Vì sao tổng thống Mỹ nghiện đồ ăn nhanh

Tổng thống Mỹ Donald Trump từng tiết lộ ông là một "fan cuồng" của đồ ăn nhanh và cho biết sự yêu thích xuất phát từ sự sạch sẽ của các món này. 
vi sao tong thong my nghien do an nhanh Tổng thống Trump chỉ ngủ 4-5 giờ mỗi ngày
vi sao tong thong my nghien do an nhanh Những ngày đầu của Tổng thống Trump ở Nhà Trắng
vi sao tong thong my nghien do an nhanh
Tổng thống Trump thích các món ăn nhanh như pizza, gà rán... Ảnh: Getty

Tổng thống Donald Trump là người mê đồ ăn nhanh như gà rán, pizza... và thường thể hiện niềm yêu thích này bằng cách liên tục chụp ảnh với chúng và đăng trên mạng xã hội. Ông Trump thích đồ ăn nhanh có lẽ vì sự tiện lợi, khẩu vị và cả thói quen của vị tổng thống xuất thân là một doanh và ngôi sao truyền hình thực tế, theo Mirror.

Trên thực tế, tổng thống Mỹ tìm đến ăn đồ ăn nhanh vì vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Ông từng tiết lộ mình là người rất sạch sẽ và không thích vi khuẩn. Ông cũng không muốn những ngày làm việc đã được lên kế hoạch cụ thể của mình bị ảnh hưởng bởi những đồ ăn lạ hay mất vệ sinh.

"Tôi là một người rất sạch sẽ. Tôi ưa sự sạch sẽ và tôi nghĩ tốt hơn hết bạn nên đến đó thay vì một nơi không hề biết đồ ăn của họ xuất xứ từ đâu. Ít ra họ cũng có một tiêu chuẩn nhất định", ông cho hay.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNN, ông từng nói rằng "chỉ với một miếng hamburger dở, bạn có thể phá hủy cả hệ thống McDonald's".

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc ông Trump thể hiện sự yêu thích với đồ ăn nhanh dường như là một dụng ý để lôi kéo thêm người ủng hộ. Trong chiến dịch tranh cử, ông nhiều lần chia sẻ hình ảnh mình với các món ăn này trên tài khoản Twitter cá nhân.

New York Times từng bình luận ông Trump dường như muốn trở thành "tổng thống đồ ăn nhanh của nước Mỹ". Với việc khai thác hình ảnh một vị tỷ phú đời thường và vui vẻ thưởng thức một món đồ bình dân trên khoang máy bay hạng sang, đội ngũ của ông Trump được cho là nhằm truyền đi thông điệp một tổng thống giống người dân lao động bình thường, đồng thời nhấn mạnh cam kết "vì người Mỹ" và "làm nước Mỹ vĩ đại trở lại".

Tuy nhiên, ngoài đồ ăn nhanh, ông cũng có những lúc ăn bên ngoài tại nhà hàng Trump Grill.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.