Danh hài Chiến Thắng cưới vợ lần 4 sau 3 tháng li dị

Thông tin danh hài Chiến Thắng lấy vợ lần 4 sau ba tháng ly dị đã khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Lần kết hôn thứ 4 này của Chiến Thắng không ai khác chính là Thu Ngọc - người vợ thứ 3 mà danh hài đã ly hôn cách đây vài tháng. Được biết, danh hài Chiến Thắng sẽ đón Thu Ngọc về dinh vào ngày 25/9. Danh hài cho biết rằng giữa anh và Thu Ngọc vẫn còn nhiều tình cảm, không quên được nhau và hai người vẫn muốn tạo cơ hội nữa.

danh hai chien thang cuoi vo lan 4 sau 3 thang li di
Danh hài Chiến Thắng và vợ Thu Ngọc.

Là một nghệ sĩ hài luôn mang tiếng cười, sự vui vẻ đến với khán giả nhưng chuyện tình cảm của danh hài Chiến Thắng khá lận đận. Anh từng hai lần đổ vỡ. Vào đầu năm 2017, khán giả bất ngờ khi thấy danh hài Chiến Thắng thông báo cưới vợ ba – một giáo viên trẻ tuổi tên Thu Ngọc kém anh 15 tuổi. Tuy nhiên, sau 6 tháng kết hôn hai người thông báo đã chính thức "đường ai nấy đi" vì không hợp nhau. Điều này khiến khán giả rất bất ngờ.

danh hai chien thang cuoi vo lan 4 sau 3 thang li di
Hình ảnh Chiến Thắng và Thu Ngọc trong ngày cưới.

Thu Ngọc - vợ 3 Chiến Thắng sinh năm 1990, tại Yên Lập, Phú Thọ. Ở nhà, Thu Ngọc còn có tên Thu Điểm. Cô là con thứ 2 trong 1 gia đình có 3 chị em, hiện đang là giáo viên tiểu học ở Phú Thọ.

Được biết, Thu Ngọc quen Chiến Thắng trong 1 lần anh về Phú Thọ diễn hài. Sau nhiều lần trò chuyện, Thu Ngọc cảm mến nam danh hài nhưng cô âm thầm rút lui khi biết anh đang yêu và sắp cưới Ngọc Ánh.

Sau khi chia tay, vì vẫn còn nhiều tình cảm nên cả hai đã quyết định về chung một nhà với nhau lần nữa.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.