Va chạm với xe tải, nhân viên xe buýt đấm, cầm gạch hành hung lái xe

Sau khi xảy ra va chạm, lái xe và nhân viên xe buýt đã hành hung lái xe tải, nhân viên xe cầm gạch hành hung lái xe tải.

Sáng 14/3, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị hai nam thanh niên và một người trung tuổi lao vào đánh gây xôn xao dư luận.

Theo người quay clip cho biết, vụ việc xảy ra khi người đàn ông lái xe tải va chạm với xe buýt khiến hỏng gương. Hai người đàn ông hành hung lái xe tải là lái xe và phụ xe buýt tuyến 106 của xí nghiệp Bus Thăng Long ở cầu Kim Ngưu - Đền Lừ (TP. Hà Nội).

va cham voi xe tai phu xe buyt dam cam gach hanh hung lai xe
Hình ảnh người lái xe và phụ xe buýt hành hung lái xe tải (Ảnh cắt từ clip).

Trong clip, lái xe và nhân viên xe buýt (phụ xe) cùng một người dân đã hành hung lái xe tải. Lúc này, người vợ của lái xe đứng ra can ngăn nhưng người phụ xe và nam thanh niên vẫn lao vào hành hung người lái xe tải.

Đặc biệt, nam thanh niên được cho là phụ xe còn cầm một viên gạch với chủ định đánh người lái xe tải.

Liên quan đến vấn đề trên, lãnh đạo Xí nghiệp Bus Thăng Long cho biết, vào sáng nay, một chiếc xe của đơn vị này trong quá trình hoạt động đã xảy ra va chạm với chiếc xe tải trên đường khiến chiếc gương xe bị hỏng.

“Tuy nhiên, tài xế xe tải đã không dừng lại để giải quyết sự việc mà điều khiển phương tiện bỏ chạy. Khi chiếc xe tải chạy đến khu vực cầu Kim Ngưu - Đền Lừ thì xe buýt đuổi kịp. Lúc này, hai bên xuống nói chuyện thì xảy ra xô xát rồi dẫn tới sự việc trên”, vị lãnh đạo xí nghiệp Bus Thăng Long chia sẻ.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi sự việc xảy ra, lái xe tải và xe buýt đã đánh xe về xí nghiệp Bus Thăng Long, hai bên đã hòa giải. Người vợ đã bỏ ra 3,9 triệu đồng để đền chiếc gương bị hư hỏng.

“Chúng tôi đã yêu cầu lái xe và phụ xe buýt viết bản tường trình. Đồng thời, tạm đình chỉ hai người trên không cho đi làm đến khi giải quyết xong vụ việc”, vị lãnh đạo này thông tin.

va cham voi xe tai phu xe buyt dam cam gach hanh hung lai xe Xót xa cô gái trẻ tử vong thương tâm dưới bánh 'hung thần' xe ben trên đường về nhà đăng ký kết hôn

Ông Nguyễn Kim Pháp, chú ruột chị D. cho biết, chỉ còn 1 tuần nữa là chị D. sẽ lên xe hoa về nhà chồng, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.