Video một nhóm phượt thủ rồ ga, lao thẳng vào đàn bướm trắng gây phẫn nộ cộng đồng mạng ở Vườn Cúc Phương

Chỉ trong vòng 1 ngày đăng tải, video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, tạo ra nhiều luồng tranh luận gay gắt với gần 1000 lượt chia sẻ, 2000 bình luận và hàng trăm ngàn lượt xem.
video mot nhom phuot thu ro ga lao thang vao dan buom trang gay phan no cong dong mang o vuon cuc phuong 'Lạc lối' giữa rừng bướm ở vườn quốc gia Cúc Phương

Hàng năm, cứ vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 vườn Quốc Gia Cúc Phương trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Vì đây là mùa sinh sản của nhiều loài bướm, đặc biệt là bướm trắng.

Đến đây, bạn sẽ được mãn nhãn trước không gian sống động và quyến rũ với hàng nghìn con bướm rừng tụ trên mặt đất, bay dập dìu theo dọc đường mòn.

Mời xem video

Video: Hưng Shady/Group Phượt luôn

Tuy nhiên, ấn tượng mà người ta nhớ đến khi theo dõi đoạn video trên không phải là cảnh sắc thiên nhiên ở vườn Cúc Phương, càng không phải hình ảnh đàn bướm trắng đang bay dập dìu đẹp như một chốn mơ...Mà là cảnh tượng một nhóm thanh niên, tay cầm máy quay phim, chân rồ ga, phóng thẳng xe lao vào khu vực đàn bướm trắng đang đậu trên một con đường mòn nhỏ.

Điều cuối cùng còn đọng lại trong tâm trí người xem là gì? Là những cánh bướm mỏng manh bị dày xéo dưới "gót giày vô tư" của những người trẻ thiếu ý thức.

video mot nhom phuot thu ro ga lao thang vao dan buom trang gay phan no cong dong mang o vuon cuc phuong

"Bây giờ tôi thực sự cảm thấy sợ và mất cảm tình với phượt thủ, tất nhiên nhóm phượt nào cũng có người xấu người tốt. Nhưng dạo nào toàn phượt thiếu ý thức, văn hóa..." - Bạn Toàn Vũ chia sẻ.

Đồng tính với ý kiến trên, bạn Gilm More cũng thể hiện sự phẫn nộ khi xem xong đoạn video "Tưởng đi qua thấy đàn bướm đẹp thì đứng xem chụp ảnh các thứ, nào ngờ chạy thẳng xe vào cho đàn bướm bay lên, đi phượt mà ý thức kém như vậy sao?"

"Xem xong video này, tôi lại nhớ đến mùa hoa dã quỳ ở Mộc Châu. Hoa dã quỳ đẹp như vậy mà nỡ lòng nào nhiều bạn trẻ toàn vô tư bẻ cành, ngắt hoa mặc kệ biển cấm bứt hoa ngay cạnh đó" - Bạn Vương Huy Hùng cho biết thêm.

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cũng đã lên tiếng đề nghị chia sẻ clip này để ban quản lý Vườn Quốc gia Cúc Phương thấy được và nhanh chóng có phương án ngăn chặn, xử lý những khách tham quan vô ý thức.

'MỜI XEM THÊM'

video mot nhom phuot thu ro ga lao thang vao dan buom trang gay phan no cong dong mang o vuon cuc phuong Những hình ảnh khiến phượt thủ "xấu xí" trong mắt cộng đồng
video mot nhom phuot thu ro ga lao thang vao dan buom trang gay phan no cong dong mang o vuon cuc phuong Tranh cãi quanh việc 2 cô gái tố chủ vườn nho 'chặt chém'
video mot nhom phuot thu ro ga lao thang vao dan buom trang gay phan no cong dong mang o vuon cuc phuong 'Cung đường nối biển và hoa' Nha Trang - Đà Lạt: Không đùa với 'khách thơ'!
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.