Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Donald Trump hạ xuống mức thấp kỷ lục mới

Tỷ lệ ủng hộ đối với Tổng thống Mỹ Donald Trump đã giảm 6% trong tháng qua và hạ xuống mức thấp kỷ lục mới trong số những cử tri trung lập.

Theo kết quả thăm dò dư luận của CNN công bố ngày 10/9, nhìn chung, chỉ 36% những người được hỏi tán thành cách Tổng thống Trump điều hành công việc, giảm 6% so với tháng 8 vừa qua.

Tỷ lệ ủng hộ của các cử tri trung lập đối với ông Donald Trump cũng giảm khá mạnh, từ 47% vào tháng 8 xuống chỉ còn 31% vào tháng 9.

ty le ung ho tong thong donald trump ha xuong muc thap ky luc moi
Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Trump giảm thấp kỷ lục (Ảnh: Time).

Cũng theo kết quả thăm dò, chỉ 32% số người được hỏi cho rằng ông Trump trung thực và đáng tin cậy.

Cuộc thăm dò được tiến hành từ ngày 6 đến 9/9 với sự tham gia của hơn 1.000 người.

Tỷ lệ ủng hộ ông Trump sụt giảm trong bối cảnh xuất hiện một bài bình luận trên tờ New York Times và xuất hiện các thông tin về việc cuốn sách của nhà báo kỳ cựu Mỹ Bob Woodward sắp được công bố vào hôm nay (11/9).

Cả hai đều mô tả sự chia rẽ trong Nhà Trắng, với việc các nhân viên dưới quyền ngăn cản chương trình nghị sự của ông Trump.

58% người dân Mỹ cho rằng tác giả của bài bình luận trên tờ New York Times - một quan chức cấp cao giấu tên trong chính quyền ông Trump, nên công khai danh tính.

Ngoài ra, 55% số người được hỏi cho rằng, việc một quan chức trong chính quyền chống lại chương trình nghị sự của Tổng thống là không phù hợp.

ty le ung ho tong thong donald trump ha xuong muc thap ky luc moi Lầu Năm Góc phát hoảng vì dòng tweet suýt gây chiến tranh Mỹ-Triều

Giới chức Lầu Năm Góc được cho là đã phát hoảng sau khi nhận ra một dòng bình luận chuẩn bị đăng trên tài khoản ...

ty le ung ho tong thong donald trump ha xuong muc thap ky luc moi Thành con nợ vì học làm giàu

Thời gian qua các khóa học làm giàu nở rộ khắp nơi và được quảng bá với những hứa hẹn hết sức hấp dẫn, nhưng ...

ty le ung ho tong thong donald trump ha xuong muc thap ky luc moi TT Trump hoan nghênh Triều Tiên duyệt binh không tên lửa, hạt nhân

Tổng thống Trump cảm ơn ông Kim Jong Un về lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm quốc khánh “không có màn trình diễn của ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.