Vì sao vũ công Kim Anh lại từ chối tình cảm của diễn viên Anh Đức?

Nhận được tình cảm từ Văn Phú và diễn viên Anh Đức nhưng vũ công Kim Anh vẫn không lựa chọn chàng trai nào trong gameshow "Một nửa hoàn mỹ" tập 6.
vi sao vu cong kim anh lai tu choi tinh cam cua dien vien anh duc Kim Anh: 'Mình nhầm tưởng 'cắm mặt vào game' đồng nghĩa với nghiện game'
vi sao vu cong kim anh lai tu choi tinh cam cua dien vien anh duc Dancer Kira Kim Anh 'Vì yêu mà đến' bật mí những câu chuyện đời tư thầm kín

Tập 6 chương trình Một nửa hoàn mỹ vừa phát sóng với sự tham gia của nữ chính Nguyễn Kim Anh (25 tuổi), một vũ công hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Trước đó, Kim Anh từng vướng vào những ồn ào không đáng có tại một chương trình truyền hình hẹn hò khác. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng cô đang tranh thủ sức hút để tham gia Một nửa hoàn mỹ.

vi sao vu cong kim anh lai tu choi tinh cam cua dien vien anh duc
Vũ công Kim Anh

Tuy nhiên, Kim Anh khẳng định: “Thực ra chương trình Một nữa hoàn mỹ mình ghi hình trước Mảnh ghép tình yêu. Từ khi chương trình phát sóng, Kim Anh cũng rất tránh chia sẻ vì không muốn lại xảy ra những hiểu lầm không đáng. Vì vậy, chuyện tranh thủ sức hút là điều không thể xảy ra”.

Đặc biệt trong tập 6, một trong số ba nam nhân đồng hành cùng nữ vũ công lại là diễn viên hài Anh Đức, người từng quen biết và nhiều lần xuất hiện cùng Kim Anh trên các sân khấu lớn nhỏ.

vi sao vu cong kim anh lai tu choi tinh cam cua dien vien anh duc
Diễn viên Anh Đức là một trong ba chàng trai tham gia chương trình

“Mình thực sự rất bất ngờ khi thấy anh Anh Đức tham gia chương trình. Lúc đầu mình cũng không tin là anh ấy làm vậy nhưng sau đó thì mình cảm thấy anh ấy thật sự rất chân thành” – Kim Anh chia sẻ cảm xúc khi biết diễn viên hài Anh Đức cùng đến tham gia chương trình.

Nữ vũ công cũng cho biết trước đây cô và diễn viên Anh Đức khá thân thiết do cả hai cùng hợp tác nhiều dự án: “Hai anh em cũng rất quý nhau, có thể nói trên mức bạn bé một chút nhưng vì tính cách không hợp nên không tiến xa hơn nữa. Và cả hai quyết định là đồng nghiệp tốt của nhau”.

vi sao vu cong kim anh lai tu choi tinh cam cua dien vien anh duc
Kim Anh và Anh Đức đã quen biết nhau trước đây

Ngoài Anh Đức, hai chàng trai còn lại là Quốc Dũng và Văn Phú. Quốc Dũng là một diễn viên được nhiều anh chị trong nghề và khán giả biết đến. Tuy nhiên sau khoảng thời gian ngắn tiếp xúc, Kim Anh nhanh chóng nhận ra, cô chỉ có thể làm bạn tốt với chàng trai này.

Kim Anh quyết định dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu Anh Đức và người bạn mới Văn Phú. Chàng trai 27 tuổi không tham gia nghệ thuật, anh là nhân viên văn phòng nhưng anh đã tạo được ấn tượng nhất định trong mắt cô gái trẻ. Thêm vào đó, tỏ ra hiểu ý Kim Anh nhất, Văn Phú là người may mắn nhận được bó hoa từ tay người đẹp.

vi sao vu cong kim anh lai tu choi tinh cam cua dien vien anh duc
Văn Phú – Anh Đức – Quốc Dũng

Tuy nhiên, sau thử thách nấu ăn và tìm hiểu thêm về Văn Phú, Kim Anh vẫn không lựa chọn chàng trai này vì lí do chưa đủ tin tưởng. “Đó là do lần đầu tiên tiếp xúc nên mình thấy thú vị thôi nhưng vẫn chưa đủ tin tưởng để mình lựa chọn. Mình nghĩ điều đó là hiển nhiên vì mới biết nhau sẽ khó có thể hiểu hết và tin tưởng ngay được. Nhưng với mình, Phú là một chàng trai rất dễ thương và thú vị” – Kim Anh tâm sự.

Sau đó, diễn viên hài Anh Đức cũng mạnh dạn tỏ tình với cô: “Từ bây giờ anh muốn chính thức tỏ tình với em”. Sau thời gian suy nghĩ, Kim Anh đưa ra quyết định: “Em rất quý anh, em mong sau chương trình này thời gian tới, em và anh vẫn giữ mối quan hệ trước đây. Và em vẫn cho anh một cơ hội”.

Kim Anh từ chối lời tỏ tình của Anh Đức

Nói về việc không lựa chọn cả hai chàng trai, tạo ra một cái kết mở lần đầu tiên trong chương trình, Kim Anh giải thích: “Đối với mình, tình cảm phải đến từ cả hai phía và không gượng ép. Trải qua nhiều chuyện không hay trong tình cảm, Kim Anh chỉ thận trọng hơn để trái tim không còn sai lầm và tổn thương lần nữa mà thôi!”.

Kim Anh cũng hi vọng rằng anh Đức sẽ hiểu và không bị tổn thương. Hiện tại sau chương trình, mối quan hệ của cô và diễn viên Anh Đức vẫn là những người bạn tốt của nhau.

Tham gia liên tiếp 3 gameshow hẹn hò, Kim Anh vẫn “cô đơn lẻ bóng” khiến khán giả nghĩ cô không có duyên với các chương trình này. Song, cô cho biết nếu như nhận được lời mời phù hợp và bản thân vẫn còn “ế” thì cô vẫn sẽ tiếp tục tham gia những chương trình về hẹn hò.

vi sao vu cong kim anh lai tu choi tinh cam cua dien vien anh duc Tin tức sao Việt 7/8: Nhiều sao Việt khóc nấc trong lễ tang NSƯT Bùi Cường, rộ tin Nhã Phương mang bầu 3 tháng

Tin tức sao Việt 7/8: "Thị Nở" Đức Lưu cùng nhiều sao Việt khóc nấc tiễn đưa "Chí Phèo" Bùi Cường về nơi an nghỉ ...

vi sao vu cong kim anh lai tu choi tinh cam cua dien vien anh duc Tuyển tập những biểu hiện 'ngáo ngơ' của Juun Đăng Dũng trong Sao nhập ngũ mùa 6

Tưởng rằng, Juun Đăng Dũng sẽ là một chiến sĩ nghiêm túc, xuất sắc hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Tuy nhiên, càng xem Sao ...

vi sao vu cong kim anh lai tu choi tinh cam cua dien vien anh duc Thí sinh The debut 'đạo nhạc' xin lỗi khán giả và phản ứng bất ngờ của 3 vị oraz

Hoàng Thùy Linh - oraz của The debut cảm phục trước sự dũng cảm của thí sinh: "An dám thừa nhận những điều làm chưa ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.