Video cưới tình như phim của cặp đôi thần đồng nhảy cầu người Anh và nhà biên kịch Hollywood

Cặp đôi đồng tính đã tổ chức lễ cưới vào tháng năm vừa qua tại một khách sạn ở miền Tây Nam xinh đẹp của nước Anh.
video cuoi tinh nhu phim cua cap doi than dong nhay cau nguoi anh va nha bien kich hollywood Hội thảo sinh kế cho cộng đồng LGBT: 'Khi đi xin việc đừng bao giờ nghĩ mình yếu thế'

Cuối năm 2013, thần đồng nhảy cầu người Anh Tom Daley bất ngờ công khai mình là người đồng tính thông qua một video clip trên Youtube. Hành động này đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới truyền thông, cộng đồng LGBT cũng như nhiều đồng nghiệp trong làng thể thao.

Vào thời điểm đó ít ai biết rằng động lực lớn khiến Tom Daley “come out” chính là người yêu của anh, chàng biên kịch người Mỹ Dustin Lance Black.

video cuoi tinh nhu phim cua cap doi than dong nhay cau nguoi anh va nha bien kich hollywood
Cặp đôi rạng rỡ trong ngày cưới. (Ảnh: Gaystarnews)

Cuối năm 2014, cặp đôi bất ngờ thông báo đã đính hôn sau 2 năm hẹn hò nhưng ba năm sau cả hai mới chính thức tổ chức dám cưới trong sự chúc phúc của mọi người. Hôn lễ của họ đã diễn ra vào ngày 6/5 vừa qua, tại khuôn viên lãng mạn của một trong những khách sản đẹp nhất ở miền Tây Nam nước Anh.

Không chỉ chia sẻ những bức ảnh trong hôn lễ, ngày 13/8 họ đã công khai video cưới lên kênh youtube của Daley. Đó là những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc của cặp đôi tại khách sạn Bovey Castle.

Đạo diễn từng giành giải Oscar, Lance Black và người bạn đời đã khiến người xem cuốn vào một bộ phim chân thực và ngọt ngào, say đắm theo cái cách mà họ quan tâm nhau. Không cầu kỳ, xa hoa chỉ đơn giản là tay nắm tay bước đi cùng nhau, trao nhau những nụ hôn nồng nàn. Đôi tình nhân trao lời thề hẹn trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè trong không gian lãng mạn và ấm cúng.

Lance Black đã kể một cách hài hước về cái cách mà chàng trai người Anh chiếm giữ trái tim mình: “Cách đây bốn năm chúng tôi gặp nhau, ngay lập tức tôi đã biết mình chắc không ổn rồi...”. Lance cũng nói đùa: “Tôi biết mình đã gặp được ‘kỳ phùng địch thủ’. Tôi biết có ai đó sẽ truyền cảm hứng cho tôi, có ai đó có thể khích lệ tôi và thuận theo tự nhiên, người đó cũng sẽ là người bạn tốt”.

Tom Daley tiếp lời: “Mọi thứ mà anh ấy làm chỉ khiến tôi thêm yêu anh mỗi ngày. Ngay từ phút đầu tiên trò chuyện cùng anh, có những điều trong tôi đã thay đổi lớn lao. Tôi biết mình đã yêu. Mọi thứ thuộc về anh, cách nghĩ của anh, hành động và mọi thứ mà anh làm cho tôi đều khiến tình yêu của tôi dành cho anh lớn thêm mỗi ngày”.

Video cưới của cặp đôi nổi tiếng này đã thu hút hơn năm nghìn lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ chia sẻ công khai. Đôi tình nhân cũng vừa hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại Tây Ban Nha và còn chia sẻ video cưới lên trang Twitter cá nhân.

video cuoi tinh nhu phim cua cap doi than dong nhay cau nguoi anh va nha bien kich hollywood Đám cưới đồng tính sẽ được tổ chức trong chương trình Viet Pride Thái Nguyên
video cuoi tinh nhu phim cua cap doi than dong nhay cau nguoi anh va nha bien kich hollywood Bức thư xúc động của bà mẹ có hai con đồng tính gửi đến chính trị gia kì thị LGBT
video cuoi tinh nhu phim cua cap doi than dong nhay cau nguoi anh va nha bien kich hollywood 'Hoàng tử nhạc Pop' Aeron Carter bất ngờ tiết lộ từng trải qua mối tình đồng tính
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.