Vì sao Deadpool chưa bao giờ xuất hiện trong 'Avengers'?

Thử tưởng tượng thì cũng thấy khó tin nếu giữa lúc Captain America và Iron Man đang chiến đấu, Deadpool từ đâu nhảy ra và khuyến cáo khán giả không được nhai bỏng ngô quá to.

vi sao deadpool chua bao gio xuat hien trong avengers

Deadpool - anh hùng 'siêu lầy' đã trở lại rồi đây

Theo trang Nerdist, việc Deadpool "trốn đâu mất" khi những người anh em Avengers chiến đấu bảo vệ nhân loại là có lý do.

Cuối năm ngoái, Disney xác nhận họ chi 52 tỷ USD để thâu tóm bản quyền của Fox ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Điều này mở ra khả năng biệt đội siêu anh hùng Avengers và binh đoàn dị dân X-Men có thể kết hợp để tạo nên những siêu bom tấn mới.

Nhưng dường như không có chỗ cho Deadpool trong cuộc đoàn tụ này. Ít nhất chưa phải bây giờ. Deadpool đã thiết lập nên một thế giới riêng, xếp hạng R bên cạnh các siêu anh hùng PG và PG-13 khác. Có một ranh giới giữa anh và các vũ trụ siêu anh hùng, dị nhân của Fox, Marvel.

vi sao deadpool chua bao gio xuat hien trong avengers
Deadpool có phong cách dị so với các siêu anh hùng khác nên tông giọng trong phim dành cho anh cũng khác. Ảnh: Fox.

Để lý giải vì sao Deadpool vẫn là siêu anh hùng cô độc, hãy nhìn vào quá khứ của nhân. Deadpool xuất thân là nhân vật truyện tranh Marvel, nhưng phim điện ảnh chuyển thể lại do 20th Century Fox sản xuất và thuộc series X-Men.

Nhưng nhiều người còn nhớ cách Deadpool được giới thiệu trên màn ảnh lớn, trong X-Men Origins: Wolverine (2009). Dù được thông cảm vì ra mắt cách đây 9 năm, nhưng màn ra mắt khán giả này vẫn bị coi là tệ nhất trong số các siêu anh hùng, khi để nhân vật nói những câu đùa cũ kỹ và nhạt nhẽo.

Sau đó, series X-Men đi theo chiều hướng sâu sắc, tăm tối và buồn bã hơn, đỉnh điểm là Logan, phần mới nhất của Wolverine. Series của Fox cũng chủ yếu giới hạn ở PG-13, điều này khiến Deadpool phiên bản 2016 với những trò đùa người lớn sẽ rất lạc lõng khi xuất hiện.

vi sao deadpool chua bao gio xuat hien trong avengers
Màn ra mắt của Deadpool trong X-Men Origins: Wolverine bị coi là thất bại lớn. Ảnh: Fox.

Trong vũ trụ Marvel cũng vậy, phong cách của Deadpool chưa có vẻ gì là phù hợp. Nhân vật này thường xuyên "phá vỡ bức tường thứ tư" - thuật ngữ trong điện ảnh chỉ việc nhân vật vượt ra khỏi bộ phim mình đóng để tương tác với khán giả.

Deadpool không thể thình lình xuất hiện trong cảnh Captain America và Iron Man đang chiến đấu để khuyến cáo khán giả không được nhai bỏng ngô quá to.

Nhưng vẫn có cách để Deadpool xuất hiện trong một bộ phim của Marvel trong tương lai. Có thể là một tiết mục solo như Quicksilver trong X-Men: Days of Future Past, đến và đi như một tia chớp (theo nghĩa đen), có màn độc diễn khiến khán giả thích thú.

Mặt khác, thay vì muốn Deadpool xuất hiện trong Avengers hay X-Men, khán giả nên mong chờ ngược lại thì khả thi hơn. Chẳng hạn, một siêu anh hùng hay dị nhân khác sẽ xuất hiện trong phim Deadpool.

vi sao deadpool chua bao gio xuat hien trong avengers Ngày 18-5, khán giả có hẹn với 'thánh lầy' Deadpool

Trailer mới nhất và cũng là cuối cùng về siêu anh hùng hài hước Deadpool 2 vừa chính thức ra mắt cách đây ít phút. ...

vi sao deadpool chua bao gio xuat hien trong avengers Nam diễn viên 'Deadpool' bị bắt vì thông báo đánh bom giả trên tàu

Nam diễn viên T.J. Miller, người đóng vai bạn thân của dị nhân Deapool đã bị cảnh sát bắt giữ vì cố tình lừa đảo ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.