, nữ Tân Mão chú ý bệnh đau gân cốt.

Quý Mão (1963)

Tuổi Quý Mão trong năm Mậu Tuất có những thăng trầm bất ổn. Công việc gặp nhiều áp lức, bạn phải vất vả bôn ba mà khó có được bước tiến triển vượt bậc, tiến độ có lúc bị trì trệ gây ảnh hưởng đến toàn cục diện.

Bên cạnh đó, vận tiểu nhân đeo bám, tuổi Mão phải đối phó với những âm mưu của kẻ xấu đứng sau lưng giở trò mờ ám.

Về tài lộc chưa ổn định, kiếm được tiền nhưng không giữ được, bạn tiêu pha nhiều nên dễ bị hao tàn tốn của, cần lập kế hoạch tài chính chặt chẽ.

Sức khỏe yếu, suy nhược, dễ mắc các bệnh vặt. Một số người còn gặp vấn đề về đường tiêu hóa do thói quen ăn uống vô độ hoặc ăn phải thực phẩm chứa nhiều hóa chất.

Ất Mão (1975)

Tuổi Ất Mão gặp nhiều trở ngại trong năm Mậu Tuất. Chỉ nên duy trì công việc hiện tại, không nên làm cùng lúc nhiều việc vì mạo hiểm hơn rất nhiều. Ít có cơ hội phát triển sự nghiệp.

Không những thế, chuyện làm ăn, hợp tác có dấu hiệu mâu thuẫn nên bạn cần thận trọng trên mọi phương diện mới tránh được xui xẻo.

Chuyện tình cảm gia đình, vợ chồng con cái ổn định, chỉ cần luôn chia sẻ, tương trợ nhau là hạnh phúc gia đình được duy trì, yên vui.

Đinh Mão (1987)

Tuổi Đinh Mão trong năm Mậu Tuất có vận trình hưng vượng. Bản mệnh có quý nhân ngầm giúp đỡ, sự nghiệp thăng tiến mạnh mẽ. Chỉ cần có mục tiêu rõ ràng, kế hoạch cụ thể và cố gắng nỗ lực phấn đầu là sẽ thành công.

Tài lộc ổn định, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nhưng vì có hiện tượng thất thoát tài lộc nên cần thận trọng khi hợp tác làm ăn với người khác hoặc cẩn trọng trong khi đầu tư các lĩnh vực như cổ phiếu, chứng khoán, bất động sản.

Tình cảm lý tưởng, đào hoa phơi phới, có lợi cho người độc thân, nhưng chỉ giữ ở mức trung bình, khó tiến tới hôn nhân.

Sức khỏe bị ảnh hưởng đáng kể, sinh hoạt đảo lộn, làm việc với cường độ cao nên bản mệnh thường trong trạng thái tinh thần mệt mỏi, hay đau đầu, chóng mặt, làm việc khó tập trung, năng suất giảm.

Kỷ Mão (1999)

Tuổi Kỷ Mão gặp năm Mậu Tuất, suốt năm tinh thần hăng hái, làm việc gì cũng có dự tính từ trước, mưu sự dễ thành, quan hệ hữu hảo, học hành tấn tới nhưng cần phải kiên trì.

Tuy nhiên một vài bản mệnh vẫn vướng phải tâm lý ham chơi, dễ bị dụ dỗ vào đường xấu khiến chểnh mảng học hành, tiêu tốn tiền của. Không chỉ tiêu tiền của mình mà còn phá tiền của cha mẹ.

Chuyện tình cảm không lý tưởng do tuổi đời còn trẻ, quan điểm về cuộc sống cũng như tình yêu nông cạn nên có thể cho đi mà chưa nhận được hồi đáp xứng đáng. Người Kỷ Mão cần dành nhiều thời gian cho việc học, xây dựng nền tảng tương lai vững chắc hơn là sa đà vào chuyện yêu đương.

Về sức khỏe, nên hạn chế đi xa đến những nơi nguy hiểm như núi cao, sông nước để phòng tránh sự cố bất ngờ.

Xem thêm

tuoi mao nam mau tuat khoi sac nhieu co hoi moi Tuổi Dần năm Mậu Tuất: Kiên trì, mưu trí mà thành công

Tuổi Dần năm Mậu Tuất sẽ có những vận trình gì?

tuoi mao nam mau tuat khoi sac nhieu co hoi moi Tuổi Thân năm Mậu Tuất: Một năm 'thường thường bậc trung'

Tuổi Thân năm Mậu Tuất vạn sự bình bình, không quá vất vả nhưng cũng không đạt nhiều thành tựu.

tuoi mao nam mau tuat khoi sac nhieu co hoi moi Tuổi Sửu năm Mậu Tuất: Qúy nhân phù trợ, tai qua nạn khỏi

Tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất (2018) có gì thú vị? Người tuổi Sửu cẩn trọng nhất điều gì trong năm nay?

tuoi mao nam mau tuat khoi sac nhieu co hoi moi Tuổi Tý năm Mậu Tuất: Một năm phúc họa trùng phùng

Người tuổi Tý năm Mậu Tuất có những thành công trong công việc nhưng bên cạnh đó cũng có những vật cản ngáng trở bước ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.