Văn phòng Chủ tịch nước đề nghị làm thủ tục tặng huân chương cho U23 Việt Nam

Tối 23.1, Văn phòng Chủ tịch nước đã đề nghị cơ quan chức năng làm thủ tục tặng thưởng Huân chương cho những đóng góp của U23 Việt Nam sau chiến thắng U23 Qatar.
van phong chu tich nuoc de nghi lam thu tuc tang huan chuong cho u23 viet nam
Biển người cùng cờ hoa mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tại bờ Hồ tối nay. ẢNH BÍCH NGỌC

Trước thắng lợi lịch sử của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trước U23 Qatar tại vòng chung kết bóng đá U23 châu Á diễn ra chiều nay, 23.1, chiều tối cùng ngày, Văn phòng Chủ tịch nước đã kiến nghị các cơ quan chức năng và các cấp có thẩm quyền làm thủ tục trình Chủ tịch nước quyết định tặng thưởng Huân chương xứng đáng với những đóng góp của đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam cho đất nước.

Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gọi điện chúc mừng thành tích vô tiền khoáng hậu này, khẳng định chiến thắng lịch sử này là một sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với đất nước, đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ.

Thủ tướng đã giao Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho huấn luyện viên và các cầu thủ U23 Việt Nam.

Ngay sau trận thắng của U23 Việt Nam chiều nay, T.Ư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cũng đã quyết định thưởng 200 triệu cho đội tuyển từ Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam.

van phong chu tich nuoc de nghi lam thu tuc tang huan chuong cho u23 viet nam Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ra đường mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam hoà vào dòng người ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.