Bangkok, Singapore vượt Nha Trang, Hội An, lọt điểm đến hàng đầu của du khách Việt

VietTimes -- Xếp sau Đà Nẵng, Bangkok, Singapore và Kuala Lumpur cũng trở thành điểm đến hấp dẫn được du khách tự túc yêu thích nhất trong mùa hè 2018. Phú Quốc, Phan Thiết, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, TP.HCM cũng lọt top 10 điểm đến yêu thích.
bangkok singapore vuot nha trang hoi an lot diem den hang dau cua du khach viet Điểm danh những quán cà phê đẹp, độc, lạ, chụp ảnh 'siêu chất’ nhất định không thể bỏ lỡ ở Bangkok
bangkok singapore vuot nha trang hoi an lot diem den hang dau cua du khach viet
Ảnh minh họa

Theo số liệu công bố trích từ dữ liệu đặt phòng của trang web đặt phòng, dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda từ tháng 6 đến tháng 8/2018, Đà Nẵng đang trở thành điểm đến nghỉ hè hàng đầu của du khách trong nước, với một loạt các sự kiện du lịch, vui chơi, giải trí hấp dẫn. Thông tin này được trích từ bảng số liệu công bố mới nhất của trang web đặt phòng trực tuyến Agoda.

Theo thống kê về những điểm đến được du khách nội địa lựa chọn nhiều nhất trong giai đoạn từ tháng 6 đến tháng 8 năm nay, “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” Đà Nẵng đứng đầu bảng xếp hạng khi tổ chức hàng loạt sự kiện lớn nhỏ phù hợp mọi lứa tuổi vào dịp hè.

Cụ thể, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng với đại tiệc ánh sáng mỗi đêm tổ chức kéo dài đến hết 30/6, hay chuỗi lễ hội liên hoàn Helio Summer suốt 4 tháng (từ tháng 6 đến tháng 9) gồm hàng loạt hoạt động sôi nổi, từ lễ hội ẩm thực, lễ hội lân sư rồng quốc tế cho đến giải dù lượn “Bay trên Tiên Sa 2018” – nơi du khách có thể bay tự do từ độ cao 700m, từ đỉnh núi Bàn Cờ (Sơn Trà) xuống bãi biển Mân Thái tuyệt đẹp.

Du khách yêu thích hoạt động thể thao có thể đến tham quan cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2018 diễn ra vào giữa tháng 8. Đây là sự kiện quy mô quốc tế, thu hút nhiều vận động viên và cổ động viên bởi đường đua marathon dài 42 km được tổ chức trên tuyến đường đẹp nhất Đông Nam Á.

Nha Trang tiếp tục giữ vị trí thứ hai khi khách Việt ưu tiên tiêu chí tránh nóng vào mùa này. Trong khi đó, Hội An – “người hàng xóm” của Đà Nẵng tiếp nối theo sau thành phố biển ở vị trí thứ 3, nhờ đêm hội thả đèn hoa đăng trứ danh diễn ra vào cuối tháng 6.

Khí hậu mát mẻ của Đà Lạt lý giải cho vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng các điểm đến của Agoda. Với cái nóng hanh hao đặc trưng của Hà Nội và những trận mưa không ngớt tại TP.HCM thì thành phố cao nguyên thật sự là một điểm đến lý tưởng đối với cư dân tại hai thành phố này.

#BANGKOK

bangkok singapore vuot nha trang hoi an lot diem den hang dau cua du khach viet 'Bơi' trong đồ ăn cùng cô nàng Hải Vy The Voice 2018 tại Bangkok

Vùng đất của những nụ cười là những mỹ từ mà chúng ta thường dùng để nói về Bangkok - thủ đô của đất nước ...

bangkok singapore vuot nha trang hoi an lot diem den hang dau cua du khach viet Khu chợ trời chuyên thời trang vintage ở Bangkok

Quần áo, phụ kiện kiểu cổ điển ở The camp mê hoặc nhiều du khách.

bangkok singapore vuot nha trang hoi an lot diem den hang dau cua du khach viet Xách ba lô chu du cực Nam Thái Lan

Khác xa vẻ xô bồ nhộn nhịp của thủ đô Bangkok hay bãi biển đông nghịt du khách ở Phuket, Krabi... Patani không quá sầm ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.