Victoria Beckham bị các bậc phụ huynh chỉ trích gay gắt

Ngày 14-1, nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham, vợ của cựu siêu sao bóng đá David Beckham đã bị hàng loạt phụ huynh lên tiếng chỉ trích gay gắt ngay sau khi ra mắt dòng kính mắt thời trang mới nhất. 

Tuy nhiên, việc sử dụng hình ảnh của cô người mẫu "siêu mỏng" đã khiến các phụ huynh phẫn nộ. Họ cho rằng Victoria là người có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ, và việc này là lý do tại sao con cái họ nhịn ăn để mong ước có được thân hình "cò hương".

victoria beckham bi cac bac phu huynh chi trich gay gat
Hình ảnh người mẫu có thân hình "siêu mỏng" được Victoria Beckham đăng tải lên mạng.

Carlo Palermo, một ông bố của cô con gái 13 tuổi bày tỏ: "Rõ ràng, đây là một thông điệp không lành mạnh, gây ra chứng rối loạn ăn uống dẫn đến suy nhược cơ thể. Đang tuổi ăn tuổi lớn, con tôi không nên được tuyên truyền những điều như vậy."

Một người khác thì cho hay: "Xin được thứ lỗi, bức hình này là một sai lầm nghiêm trọng. Nếu người mẫu này "gầy tự nhiên" thì tôi xin lỗi. Nhưng thực sự ai cũng biết là "tự nhiên" nào mà được thế.

Hiện tại Victoria Beckham chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc này. Tuy nhiên, trước đây Victoria cũng phải hưng chịu rất nhiều tai tiếng vì thân hình "trơ xương" và thường xuyên tuyển chọn những người mẫu có thân hình "siêu gầy".

Hồi năm 2015, Victoria từng bảo vệ quan điểm của cô trước dư luận và cho biết, cô đã liên lạc với các hãng quản lý người mẫu để đảm bảo rằng tất cả họ đều khoẻ mạnh trước khi trình diễn trong đêm thời trang mang tên cô.

victoria beckham bi cac bac phu huynh chi trich gay gat Những người đẹp đình đám thách thức mọi chuẩn mực
victoria beckham bi cac bac phu huynh chi trich gay gat Diễn viên Tây Ban Nha kể từng bị Victoria Beckham đánh ghen
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.