Ứng dụng gọi xe 'màu vàng' của người Việt đã ra mắt, tự tin tuyên bố đủ lực cạnh với Grab và Go-Viet

Sáng nay (13/12), ứng dụng gọi xe be đã chính thức ra mắt thị trường và cho biết sẽ đi vào vận hành từ ngày 17/12, với hai dịch vụ chính là beBike và beCar.

Tại buổi ra mắt, be cho biết sẽ triển khai dịch vụ vận chuyển đầu tiên tại Hà Nội và TP HCM.

Sau đó ứng dụng gọi xe be sẽ tiếp tục phát triển ơn các tỉnh, thành phố khác từ sau tháng 2/2019 khi có được sự chấp thuận của cơ quan quản lí Nhà nước.

Dự kiến, số lượng đối tác tài xế be năm 2018 là 10.000 người mỗi thành phố. Đến cuối năm 2019, dự kiến con số đối tác của be là 110.000 người.

Mục tiêu đưa ra là đạt tổng số lượt tải ứng dụng 6.600.000 và hoàn thành 105.000.800 chuyến xe.

ung dung goi xe mau vang cua nguoi viet da ra mat tu tin tuyen bo du luc canh voi grab va go viet
Ứng dụng gọi xe be chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Cũng trong năm 2019, be dự kiến giới thiệu dịch vụ giao hàng đến với cộng đồng. Dự kiến, trong 2019, be sẽ có mặt tại 15 tỉnh, thành phố trong cả nước và đến hết năm 2020, be sẽ hiện diện tại 63 tỉnh, thành.

Ứng dụng gọi xe “be” thuộc Begroup do ông Trần Thanh Hải - Đồng sáng lập, nguyên Giám đốc công nghệ của VNG làm Tổng Giám đốc.

Đây là ứng dụng gọi xe được phát triển từ đội ngũ kĩ sư người Việt. Be được lên ý tưởng thành lập, phát triển và vận hành dựa trên đội ngũ nhân lực đã từng làm việc với các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới. Lãnh đạo be cho biết, ứng dụng thuần Việt này hoàn toàn tự tin có thể cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe đang có trên thị trường hiện nay.

Be được biết đến có tiềm lực tài chính khá vững nhờ một số ngân hàng đầu tư, với tham vọng biến ứng dụng gọi xe này trở thành startup Việt có giá trị hàng trăm triệu USD.

Trả lời báo chí, ông Trần Thanh Hải - Tổng Giám đốc Begroup cho biết, trong mọi chính sách, be luôn lấy đối tác tài xế làm gốc. Đặc biệt, be là ứng dụng gọi xe đầu tiên xây dựng một chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện 24/7 (chi phí y tế do tai nạn, trợ cấp thu nhập khi điều trị) cho toàn bộ các đối tác tài xế khi tham gia.

"Đây không chỉ là mô hình kinh doanh vận tải công nghệ của be mà còn ở góc độ con người với con người. Chúng tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm với ưu thế vượt trội về chất lượng dành cho khách hàng, một chế độ tốt hơn, tử tế hơn cho đối tác tài xế, cũng là niềm tự hào để chứng minh rằng người Việt có đủ tiềm lực, khả năng và đam mê, để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các ứng dụng gọi xe nước ngoài ngay trên sân nhà của mình”, ông Trần Thanh Hải chia sẻ.

ung dung goi xe mau vang cua nguoi viet da ra mat tu tin tuyen bo du luc canh voi grab va go viet Xuất hiện thêm ứng dụng gọi xe màu vàng đổ bộ 'nghênh chiến' với Grab và Go-Viet

Đổ bộ vào thị trường ứng dụng vận tải hiện đại Việt Nam, ứng dụng Be hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ ...

ung dung goi xe mau vang cua nguoi viet da ra mat tu tin tuyen bo du luc canh voi grab va go viet FastGo ra nước ngoài, Mai Linh lập HTX taxi công nghệ

FastGo Việt Nam có kế hoạch lấn sân các nước khác trong khu vực còn Mai Linh đang thành lập HTX taxi với qui mô ...

ung dung goi xe mau vang cua nguoi viet da ra mat tu tin tuyen bo du luc canh voi grab va go viet 'Người trong cuộc' FastGo lên tiếng về vụ Vinasun kiện Grab

Công ty cổ phần FastGo vừa có công văn gửi TAND TP.HCM, lên tiếng về vụ kiện giữa Grab và Vinasun. Phía FastGo cho biết, ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.