Vai diễn nổi tiếng của Tăng Thanh Hà được tái hiện trên sân khấu hài

Cô Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc nổi tiếng một thời do diễn viên Tăng Thanh Hà thủ vai đã được Trịnh Tú Trung tái hiện lại trên sân khấu Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016.
Sao Việt đón Noel: Người hạnh phúc, kẻ cô đơn…
Vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc ra sao sau 4 năm ngày cưới?
Tăng Thanh Hà được bạn thân xác nhận mang bầu lần 2
Trịnh Tú Trung tái hiện vai diễn Trúc của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc.

Chỉ sau vài ngày phát sóng và xuất hiện trên mạng xã hội, tiết mục Duyên Phận của Trịnh Tú Trung tại Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đã tạo một làn sóng mới trong cộng đồng mạng, hầu hết khán giả đều rất hứng thú với hình ảnh người con gái ngổ ngáo nhưng khi cần lại hy sinh cả bản thân, cả hạnh phúc bản thân.

Với chiếc áo bà ba hồng điệu đà cùng mái tóc dài chấm đất, vai diễn cô Ba của Trịnh Tú Trung đã thực sự chinh phục những khán giả khó tính nhất, đặc biệt là phần hợp diễn và song ca cùng ca sỹ Hiền Thục, cả hai đã mang một luồng gió mới cho một ca khúc có rất nhiều bản cover trước đây - Duyên Phận.

Sau tiểu phẩm Duyên Phận với sự tham gia của ca sĩ Hiền Thục tạo hiệu ứng cao trong cộng đồng mạng, Trịnh Tú Trung lại tiếp tục dùng hit của Vpop trong Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

Trịnh Tú Trung lại tiếp tục dùng hit của Vpop trong Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

Ở tuần thi tiếp theo với chủ đề Tui xin lỗi, Trịnh Tú Trung lại tiếp tục giả nữ trong tác phẩm mang tên Phía sau một cô gái. Luôn chọn âm nhạc để bổ sung cho thế mạnh của mình, Trịnh Tú Trung luôn thể hiện sự nhanh nhạy trong việc xây dựng kịch bản, câu chuyện lần này sẽ vẫn là một cô gái có số phận éo le dựa trên hình ảnh cô Trúc của Tăng Thanh Hà trong bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và bài hát của Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn.

Trịnh Tú Trung vào vai cô gái bán sách dạo trước cổng trường học và có sở thích mặc áo dài trắng. Người bạn bán cùng “cô” là Lạc Hoàng Long, tuy hay khắc khẩu nhưng thực tâm lại đem lòng yêu cô.

Vai Trúc của Tăng Thanh Hà từng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, và đây là lần đầu tiên vai diễn này được tái hiện trên sân khấu hài Cười xuyên Việt.

Được sự hỗ trợ của đạo diễn Diệp Tiên, Phi Long cùng dàn diễn viên tài năng Lạc Hoàng Long, Fame Chí Thành, Thanh Trực, Trà Phan, Xuân Thứ, Gia Huy, Minh Kha, Trịnh Tú Trung lại tiếp tục tạo dấu ấn trong lòng khán giả tại Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ

Với tiết mục Phía sau một cô gái, nghệ sĩ Hoài Linh đã trao tặng cho Trịnh Tú Trung nhiều lời khen rằng đây là tiết mục xuất sắc nhất của cả mùa giải và chứng tỏ Trịnh Tú Trung đã thật sự trưởng thành và đầy bản lĩnh. Đây cũng là tiểu phẩm đạt số điểm cao nhất của tuần này.

Giám khảo Hoài Linh khá thích thú với tiết mục này.

Bên cạnh đó, tập 11 của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ có chủ đề “Tôi xin lỗi” sẽ là những câu chuyện cảm động, thấm đẫm nước mắt của các nghệ sĩ về những lời xin lỗi từ tận đáy lòng của họ trong những ngày cuối năm. Đây cũng là đêm thi quyết định 3 nghệ sĩ xuất sắc vào chung kết xếp hạng và 2 nghệ sĩ bị loại. Chính vì vậy, cả 5 nghệ sĩ Gia Bảo, Lê Nam, Maika, Trịnh Tú Trung và Puka đã đầu tư hết mức và dồn sức cho chủ đề mang tính quyết định này.

Gia Bảo sẽ mang đến tiết mục “Trò chơi mãnh thú”. Lấy ý tưởng từ câu chuyện và hình ảnh có thật về các loại động vật đang bị săn bắt và đối xử tệ bạc, Gia Bảo tái hiện hình ảnh con người vì lòng tham mà tàn sát thú rừng như cưa sừng tê giác, lột da hổ, xẻ thịt trâu bị xe tông trên cao tốc, đá gà, đua chó tiêu khiển… Gia Bảo cũng đặt ra một thế giới giả định khi loài vật thống trị con người… Với những tình huống hài mang thông điệp sâu sắc về lời xin lỗi của con người với loài vật, tiết mục của Gia Bảo chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiếng cười xen lẫn nước mắt.

Tiết mục của Gia Bảo.

Với tiết mục “Tết”, Lê Nam đã mang đến những tiếng cười dí dỏm mà sâu sắc trong mối quan hệ giữa người với người trong xã hội và sự sum họp của gia đình ngày Tết. Lê Nam tâm sự, khi vào vai ông chủ nhà trọ trong tiết mục này cũng là lần đầu tiên anh mặc đồ theo phong cách lịch sự (áo sơ mi quần tây), thậm chí đám cưới mình anh cũng không lịch sự được như vậy.

Tiết mục của nghệ sĩ Lê Nam.

Maika - con gái nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long sẽ vào vai “gái bán hoa” trong tiểu phẩm “Làm…”. Câu chuyện kể về người mẹ đơn thân sống chung với con gái nhỏ. Khi biết tin con bị bệnh nặng cần số tiền lớn để phẫu thuật, Maika đã đánh liều đi bán vốn tự có. Để hóa thân vào vai diễn, Maika đã lột xác khi diện trang phục sexy và trang điểm rất đậm khiến mọi người ngỡ ngàng.

Tiết mục của Puka.

Diễn viên Puka sẽ mang đến tiết mục “Mì đoàn viên”. Đây là câu chuyện về hai vợ chồng chủ tiệm mì gia truyền nổi tiếng với bí quyết làm mì dai một cách độc đáo, có 1 không 2… Những tình tiết phóng đại về quá trình làm sợi mì được thể hiện qua lời kể tỉnh bơ của Puka cùng với lối diễn hài hước của các diễn viên phụ diễn như Tuấn Dũng,Quốc Khánh, Lê Nghĩa, Hoàng Khôi, Thanh Tuyền, Hoàng Linh, Mộng Cầm…sẽ mang đến cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái. Đặc biệt, trong tiết mục của Puka sẽ có phần thể hiện “hit” Lạc trôi đang gây sốt của Sơn Tùng MTP.

2 MC của chương trình: Anh Tú và Bảo Kun.

Giám khảo của Cười Xuyên Việt là NSƯT Hoài Linh. Tuần này, Quán quân Cười Xuyên Việt 2016 – Anh Tú sẽ thay cho MC Hoàng Rapper dẫn chương trình cùng với Bảo Kun - Quán quân của Cùng nhau tỏa sáng 2016. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm ngày 19/1/2017 trên kênh THVL1.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.