Vụ cô giáo mầm non để cả lớp đánh hội đồng một trẻ: Đình chỉ dạy 3 giáo viên

Xác nhận với báo chí ngày 29/8, Phòng GD&ĐT TP Ninh Bình cho biết vụ việc trẻ mầm non đánh hội đồng 1 học sinh trước sự chứng kiến của 3 cô giáo chỉ là lỗi về mặt sư phạm.

Ông Bùi Quang Vinh, trưởng Phòng GD&ĐT TP Ninh Bình xác nhận, sự việc trên xảy ra vào buổi trưa ngày hôm qua (28/8) tại một lớp học thuộc trường Mầm non Rainbow tại Phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình.

vu co giao mam non de ca lop danh hoi dong tre dinh chi day 3 giao vien
Trường Mầm non Rainbow - nơi xảy ra vụ việc

Thời điểm này, các cô đang tổ chức cho các cháu tập văn nghệ và chuẩn bị ăn cơm thì một cháu học lớp 4 tuổi bị các bạn trong lớp lao vào đánh. Sự việc chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 30 giây nên các cô đã sơ suất không kịp phản ứng.

"Cùng với việc xem lại camera, Phòng GD&ĐT đã yêu cầu nhà trường gửi báo cáo, tường trình của 3 cô giáo phụ trách lớp, chúng tôi xác định đây là lỗi về mặt kỹ năng sư phạm của các cô trong việc nuôi dạy trẻ. Vì toàn bộ sự việc chỉ xảy ra trong vòng chưa đầy 30 giây nên không có tổn thương về cơ thể đối với cháu bé", ông Vinh cho biết.

Về phương hướng xử lý đối với những giáo viên liên quan, đại diện Phòng GD&ĐT TP Ninh Bình chia sẻ, Ban giám hiệu nhà trường cùng với giáo viên phải đến gặp gỡ gia đình phụ huynh cháu bé để trao đổi, tìm hiểu thông tin từ phía gia đình để có cơ sở trong việc xử lý kỷ luật đối với những giáo viên có liên quan đến sự việc trên.

Ông Vinh khẳng định: "Sai đến đâu xử lý nghiêm đến đấy đúng theo mức độ vi phạm".

Đại diện trường Mầm non Rainbow, hiệu trưởng Trần Thị Nga cho biết: "Nhà trường cùng với giáo viên đã đến xin lỗi gia đình trẻ bị đánh hội đồng, gia đình cháu cũng đã đồng ý nhận lời xin lỗi. Phụ huynh này cũng gỡ bài đăng trên facebook và tiếp tục cho con theo học trường".

Bà Nga cũng cho biết nhà trường đã cho đình chỉ 3 giáo viên phụ trách lớp để tiếp tục làm rõ sự việc và có mức kỷ luật hợp lý nhất.

Trước đó, từ đêm ngày 28/8, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ghi lại hình ảnh lớp mầm non, trong đó, nhiều trẻ đánh hội đồng một bạn học sinh khác trong lớp, trong khi đó các cô giáo dù ở xung quanh nhưng không hề có hành động can ngăn khiến nhiều người phẫn nộ.

vu co giao mam non de ca lop danh hoi dong tre dinh chi day 3 giao vien Vụ cô giáo mầm non cho cả lớp đánh hội đồng một học sinh: Chủ tịch TP Ninh Bình lên tiếng

Ông Đinh Văn Thứ, Chủ tịch UBND TP Ninh Bình đã lên tiếng xác nhận về clip quay lại hình ảnh lớp học có nhiều ...

vu co giao mam non de ca lop danh hoi dong tre dinh chi day 3 giao vien Phẫn nộ clip cô giáo mầm non cho cả chục bé lao vào đánh một bạn trong lớp

Mạng xã hội đang phẫn nộ trước clip một cô giáo mầm non sai nhiều học sinh cùng lao vào đánh một bé trai trong ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.