Video bàn thắng, kết quả Nhật Bản vs Ba Lan: Đi tiếp nhờ những chiếc thẻ vàng

Video bàn thắng, kết quả Nhật Bản vs Ba Lan, bảng H World Cup 2018: Mặc dù là đội bóng thua cuộc, song đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc vẫn được hưởng niềm vui sau tiếng còi mãn cuộc.

[Video bàn thắng, kết quả Nhật Bản vs Ba Lan]

Nhật Bản và Ba Lan nhập cuộc với tâm thế hoàn toàn khác biệt. Đội bóng xứ Phù tang chỉ cần một trận hòa để đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả của cặp đấu còn lại trước Senegal và Colombia kết thúc với tỉ số nào.

Còn Ba Lan đã sớm trở thành khán giả sau hai trận thua của lượt đấu trước. Tuy nhiên, những gì xảy ra trên sân Volgograd lại cho thấy những sự bất ngờ.

Ngay từ sau khi bóng lăn, các cầu thủ áo xanh tràn sang phần sân của đại diện châu Âu để triển khai những đường lên bóng tấn công. Phút đầu tiên, "những võ sĩ Samurai" đã có cơ hội đầu tiên, và buộc phải khiến Lukasz Fabianski phải lao ra cản phá.

video ban thang ket qua nhat ban vs ba lan di tiep nho nhung chiec the vang
Muto được trao niềm tin, và ít nhiều tạo ra những cơ hội nguy hiểm

Hàng thủ đội bóng Đông Âu liên tục cho thấy những sự lủng củng, và Muto suýt chút nữa đã bắt họ phải trả giá ở phút thứ 12.

Những bóng áo xanh tiếp tục tạo ra sức ép với, và ngay sau đó, lại là tiền đạo đá cặp với Okazaki, Muto lại có cơ hội nguy hiểm với phép thử từ cú sút xa.

Những phút tiếp theo, Nhật Bản lại thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Họ chủ động chơi thấp và kéo đội hình ở phần sân nhà nhiều hơn. HLV của Nhật Bản, ông Nishino lại muốn chủ động chơi thủ hòa.

video ban thang ket qua nhat ban vs ba lan di tiep nho nhung chiec the vang
Nhật Bản lộ rõ chủ ý hòa với Ba Lan

Sang hiệp 2, đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc tiếp tục chơi thấp để bảo toàn tỉ số. Tuy nhiên, những điều mà CĐV của xứ sở hoa anh đào lo lắng lại đến.

Phút 59, Ba Lan được hưởng tình huống cố định bên cánh trái. Tận dụng đường tạt bóng rất dẻo của đồng đội, Bednarek thoát xuống đệm bóng cận thành tung lưới Kawashima, mở tỉ số cho tran đấu.

video ban thang ket qua nhat ban vs ba lan di tiep nho nhung chiec the vang
Đội bóng xứ Phù tang toát mồ hôi sau bàn thắng của Bednarek

Lúc này, Nhật Bản bắt đầu tràn lên tìm bàn gỡ hòa. Những bài miếng của họ liên tục được bộc lộ, nhất là sau khi Inui, cầu thủ hay nhất trận đấu trước với Senegal, được tung vào sân. Nhưng họ vẫn bất lực trong việc tìm đường đến khung thành của Fabianski.

Khi đang mải miết tìm công thức xuyên thủng bức tường của Ba Lan, Nhật Bản bất ngờ... nhận niềm vui từ trận Senegal và Colombia, khi đại diện Nam Mỹ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 74. Cục diện bảng H sẽ có Colombia đứng đầu, Nhật Bản và Senegal cùng điểm, cùng hệ số, nhưng chỉ số fair-play của xứ Phù tang tốt hơn do nhận ít thẻ vàng hơn.

video ban thang ket qua nhat ban vs ba lan di tiep nho nhung chiec the vang
Nhật Bản đối diện với nguy cơ bị loại dù đã chơi tốt ở hai trận đấu trước

Khoảng 10 phút cuối trận, các cầu thủ áo xanh chủ động "đá ma" ở sân nhà để bảo toàn... trận thua, đồng thời chờ đợi tin vui từ Colombia. Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 cho Ba Lan, đội bóng Đông Âu ngẩng cao đầu rời giải với 1 chiến thắng.

Còn gương mặt đại diện cuối cùng của châu Á cuối cùng cũng được nở nụ cười, khi Senegal thất thủ trước Falcao cùng các đồng đội.

video ban thang ket qua nhat ban vs ba lan di tiep nho nhung chiec the vang

Đứng thứ hai bảng H, Nhật sẽ biết được đối thủ của mình ở vòng 1/8 là ai, sau khi trận đấu giữa Anh và Bỉ kết thúc.

Chung cuộc: Nhật Bản 0-1 Ba Lan

Ghi bàn: Bednarek 59'.

video ban thang ket qua nhat ban vs ba lan di tiep nho nhung chiec the vang Kết quả Nhật Bản vs Ba Lan, bảng H World Cup 2018: Đại diện châu Á duy nhất dự vòng 1/8

Kết quả Nhật Bản vs Ba Lan World Cup 2018, (21h00, 28/6): Cả châu Á đang đặt niềm tin vào những võ sĩ Samurai xanh ...

video ban thang ket qua nhat ban vs ba lan di tiep nho nhung chiec the vang Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (28/6): Tính đường dài, tuyển Anh không 'dám' thắng Bỉ

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (28/6): Chứng kiến Brazil đã trở thành đội đầu bảng E, nhiều khả năng Bỉ và Anh ...

video ban thang ket qua nhat ban vs ba lan di tiep nho nhung chiec the vang Video bàn thắng, kết quả World Cup 2018 Ba Lan vs Colombia (1h00, 25/6): 'Đại bàng trắng' về nước sớm

Video bàn thắng, kết quả trận đấu Ba Lan vs Colombia (1h00, 25/6), bảng H World Cup 2018: Không ai nghĩ những chú đại bàng ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.