U23 Việt Nam giành chiến thắng, bệnh viện thưởng tiền cho nhân viên ăn mừng

Một bệnh viện tại Hà Tĩnh đã quyết định thưởng tiền cho nhân viên để ăn mừng sau khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qatar ở trận bán kết.

Một bệnh viện tại Hà Tĩnh đã quyết định thưởng tiền cho nhân viên để ăn mừng sau khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qatar ở trận bán kết.

Theo đó, ngay sau khi trận đấu U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc bác sỹ Trần Nguyên Phú, Giám đốc Bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh đã thông báo quyết định thưởng nóng cho nhân viên trên facebook cá nhân.

Bài viết đăng tải với nội dung: “Việt Nam Chiến Thắng...! Ban giám đốc quyết định thưởng nóng cho cổ động viên, tất cả cán bộ nhân viên Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh mỗi người 200 nghìn đồng, để chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển U23 Việt Nam và cảm ơn những nỗ lực "phi thường" của các cổ động viên bệnh viện. Đội tuyển bóng đá U23 và các cổ động viên Việt Nam đã viết nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại...! Không thể tin nổi...! Chỉ có thể nói Tuyệt vời...! Yêu Việt Nam...!”.

u23 viet nam gianh chien thang benh vien thuong tien cho nhan vien an mung
Bài đăng của Giám đốc BV Đa khoa TP Hà Tĩnh về quyết định thưởng tiền cho nhân viên trên facebook

Quyết định này của giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Hà Tĩnh đã nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ sự cảm phục, đồng tình và thích thú của nhiều người.

Ngay sau đó, trao đổi với báo chí, bác sĩ Trần Nguyên Phú đã xác nhận thông tin này là sự thật.

Theo đó, bác sĩ Phú cho biết, việc thưởng này đáng ra là phải thưởng đội tuyển U23 Việt Nam, tuy nhiên do đơn vị điều kiện kinh tế hạn hẹp nên không thực hiện được điều đó.

Khi thấy cán bộ, nhân viên trong bệnh viện rất hâm mộ yêu mến đội U23 Việt Nam và đã hết lòng cổ vũ cho đội tuyển, cộng thêm chiến thắng vĩ đại của đội U23 trong trận bán kết, ban giám đốc bệnh viện đã quyết định thưởng tiền cho nhân viên để anh chị em ăn mừng chiến thắng.

Được biết, Bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh có 250 cán bộ, nhân viên, số tiền được trích ra để thưởng là 50 triệu đồng.

Bác sĩ Phú thông tin, khoản tiền này được trích từ Quỹ an sinh của Bệnh viện.

Ngày hôm qua là một ngày hạnh phúc vỡ òa của cả nước khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Qatar, giành tấm vé vào chơi trận chung kết U23 Châu Á. Có thể thấy, trận đấu bán kết, U23 Việt Nam đã thi đấu như những chiến binh, đúng như lời mà ông Park Hang Seo đã dành cho các học trò của mình.

u23 viet nam gianh chien thang benh vien thuong tien cho nhan vien an mung Không phạt người dân ăn mừng chiến thắng vi phạm giao thông

Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT Hà Nội - cho biết, trong đêm 23.1, người dân đổ ra đường ăn mừng chiến ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.