Ưng Hoàng Phúc ra mắt album CD dù xác định thua lỗ 70%

Ưng Hoàng Phúc cho biết xác suất thua lỗ lên đến 70%, tuy nhiên anh không đặt nặng vấn đề lợi nhuận mà chỉ mong mang đến món quà tinh thần cho khán giả của mình.
ung hoang phuc ra mat album cd du xac dinh thua lo 70 Ưng Hoàng Phúc và những lần 'gặp hoạ' vì bị giả mạo

Trưa 24/6, Ưng Hoàng Phúc đã có buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông để chính thức giới thiệu album U2 chủ đề Nơi đó có con đường ... Đâu dễ tìm được nhau, và album remix Tái Sinh.

Tại đây, trước khi bắt đầu giới thiệu album mới, Ưng Hoàng Phúc đã ngẫu hứng thể hiện lại những ca khúc hit từng làm nên tên tuổi anh hơn 10 năm trước như: Người ta nói, Thà rằng như thế... theo phong cách aucoustic.

Vẫn chất giọng lạ và giàu cảm xúc, Ưng Hoàng Phúc đã khiến tất cả mọi người có mặt tại buổi ra mắt album không khỏi xúc động vì được quay ngược thời gian trở về thời điểm hơn 10 năm trước.

ung hoang phuc ra mat album cd du xac dinh thua lo 70
Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương cùng con trai tại buổi ra mắt album.
ung hoang phuc ra mat album cd du xac dinh thua lo 70
Anh thể hiện lại loạt hit từng làm nên tên tuổi hơn 10 năm trước khi được mọi người yêu cầu.

Nói về album mới, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Sau hơn mười mấy năm ca hát, ra mắt nhiều album khác nhau, Phúc nhận thấy rằng chiếc đĩa CD không chỉ rất còn mang giá trị quan trọng, ý nghĩa với người nghệ sĩ mà còn với khán giả, bởi nếu cứ phát hành online thì sau thời gian nó cũng sẽ bị trôi vào lãng quên và chiếc CD thì còn mãi với bao nhiêu kỉ niệm.”

Chia sẻ về việc làm CD trong giai đoạn này, Ưng Hoàng Phúc khẳng định xác suất thua lỗ lên đến 70%, tuy nhiên anh không đặt nặng vấn đề lợi nhuận mà chỉ mong mang đến món quà tinh thần cho khán giả của mình.

ung hoang phuc ra mat album cd du xac dinh thua lo 70
Với album U2 thì Ưng Hoàng Phúc vẫn chọn dòng nhạc sở trường Pop Ballad làm chủ đạo, tuy nhiên có một điều đặc biệt là trong album này, anh kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh - tác giả loạt hit "khủng" hơn 10 năm trước của Ưng Hoàng Phúc.

Bên cạnh đó, trong album U2 khán giả sẽ được nghe một ca khúc nói về tình cảm cha con, tình cảm gia đình, nói về điều đó Ưng Hoàng Phúc cười chia sẻ: “Thật ra khi nhận được ca khúc Tiễn con đi một sáng tác của nhạc sĩ Đình Văn, Ưng Hoàng Phúc rất thích và băn khoăn trong việc có nên đưa vào album U2 không.

Sau khi suy nghĩ kĩ lưỡng và có sự góp ý của bà xã thì Tiễn con đi đã có mặt trong U2, vì Phúc nghĩ khoảng thời gian 5 năm qua có rất nhiều điều xảy ra, vui có, buồn có, hạnh phúc, hân hoan có, đặc biệt là sự ra đời của Johnny, chính vì thế ca khúc về tình cha con này như là một đánh dấu đặc biệt trong quá trình làm nên album U2”.

ung hoang phuc ra mat album cd du xac dinh thua lo 70
Ưng Hoàng Phúc tranh thủ chăm sóc con trai tại buổi ra mắt album.
ung hoang phuc ra mat album cd du xac dinh thua lo 70
Nam ca sĩ tỏ ra là một ông bố thật sự khéo léo và chu đáo khi sẵn sàng phụ vợ chăm con mọi lúc.
ung hoang phuc ra mat album cd du xac dinh thua lo 70 Ưng Hoàng Phúc và những lần 'gặp hoạ' vì bị giả mạo

Nam ca sĩ từng nhiều lần thất điên bát đảo vì bị tài khoản facebook giả mạo tung những tin đồn thất thiệt.

Ảnh: Thanh Nhàn

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.