Chiến Thắng: Con vợ đầu vào đại học, con vợ ba mới chào đời

Danh hài Chiến Thắng chia sẻ vợ anh không còn ghen như trước, cả hai đã biết giảm cái tôi để sống dung hòa sau bao sóng gió.
chien thang con vo dau vao dai hoc con vo ba moi chao doi
Chiến Thẳng và Thu Ngọc bên nhau sau bao sóng gió.

Chiến Thắng giờ an vui với gia đình nhỏ, cô vợ trẻ kém 15 tuổi và cậu con trai “trộm vía” bế nặng tay. Chiến Thắng bảo mọi sóng gió đã qua, anh và vợ đã biết chia sẻ, đồng cảm với những áp lực mà người ở nhà nội trợ hay người đi diễn triền miên gặp phải. Và tiếng cười đã rộn vang cả 2 bên gia đình nội ngoại.

Hát hội chợ đã sao? đầy nghệ sĩ vẫn giàu có

- Nhiều khán giả thắc mắc dường như lùm xùm chuyện vợ con khiến danh tiếng của Chiến Thắng đi xuống, ít được mời show?

Tôi vẫn đi diễn đều. Chẳng qua tôi cũng không hay lên báo vì ngại. Tính tôi thế nên mọi người cứ nghĩ tôi ở ẩn. Tôi chỉ “được” lên báo khi chuyện tình cảm lùm xùm.

Nhưng thôi, khán giả thì luôn tò mò đời sống của nghệ sĩ, họ quan tâm và báo chí đáp ứng họ là điều bình thường, tôi cũng không bận tâm lắm.

Tính tôi không thích làm màu trên trang cá nhân, đi diễn đâu cũng âm thầm. Nhiều người thấy tôi ít xuất hiện lại bảo tôi ít show, đi diễn nhiều thì bảo nghệ sĩ thị trường chuyên đám cưới hội chợ, show gì cũng nhận... Nói chung cũng nhiều ý kiến lắm.

Nhiều nghệ sĩ diễn hội chợ, đám cưới mà cơ ngơi của họ đáng nể đó chứ, Lâm Chấn Huy là một ví dụ. Nghệ sĩ cũng là người, cũng cần kiếm tiền nuôi gia đình. Diễn ở đâu cũng là diễn, cũng có khán giả xem là được rồi.

Chỉ sợ đi diễn mà qua quýt để lấy cát sê, bán tên tuổi mình thì mới đáng cười. Tôi đi diễn ở hội chợ hay đám cưới khán giả chẳng buồn vỗ tay là bởi họ dùng điện thoại livetream với quay video để xem lại, làm gì còn tay nào để vỗ. Như thế là vui rồi.

Với lại tôi đang dành thời gian tự học cách hát cải lương để năm nay tôi sẽ ra mắt bộ phim ca nhạc nên cũng bận và không giao lưu với khán giả trên trang cá nhân như nhiều nghệ sĩ khác.

- Cải lương là loại hình nghệ thuật rất kén khán giả, nhất là thời buổi hiện nay, anh có tính tới hiệu quả kinh tế khi sản xuất phim ca nhạc này?

Cải lương là đam mê từ nhỏ của tôi. Tôi yêu cải lương tới độ mỗi một bài báo nào viết về nghệ sĩ cải lương tôi đều trân trọng cắt nó ra dán vào quyển sổ gìn giữ như báu vật.

Dù hiện tại nó không được nhắc nhiều như các môn nghệ thuật khác nhưng cải lương vẫn ở trong lòng mọi người. Cải lương ít được quan tâm nên tôi làm bộ phim này để giới thiệu cho các bạn trẻ thấy được cái hay của cải lương như thế nào.

Trên trang cá nhân của tôi có rất nhiều bình luận phân biệt nghệ sĩ vùng miền nên tôi muốn cho mọi người hiểu rằng dù là nghệ sĩ miền Bắc nhưng tôi vẫn rất yêu những loại hình nghệ thuật ở phía Nam.

Đương nhiên tôi không đặt lợi ích kinh tế nên hàng đầu rồi. Tôi mong muốn được một lần hát cải lương một cách chính thống nhất nhưng bây giờ mới có điều kiện.

chien thang con vo dau vao dai hoc con vo ba moi chao doi
Chiến Thắng khoe vợ trẻ và con trai kháu khỉnh. Anh cho biết, trong số các con của anh, cậu út có vẻ tương lai sẽ theo nghề của bố.

- Có thể hiểu sau bao năm đi diễn chiến thắng đã giàu có và giờ là lúc anh thực hiện ước mơ của mình?

(Cười) Tôi không dám nói mình giàu. Tiền cũng không phải là vấn đề tiên quyết khiến tôi chưa thực hiện được ước mơ. Cái chính tôi chưa từng được học qua trường lớp nào về cải lương nên bây giờ mới có thời gian để mò mẫm cách học.

Tôi tự học ở trên mạng, khi đã biết cách hát cải lương tôi mới dám thực hiện ước mơ của mình. Giống như việc khi tôi đã yêu thích hội họa, tôi tìm hiểu kỹ lưỡng, tự học rồi mới dám khoe tác phẩm của mình với bạn bè. Nói chung, khi có thời gian rảnh, tôi hay mày mò tự học một thứ gì đó.

