Video cô giáo mầm non múa 'nhắc bài' cho các bé đầy tâm huyết và cực đáng yêu

Video ghi lại hình ảnh 3 cô giáo mầm non múa nhắc bài cho các bé đang "quên" lúc diễn văn nghệ ngày khai giảng khiến cộng đồng mạng khen nức nở vì sự tâm huyết.

Ngày 8/9, trên fanpage Nghệ An đăng tải một video 1 phút 28 giây với tựa đề: "Cô rất xinh và rất tốt nhưng các em rất tiếc, vì quên bài!" quay lại hình ảnh 3 cô giáo mầm non múa dưới sân trường "nhắc bài" cho các bé đang diễn trên sân khấu.

Theo nội dung video ghi lại, đó là một tiết mục văn nghệ tại một trường mầm non tên Trần Đại Nghĩa. Có khoảng 12 bé luống cuống không biết diễn động tác gì thì có 2cô giáo mặc áo đỏ và áo hồng ở dưới múa "mẫu". Đến cuối video có thêm 1 cô giáo vào múa theo.

Sau khi thấy các cô giáo múa, một số bé đã bắt đầu múa theo dù động tác còn rụt rè, không khớp với nhau.

video co giao mam non mua nhac bai cho cac be day tam huyet va dang yeu

Xem video đó, hàng trăm người dùng mạng xã hội đã bày tỏ cảm phục sự tâm huyết và đáng yêu của các cô giáo vì học trò. Đáng chú ý nhất, cô giáo mặc áo dài đỏ khiến nhiều người tìm kiếm, xin thông tin.

Video đó sau 3 giờ đăng tải đã nhận được hơn 47 nghìn lượt xem, like (thích) và chia sẻ.

Tài khoản Nga Nguyễn bình luận: "Cô giáo xinh và nhìn có tâm huyết với nghề lắm. Chúc cô và các cháu 1 năm học mới vui vẻ ý nghĩa!".

Còn tài khoản J.T.Anh gửi lời chúc các cô luôn thật nhiều sức khỏe, cho 1 năm học mới đầy ý nghĩa với các bé và thành công hơn nữa. Là người mẹ hiền ngôi nhà thứ 2 khi các bé vui đến trường.

Tìm hiểu của chúng tôi, video trên được quay tại trường mầm non Trần Đại Nghĩa, TP Vinh, tỉnh Nghệ An trong ngày khai giảng 5/9 vừa qua.

(Video các cô giáo mầm non múa nhắc bài cho các bé. Nguồn fanpage Nghệ An)

video co giao mam non mua nhac bai cho cac be day tam huyet va dang yeu Đang hát thì quên lời, nữ sinh Đắk Nông vẫn khiến dân mạng 'sôi sục'

Dù quên mất 1 câu trong bài hát nhưng giọng hát cực ngọt, nét duyên dáng cùng điệu múa uyển chuyển của em Lê Thị ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.