Be cũng hứa tặng 2.000 gói bảo hiểm trị giá 350 triệu đồng cho tài xế ‘sống tốt’ qua mùa dịch nCoV

Để khích lệ tinh thần phòng chống dịch bệnh nCoV, ứng dụng gọi xe Be cho biết sẽ trao tặng 2.000 gói bảo hiểm trị giá 350 triệu đồng cho những tài xế tuân thủ đúng các nguyên tắc phòng bệnh.

Ngoài việc trao tặng 2.000 gói bảo hiểm trị giá 350 triệu đồng cho tài xế, ứng dụng gọi xe Be đã trao tặng khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế, trong bối cảnh dịch bệnh nCoV đang bùng phát. 

Be tặng 2.000 gói bảo hiểm sức khỏe cho tài xế tích cực phòng chống dịch nCoV

Không chỉ Grab, Be cũng hứa tặng 2.000 gói bảo hiểm trị giá 350 triệu đồng cho tài xế ‘sống tốt’ qua mùa dịch nCoV - Ảnh 1.

Be tặng 2.000 gói bảo hiểm sức khỏe cho tài xế tích cực phòng chống dịch nCoV. (Ảnh: BeGroup).

Công ty cổ phần beGroup – đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be” đã triển khai chiến dịch beClean với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng và đối tác tài xế trong việc phòng chống dịch bệnh nCoV, với những chuyến xe an toàn. 

Theo đó, từ ngày 6/2, be đã trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế beBike và beCar tại Hà Nội và TP HCM, để tài xế chủ động bảo vệ bản thân và cộng đồng. 

Ngay sau đó, ứng dụng gọi xe này đã đưa ra 3 nguyên tắc beClean dành cho tài xế, bao gồm: bắt buộc luôn đeo khẩu trang, hạn chế nói chuyện với khách hàng và vệ sinh xe mỗi ngày. 

Đặc biệt, để khích lệ tinh thần tự bảo vệ bản thân và bảo vệ cộng đồng, Be cam kết sẽ trao tặng 2.000 gói bảo hiểm beHealthCare trị giá 350 triệu đồng cho 2.000 tài xế tuân thủ 3 nguyên tắc trên và có doanh thu cao nhất chiến dịch. 

“Be mong muốn thông qua chiến dịch beClean có thể góp một phần nhỏ nhằm tăng cường bảo vệ tài xế và hành khách trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh”, bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO beGroup cho biết. 

Đối với tài xế, việc đeo khẩu trang là yêu cầu bắt buộc từ Be, nếu các tài xế không tuân thủ, hãng sẽ áp dụng các mức chế tài phù hợp cho đến tạm khóa tài khoản hoạt động.

Được biết, chiến dịch “beClean” dự kiến kéo dài đến 21/2/2020 và có thể được kéo dài thêm tùy tình hình thực tế.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.