U23 Việt Nam được trang tin chuyên bóng đá của London gọi là ‘người hùng dân tộc’


Sau tất cả những gì U23 Việt Nam đã thể hiện tại mùa giải U23 châu Á này, trang tin bóng đá Bleacher Report cũng không tiếc lời khen ngợi cho các cầu thủ Việt Nam.

Trận chung kết giải U23 châu Á đã khép lại trong sự tiếc nối của người hâm mộ khi U23 Việt Nam đã thiếu một chút may mắn ở những phút cuối cùng của hiệp phụ và phải về vị trí thứ hai. Tuy nhiên hàng triệu người dân ở khắp mọi nơi vẫn đổ xuống đường ăn mừng, bởi với người hâm mộ bóng đá mà nói, các cầu thủ U23 Việt Nam chính là những chiến binh xuất sắc nhất.Truyền

Từ vị trí kẻ lót đường cho những đội bóng lớn cho đến Á quân của giải đấu châu lục. Không ai có thể chỉ trích các cầu thủ - những người đã cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, truyền thông nước ngoài cũng không tiếc lời khen ngợi cho các cầu thủ vàng của chúng ta.

Mới đây, trang tin thể thao Beacher Report đã đăng bức ảnh cầu thủ Nguyễn Quang Hải khoác lên mình lá cờ Việt Nam, phía sau anh là hình ảnh người hâm mộ đang hò reo ăn mừng kèm dòng trạng thái: ‘Những anh hùng dân tộc'.

u23 viet nam duoc trang tin chuyen bong da cua london goi la nguoi hung dan toc

Beacher Report gọi U23 Việt Nam là 'những người hùng dân tộc'

Được biết bức tranh này của họa sĩ người Việt tên Trần Tuấn Anh. Hiện tại, dòng chia sẻ này nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

u23 viet nam duoc trang tin chuyen bong da cua london goi la nguoi hung dan toc

Một tài khoản Facebook có tên Rafael Saltori cho biết: ‘Từ tận Brazil, tôi đã ủng hộ hết mình Việt Nam. Tôi đã xem ít nhất 4 trận của Việt Nam tại mùa giải này. Thủ môn vô cùng xuất sắc và cầu thủ số 4 ( cùng tên với thủ môn) cũng vậy, rồi cả đội trưởng Lương Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải nữa.

Các bạn có một người hâm mộ đến từ Nam Mỹ, hôm nay các bạn đã chơi vô cùng tốt nhưng thật đáng tiếc khi không thể chiến thắng. Dẫu vậy các bạn cũng đã giành được trái tim của hàng triệu người hâm mộ.'

u23 viet nam duoc trang tin chuyen bong da cua london goi la nguoi hung dan toc

Trong khi đó, một người có tài khoản facebook tên Pov Rattana lại cho biết: 'Chúc mừng Uzebekistan. Việt Nam vẫn là người chiến thắng trong trái tim chúng tôi cũng như trong lòng người châu Á. Để đi được đến trận chung kết AFC không phải điều dễ dàng. Các bạn đã làm người Campuchia chúng tôi vô cùng tự hào. Dù họ thắng trên giải đấu nhưng các bạn mới là người chiến thắng trong lòng chúng tôi. Chúc mừng người anh em. Tôi tin rằng các bạn còn có thể làm hơn thế nữa. Cố lên nhé.'

u23 viet nam duoc trang tin chuyen bong da cua london goi la nguoi hung dan toc

Đồng quan điểm, tài khoản Kye Combate chia sẻ: 'Cảm ơn Việt Nam vì đã mang niềm tự hào đến cho những người anh em Đông Nam Á'.

u23 viet nam duoc trang tin chuyen bong da cua london goi la nguoi hung dan toc

Người hâm mộ Trung Quốc cũng gửi lời chúc mừng Việt Nam: 'U23 Việt Nam thật tuyệt vời. Người hâm mộ Trung Quốc chúc mừng các bạn'.

Có thể thấy, dù các cầu thủ U23 Việt Nam không thể mang được cup vàng về đúng như sự kì vọng và mong đợi của người hâm mộ nhưng các cầu thủ đã tạo nên được những kỳ tích mà ai cũng phải thán phục. U23 Việt Nam xứng đáng là những người hùng trong lòng người hâm mộ Việt nói chung và người hâm mộ U23 Việt Nam trên toàn thế giới nói riêng. Các cầu thủ Việt Nam xứng đáng được vươn ra thế giới, được mỗi người nhớ đến và tự hào.

u23 viet nam duoc trang tin chuyen bong da cua london goi la nguoi hung dan toc Sau trận chung kết của U23 Việt Nam, nhóm Huỳnh Lập giả gái đi quẩy

Huỳnh Lập cùng nhóm bạn đã hóa trang thành con gái rồi kéo nhau xuống phố, hô vang 'Việt Nam vô địch' đầy kiêu hãnh.

u23 viet nam duoc trang tin chuyen bong da cua london goi la nguoi hung dan toc Đây là lý do bất lợi khiến đội U23 Việt Nam thất thủ?

Dù đã dốc lực, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn không thể hoàn thiện giấc mơ giành chức vô địch.

u23 viet nam duoc trang tin chuyen bong da cua london goi la nguoi hung dan toc Quên cái lạnh thấu xương đi, chỉ nghĩ tới U23 Việt Nam là muốn 'bùng cháy' rồi!

Tinh thần yêu bóng đá của người hâm mộ ở Việt Nam chưa bao giờ "hạ nhiệt". Đặc biệt là lần ghi dấu ấn lịch ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.