Đang hát thì quên lời, nữ sinh Đắk Nông vẫn khiến dân mạng 'sôi sục'

Dù quên mất 1 câu trong bài hát nhưng giọng hát cực ngọt, nét duyên dáng cùng điệu múa uyển chuyển của em Lê Thị Lan Anh (trường THPT Quang Trung - Đắk Nông) vẫn khiến cộng đồng mạng không ngừng tua lại clip em hát.

Ngày hôm qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện 1 clip quay lại cảnh một nữ sinh trong tà áo dài trắng thướt tha vừa hát dân ca vừa múa uyển chuyển. Dù quên 1 câu trong khi đang thể hiện bài hát nhưng nữ sinh này vẫn rất bình tĩnh bắt kịp lời và nhạc sau đó.

Clip nữ sinh Đắk Nông mặc áo dài hát dân ca cực ngọt

Nữ sinh trong clip này là em Lê Thị Lan Anh, học sinh lớp 11A4 trường THPT Quang Trung, Đắk Nông. Clip này được một học sinh lớp 10 quay lại trong buổi lễ khai giảng năm học mới ngày hôm qua (5/9).

Lan Anh cho biết, em rất vui và bất ngờ vì clip nhận được sự chia sẻ rộng rãi và ủng hộ, khen ngợi của mọi người dù trong lúc hát em đã quên mất 1 câu.

Để chuẩn bị cho tiết mục múa dân gian trên nền nhạc ca khúc "Non nước hữu tình", Lan Anh đã tập luyện ở nhà nhiều ngày để thuần thục. Sáng ngày khai giảng, em đã mặc đồ biểu diễn để chuẩn bị lên sân khấu thì nhà trường thông báo chỉ chọn 3 tiết mục để biểu diễn nên bảo em huỷ. Nữ sinh này thay đồ xong thì lại nhận được thông tin tiết mục vẫn được biểu diễn.

"Lúc này thì em không kịp thời gian để mặc váy, yếm nữa nên em đành mặc áo dài trắng - đồng phục lễ khai giảng để hát. Vì luống cuống quá nên em mới quên lời bài hát. Nhưng may mắn là cuối cùng bài hát vẫn được thể hiện thành công và được mọi người nhiệt tình hưởng ứng", nữ sinh Đắk Nông bày tỏ sự vui mừng.

dang hat thi quen loi nu sinh dak nong van khien dan mang soi suc
Chân dung nữ sinh Lê Thị Lan Anh.
dang hat thi quen loi nu sinh dak nong van khien dan mang soi suc
Không chỉ có giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, nữ sinh này còn múa rất mềm mại, uyển chuyển.

Chia sẻ về sở thích ca hát, Lan Anh cho biết em mê ca hát và múa từ nhỏ, giọng của em được thừa hưởng từ bố của mình. Em thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp và từng đạt giải Nhất cuộc thi tiếng hát học sinh THPT do tỉnh nhà tổ chức.

Clip còn khiến người xem bất ngờ vì cô gái ở Tây Nguyên nhưng giọng hát lại "đặc sệt" chất miền Bắc. "Em nghe rồi bắt chước giọng miền Bắc để hát bài này thôi. Khi giao tiếp bình thường thì em vẫn nói giọng ở Tây Nguyên", nữ sinh lý giải.

Ngoài ca hát, Lan Anh còn thích ngoại ngữ. Tuy nhiên do điều kiện học tập không như ở thành phố lớn nên việc tìm được trung tâm ngoại ngữ ở địa phương không dễ. Phần lớn môn học này Lan Anh và các bạn cùng lớp đều chỉ học thêm ở trường và tự học ở nhà.

dang hat thi quen loi nu sinh dak nong van khien dan mang soi suc
Lan Anh chụp ảnh lưu niệm với các bạn cùng lớp trong ngày khai giảng

Về dự định trong thời gian tới, em cho biết bản thân đang cố gắng học tập, rèn luyện để có thể đỗ được vào ngôi trường mơ ước của mình là ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Dịp hè này em cũng đã tìm lớp học thanh nhạc để được đào tạo bài bản hơn nhưng ở chỗ em lại không có giáo viên.

Với quan điểm sống "Đừng nhìn về quá khứ mà buồn lòng, hãy nhìn về hiện tại và tương lai để cố gắng đến thành công", Lan Anh hi vọng rằng bản thân sẽ ngày càng nỗ lực để đạt được những mục tiêu của mình.

dang hat thi quen loi nu sinh dak nong van khien dan mang soi suc Clip nữ sinh Đồng Nai mặc áo dài nhảy cực 'chất' mừng khai giảng

Clip khiến dân mạng phát sốt ghi lại hình ảnh tốp nữ sinh mặc áo dài trắng nhảy cực kỳ duyên dáng trên nền nhạc ...

dang hat thi quen loi nu sinh dak nong van khien dan mang soi suc Nữ sinh THPT Việt Đức đẹp trong veo, thướt tha trong lễ khai giảng năm học mới

Cùng với các trường học trên khắp cả nước, sáng ngày 5/9, trường THPT Việt Đức đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm ...

dang hat thi quen loi nu sinh dak nong van khien dan mang soi suc Trường học đầu tiên trễ hẹn lễ khai giảng năm học mới vì mưa lũ

Chiều ngày 4/9, ông Lô Văn Thiệp, Phó Hiệu trưởng trường PTDT Nội trú - THCS Con Cuông (Nghệ An) cho biết, hơn 300 học ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.