Tuyển Anh công bố danh sách dự Workd Cup: Trẻ nhất trong lịch sử

HLV trưởng của tuyển Anh - Gareth Southgate đã chính thức chốt danh sách 23 cái tên tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga với sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt trẻ.
tuyen anh cong bo danh sach du workd cup tre nhat trong lich su Lịch thi đấu vòng chung kết World Cup 2018

Cập nhật toàn bộ lịch thi đấu bóng đá VCK World Cup 2018, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, được tổ chức tại ...

Như vậy, sau nhiều ngày cân nhắc, đêm 16/5 vừa qua HLV trưởng của tuyển Anh - Gareth Southgate đã công bố danh sách 23 cái tên sẽ đến Nga dự World Cup mùa hè 2018.

Điều đặc biệt là trong số này có rất nhiều gương mặt trẻ như Kieran Trippier, Loftus-Cheek hay Nick Pope. Đây cũng là tuyển Anh có tuổi đời trẻ nhất trong lịch sử tham dự một VCK cup thế giới (26 tuổi), kể từ năm 1962. Số trận đấu cho đội tuyển trung bình của những cầu thủ đại diện cho Tam sư ở giải đấu sắp tới chỉ là 19 lần.

tuyen anh cong bo danh sach du workd cup tre nhat trong lich su
23 cái tên đại diện cho tuyển Anh thi đấu tại World Cup 2018 trên đất Nga sắp tới

Người có nhiều trận thi đấu cho tuyển Anh nhất được gọi lên tập trung là Gary Cahill với 56 lần. Cầu thủ trẻ nhất là Trent Alexander-Arnold mới 19 tuổi, còn cầu thủ cao tuổi nhất là Ashley Young 32 tuổi.

Trong số 6 đại gia, Tottenham là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ cho tuyển Anh nhất với 5 cái tên. Tiếp theo đó là hai CLB thành Man với cùng 4 gương mặt. Liverpool và Chelsea chỉ có 2 đại diện được chơi tại World Cup sắp tới. Còn Arsenal thì chỉ có mình Welbeck là được gọi tập trung đội tuyển.

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Anh

Thủ môn: Jordan Pickford (Everton), Jack Butland (Stoke City), Nick Pope (Burnley)

Hậu vệ: Gary Cahill (Chelsea), Ashley Young (Manchester United), Fabian Delph (Manchester City), Harry Maguire (Leicester City), Phil Jones (Manchester United), Danny Rose (Tottenham Hotspur), Kieran Trippier (Tottenham Hotspur), Kyle Walker (Manchester City), John Stones (Manchester City), Trent Alexander-Arnold (Liverpool)

Tiền vệ: Jesse Lingard (Manchester United), Jordan Henderson (Liverpool), Ruben Loftus-Cheek (Chelsea), Dele Alli (Tottenham Hotspur), Eric Dier (Tottenham Hotspur)

Tiền đạo: Marcus Rashford (Manchester United), Harry Kane (Tottenham Hotspur), Jamie Vardy (Leicester City), Raheem Sterling (Manchester City), Danny Welbeck (Arsenal)

tuyen anh cong bo danh sach du workd cup tre nhat trong lich su Người hùng World Cup Mario Goetze bị loại vì không còn xứng đáng
tuyen anh cong bo danh sach du workd cup tre nhat trong lich su Joe Hart bất ngờ bị gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2018
tuyen anh cong bo danh sach du workd cup tre nhat trong lich su Nối gót Joe Hart, Jack Wilshere chính thức làm khán giả của World Cup
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.