Vị ngon trên từng chuyến đi: Nơi thời trang gặp cà phê ở Bangkok

Tất cả mọi thứ đều phù hợp, kết nối với nhau tạo nên không gian hoàn hảo cho khách cảm nhận và tận hưởng.

Bangkok không thiếu các quán cà phê với "thứ gì đó thêm" và Boyy & Son cũng không ngoại lệ. Nơi đây cung cấp các cửa hàng thời trang hàng đầu cùng với coffee shop tiện ích, dễ chịu. Boyy & Son được thành lập hơn 12 năm trước bởi nhà thiết kế Wannasiri "Boy" Kongman và đối tác Jesse Dorsey.

vi ngon tren tung chuyen di noi thoi trang gap ca phe o bangkok
Boyy & Son - Coffee kết hợp thời trang ở Bangkok. (Ảnh: Thestandard)

Bộ đôi nhà thiết kế rất đam mê thời trang, thiết kế, tìm kiếm và sắp đặt những thứ nhỏ nhất trong không gian quán. Tên Boyy & Son được đặt sau khi Kongman có một bé trai.

Trong khi khách mua sắm quần áo và giày dép, hai người chủ khuyến khích mọi người nghỉ ngơi thư giãn cùng với cà phê, trong không gian quán mang phong cách Ý thập niên 70, nhâm nhi một chiếc Cortado và nghe nhạc thập niên 1940

Không gian có bàn làm bằng terrazzo, hàng dệt đệm của Loro Piana và máy pha cà phê La Marzocco FB80. Tất cả mọi thứ đều phù hợp, kết nối với nhau tạo nên không gian hoàn hảo cho khách cảm nhận và tận hưởng.

vi ngon tren tung chuyen di noi thoi trang gap ca phe o bangkok
Nơi đây cung cấp các cửa hàng thời trang hàng đầu cùng với coffee shop tiện ích, dễ chịu. (Ảnh: Hippiedreamer)

Những người từng ghé quán này nói rằng quần áo và cà phê xuất sắc, nhưng sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu bạn nhấm nháp cùng với một chiếc bánh ngọt, được làm bởi đầu bếp đến từ New York Shuna Lyon. Quán cà phê này có tới 3 tùy chọn thú vị, bao gồm cà phê Thái Lan, Indonesia và Brazil - để tạo ra những hỗn hợp độc đáo riêng không thể gặp ở nơi nào khác.

Về giá cả, các món đồ ăn uống ở Boyy & Son được đánh giá là ngon rẻ, thậm chí sinh viên cũng có thể thưởng thức mà không chút e ngại . Vào ngày hè nóng nực, Ice Recharge Orange (B100) chắc chắn sẽ làm dịu cơn khát của bạn, trong khi vẫn tăng cường hệ thống miễn dịch. Nước ép trái cây (B150) với nguyên liệu chính là thanh cũng cũng vô cùng thơm mát, đáng để thử.

vi ngon tren tung chuyen di noi thoi trang gap ca phe o bangkok
ff

Nếu bạn yêu thích đồ ngọt, hãy gọi Cookies (B60). Món này gồm da miếng bánh quy sô-cô-la được làm từ bột khoai tây nghiền nhỏ, giòn tan rất ngon miệng.

Tóm lại, Boyy & Son Café chắc chắn là một nơi tuyệt vời để bạn thoát khỏi sự ồn ào của Bangkok!

Boyy & Son Cafe, G Floor, Gaysorn Tower, Phloenchit. Mở cửa từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối.

vi ngon tren tung chuyen di noi thoi trang gap ca phe o bangkok Cách du lịch Bangkok, tiện thể qua luôn Singapore bằng tàu hỏa

Trên đường đi từ Bangkok qua Singapore có nhiều điểm dừng chân thú vị, những ngôi làng và thị trấn với văn hóa đặc sắc, ...

vi ngon tren tung chuyen di noi thoi trang gap ca phe o bangkok Lý do để đi du lịch Thái Lan một mình

Thái Lan là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Đông Nam Á, là nơi có nhiều phong cảnh, điểm tham quan và ...

vi ngon tren tung chuyen di noi thoi trang gap ca phe o bangkok Review chi phí du lịch Bangkok những tháng đầu năm 2018

Bangkok thật sự là một trong những thành phố lớn của châu Á và cũng là một món hời cho các nhà kinh doanh du ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.