Văng khỏi ôtô như phim hành động - lời nhắc nhở cho người quên thắt dây an toàn

Chiếc xe mất kiểm soát và lao vào rào chắn bên đường, khiến người đàn ông lao như bay ra khỏi xe và rơi xuống đường. Nhưng may mắn không ai bị thương trong vụ va chạm như trong phim.
song sot ky dieu sau man vang khoi oto nhu phim hanh dong Em bé sống sót kỳ diệu sau 4 ngày lạc trong rừng

Vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Hình ảnh từ camera hành trình của một chiếc xe phía sau cho thấy, chiếc xế hộp màu đen mất kiểm soát và đâm sầm vào rào chắn bên đường.

Sau khi chiếc xe va chạm mạnh, người đàn ông ngồi ở hàng ghế sau bị hất văng ra khỏi kính chắn phía sau và ngã sấp xuống bên lề đường. Chiếc xe quay thêm vài vòng trước khi dừng lại hẳn.

Dù bị thương, người đàn ông này vẫn đủ tỉnh táo để nói chuyện với cảnh sát và các nhân viên y tế. Một nữ hành khách khác ở ghế sau cũng được phát hiện ở gần đó. Bà bị sốc nhưng vẫn tỉnh táo và ngồi yên trong xe.

Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng may mắn là không ai bị nguy hiểm đến tính mạng. Các bác sĩ cho biết người đàn ông bị gãy xương.

Cảnh sát Trùng Khánh xác nhận các hành khách ngồi ở ghế sau đều không thắt dây an toàn khi vụ tai nạn xảy ra.

song sot ky dieu sau man vang khoi oto nhu phim hanh dong Bé trai sống sót kỳ diệu sau 4 ngày bị vùi trong đống đổ nát
song sot ky dieu sau man vang khoi oto nhu phim hanh dong Em bé sống sót kỳ diệu sau 4 ngày lạc trong rừng
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.