Ngoài việc trao tặng 2.000 gói bảo hiểm trị giá 350 triệu đồng cho tài xế, ứng dụng gọi xe Be đã trao tặng khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế, trong bối cảnh dịch bệnh nCoV đang bùng phát.
Công ty cổ phần beGroup – đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be” đã triển khai chiến dịch beClean với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng và đối tác tài xế trong việc phòng chống dịch bệnh nCoV, với những chuyến xe an toàn.
Theo đó, từ ngày 6/2, be đã trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế beBike và beCar tại Hà Nội và TP HCM, để tài xế chủ động bảo vệ bản thân và cộng đồng.
Ngay sau đó, ứng dụng gọi xe này đã đưa ra 3 nguyên tắc beClean dành cho tài xế, bao gồm: bắt buộc luôn đeo khẩu trang, hạn chế nói chuyện với khách hàng và vệ sinh xe mỗi ngày.
Đặc biệt, để khích lệ tinh thần tự bảo vệ bản thân và bảo vệ cộng đồng, Be cam kết sẽ trao tặng 2.000 gói bảo hiểm beHealthCare trị giá 350 triệu đồng cho 2.000 tài xế tuân thủ 3 nguyên tắc trên và có doanh thu cao nhất chiến dịch.
“Be mong muốn thông qua chiến dịch beClean có thể góp một phần nhỏ nhằm tăng cường bảo vệ tài xế và hành khách trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh”, bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO beGroup cho biết.
Đối với tài xế, việc đeo khẩu trang là yêu cầu bắt buộc từ Be, nếu các tài xế không tuân thủ, hãng sẽ áp dụng các mức chế tài phù hợp cho đến tạm khóa tài khoản hoạt động.
Được biết, chiến dịch “beClean” dự kiến kéo dài đến 21/2/2020 và có thể được kéo dài thêm tùy tình hình thực tế.
Tiêu dùng 11:18 | 15/06/2020
Tiêu dùng 16:54 | 14/06/2020
Tiêu dùng 09:30 | 14/06/2020
Kinh doanh 06:37 | 14/06/2020
Kinh doanh 15:51 | 13/06/2020
Kinh doanh 06:35 | 13/06/2020
Kinh doanh 16:27 | 11/06/2020
Tiêu dùng 17:00 | 10/06/2020