Tuyến đường BOT 'kiểu mẫu' ở Biên Hoà: 2 ngày có 3 người tử vong vì tai nạn

Thêm một vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên tuyến đường BOT tuyến tránh TP Biên Hoà (Đồng Nai) khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.
 
lai xay ra tai nan chet nguoi tren tuyen duong bot bien hoa
Chỉ trong 3 ngày liên tiếp, trên tuyến đường BOT Biên Hoà đã xảy ra hai vụ tai nạn khiến 3 người tử vong tại chỗ. Ảnh: Xuyến Chi

Tối 26/8, một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe đầu kéo container khiến một người tử vong đã xảy ra trên đường Võ Nguyên Giáp, đoạn xã Phước Tân, TP Biên Hoà (Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra vào khoảng 22h15 cùng ngày. Thời điểm trên, người đàn ông (khoảng 40 tuổi, chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS 62Y1 – 1876 lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng từ TP Biên Hoà đi Trảng Bom.

Khi đến đoạn qua xã Phước Tân (TP Biên Hoà), do trời mưa, người điều khiển xe máy chạy không quan sát kỹ nên đã tông vào rơ móc của chiếc xe đầu kéo chưa rõ biển số đang dừng đậu bên đường.

Cú va chạm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng phần đầu.

Do trên người nạn nhân không mang bất kỳ giấy tờ gì nên lực lượng chức năng vẫn chưa thể xác định được danh tính người bị nạn.

Cách đây hai ngày, cũng tại tuyến đường này đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người tử vong tại chỗ.

Đường Võ Nguyên Giáp, được xây dựng bằng hình thức BOT, là tuyến đường tránh thành phố Biên Hoà.

Thời điểm khánh thành và thông xe đường Võ Nguyên Giáp, lãnh đạo TP Biên Hoà cho biết, tuyến đường tránh TP Biên Hoà này là đường "kiểu mẫu" của thành phố với các tiêu chí là đường sạch, đẹp và an toàn giao thông.

Thế nhưng theo phản ánh của người dân và quan sát của chúng tôi, đường Võ Nguyên Giáp có lượng xe ben, xe tải và xe container lưu thông suốt ngày với mật độ dày đặc. Những phương tiện này chở đất, đá chạy với tốc độ cao.

Bên cạnh đó mặt đường không đảm bảo, bụi bẩn và làn xe máy quá nhỏ nên thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn thương tâm.

lai xay ra tai nan chet nguoi tren tuyen duong bot bien hoa Cầm nhầm mũ bảo hiểm, nam thanh niên bị đâm chết
chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.