Sóng gió đã qua, vợ không còn ghen nữa

- Không thấy anh nhắc tới quỹ thời gian rảnh dành cho vợ con, cô ấy có buồn và ghen?

Đi diễn thì thôi, về nhà vợ bảo vào nấu cơm thì tôi nấu cơm, bảo trông con thì trông con. Chúng tôi đã từng trải qua quãng thời gian sóng gió khi mới chung sống với nhau. Giờ mọi thứ đi vào quỹ đạo, ai cũng giảm bớt cái tôi xuống và hiểu nhau hơn.

Cô ấy không còn ghen nữa. Mà thật, vợ bảo gì làm đó, tôi cũng nấu cơm, giã cua nấu canh, làm một bữa cơm tươm tất như ai. Những lúc vợ ở nhà ngoại, dù đi diễn về muộn thì tôi cũng lái xe về đó cùng vợ, không để cô ấy một mình, xa mấy muộn mấy tôi cũng về. Thế còn gì để ghen nữa nào?

- Quý tử ra đời hẳn thay đổi cuộc sống của anh?

Con cái là lộc trời cho, con nào tôi cũng quý cả, chẳng phải vì quý tử mà tôi chăm hơn. Tôi cũng có con trai lớn với vợ trước, năm nay cháu vào đại học rồi.

Nói thật, con nhỏ cũng ngại nhưng bạn bè thân thiết với tôi đều biết tôi thực sự chăm con, không nề hà bất cứ việc gì cả. Gia đình luôn là số 1 với tôi nhưng mà số phận tôi cứ thế, cứ muốn giữ gia đình mà có được đâu. Khổ, cứ bị vợ nọ con kia.

Các con giờ lớn hết cả, chúng ở với mẹ. Nhưng từ khi con trai lớn đỗ Đại học Sư phạm, tôi bảo cháu chuyển về với vợ chồng tôi cho tiện học tại Vĩnh Phúc. Cuộc sống của chúng tôi không có gì thay đổi cả, có chăng là thay đổi suy nghĩ để phù hợp với nhau hơn mà thôi.

- Vợ có khó chịu với con trai riêng của anh khi sống chung nhà không?

Không hề! Được cái nhà tôi rộng, mỗi người 1 phòng thênh thang nên ai cũng có chốn riêng tư, không động chạm nhau nhiều. Các con tôi cũng ngoan, vợ tôi cũng biết cư xử nên không có chuyện dì ghẻ con chồng.

- Các con anh đã lớn, chúng có bao giờ nói chuyện thẳng thắn với anh về nỗi buồn của chúng như chuyện hôn nhân phức tạp của bố chẳng hạn?

Có chứ! Chúng tâm sự với tôi nhiều điều lắm nhưng các con đồng cảm và thương tôi chứ không trách cứ gì. Các con biết, tôi là người của gia đình, tôi làm tất cả vì gia đình. Chúng hiểu được tôi đã phải trải qua những gì để có thể tồn tại và vững vàng như ngày hôm nay.

Số phận tôi phải thế, các con thương tôi lắm. Tôi luôn là người níu kéo để các con tôi có đủ cha mẹ, nhưng...

- Sau vụ lùm xùm tan rồi lại hợp, bố mẹ vợ hiện tại đối xử với anh như thế nào?

Ông bà là người lớn, hiểu và thông cảm cho chúng tôi. Giờ tôi đang ở nhà ngoài nhiều hơn nhà mình. Con và vợ tôi đang ở đây, đi diễn xong là tôi về để cả nhà quây quần. Ông bà giúp đỡ vợ chồng tôi chăm con nữa. Nói chung, tôi giờ chắc phận đã yên.

chien thang con vo dau vao dai hoc con vo ba moi chao doi Thuở hàn vi 'ở nhà ngập nước, đi xe cà tàng' của các danh hài phía Bắc

Trước khi trở thành nghệ sĩ hài nổi tiếng, Minh Vượng, Chiến Thắng, Quang Thắng, Vân Dung từng có thời gian vất vả, cơ cực. ...

chien thang con vo dau vao dai hoc con vo ba moi chao doi Kết hôn lần 4 với vợ cũ vừa chia tay 3 tháng, Chiến Thắng nói gì?

Danh hài Chiến Thắng chia sẻ: "Ly hôn rồi, tôi vẫn gọi điện thường xuyên cho cô ấy, hỏi han: "Vợ dạo này thế nào?", ...

chien thang con vo dau vao dai hoc con vo ba moi chao doi Danh hài Chiến Thắng cưới vợ lần 4 sau 3 tháng li dị

Thông tin danh hài Chiến Thắng lấy vợ lần 4 sau ba tháng ly dị đã khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

chien thang con vo dau vao dai hoc con vo ba moi chao doi Chiến Thắng: 'Tôi chán nản, mệt mỏi với hôn nhân lắm rồi'

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng không còn tâm trí nghĩ đến chuyện xây dựng hạnh phúc mới sau khi ly hôn lần thứ ba.

Chiê

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.