Tương lai Xuân Trường được định đoạt sau VCK U23 châu Á 2018

Sau trận chung kết U23 châu Á với U23 Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ trở lại HAGL chơi bóng nếu không có bất ngờ nào xảy ra.

Kết thúc mùa giải K-League 2017, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nói lời chia tay CLB Gangwon FC để về nước hội quân ĐT U23 Việt Nam. Và sau những gì mà Trường ‘híp’ đã thể hiện ở giải châu Á, có thể nói anh đã lấy lại phong độ cùng khả năng chuyền bóng đã thành thương hiệu của mình.

tuong lai xuan truong duoc dinh doat sau vck u23 chau a 2018

Tương lai Xuân Trường sẽ được định đoạt sau VCK U23 châu Á 2018

Góp công cùng đoàn quân áo đỏ lập kỳ tích là nhà á quân U23 châu Á, chắc chắn Xuân Trường cũng đã lọt vào tầm ngắm của các đội bóng tại châu lục. Và sẽ không bất ngờ nếu anh nhận được một đề nghị hấp dẫn trong thời gian tới.

Tuy vậy, tương lai Xuân Trường sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào đội bóng chủ quản HAGL. Theo thông tin từ Pleiku, đội bóng phố núi hiện đã có kế hoạch để Xuân Trường thi đấu ở V-League 2018. Đây sẽ là một sự bổ sung tốt cho HAGL sau khi đội bóng phố núi vừa đưa về GĐKT người Hàn Quốc Chung Hae Seong.

Dưới sự dẫn dắt của cựu trợ lý HLV lừng danh Guus Hiddink, HAGL đã thắng 3 trận, hòa 1 trận trong 5 trận cuối cùng của V-League 2017. Cách đây chưa lâu, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng đã cho biết: “Nếu có lời đề nghị nào thực sự hấp dẫn, chúng tôi sẽ cân nhắc để Lương Xuân Trường chơi bóng ở nước ngoài. Trường hợp ngược lại, CLB sẽ đưa Xuân Trường về nước để thi đấu V-League 2018. Cậu ấy luôn là một phần quan trọng của HAGL”.

V-League 2018 sẽ khởi tranh từ đầu tháng 3 tới. HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận mở màn gặp nhà cựu vô địch Bình Dương. Đây không phải đối thủ nguy hiểm và đội chủ nhà đủ sức giành 3 điểm.

tuong lai xuan truong duoc dinh doat sau vck u23 chau a 2018 U23 Việt Nam được trang tin chuyên bóng đá của London gọi là ‘người hùng dân tộc’

Sau tất cả những gì U23 Việt Nam đã thể hiện tại mùa giải U23 châu Á này, trang tin bóng đá Bleacher Report cũng ...

tuong lai xuan truong duoc dinh doat sau vck u23 chau a 2018 Đây là lý do bất lợi khiến đội U23 Việt Nam thất thủ?

Dù đã dốc lực, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn không thể hoàn thiện giấc mơ giành chức vô địch.

tuong lai xuan truong duoc dinh doat sau vck u23 chau a 2018 Quên cái lạnh thấu xương đi, chỉ nghĩ tới U23 Việt Nam là muốn 'bùng cháy' rồi!

Tinh thần yêu bóng đá của người hâm mộ ở Việt Nam chưa bao giờ "hạ nhiệt". Đặc biệt là lần ghi dấu ấn lịch ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.