Video tấn công tình dục bị phát trực tiếp lên Facebook

Cảnh sát Mỹ vừa phát lệnh bắt giữ thiếu niên thứ hai liên quan tới vụ cô gái 15 tuổi ở Chicago bị cưỡng hiếp tập thể và phát video trực tiếp trên Facebook, gây chấn động dư luận.
my truy tim nghi pham vu phat video tan cong tinh duc len facebook Tấn công tình dục bé trai 11 tuổi, cô giáo đối mặt án 40 năm tù
my truy tim nghi pham vu phat video tan cong tinh duc len facebook Những vụ án ấu dâm rúng động trên thế giới
my truy tim nghi pham vu phat video tan cong tinh duc len facebook
Cảnh sát trường Chicago, ông Eddie Johnson, phát biểu trước báo giới về việc bắt giữ thiếu niên đầu tiên liên quan tới vụ tấn công tình dục tập thể chấn động. Ảnh: AP

Một ngày sau khi thông báo bắt một thiếu niên 14 tuổi vì cáo buộc tấn công tình dục và tàng trữ sách báo khiêu dâm, cảnh sát cho hay họ đang truy tìm một nghi phạm 15 tuổi trong vụ cưỡng hiếp tập thể bé gái 15 tuổ. Vụ việc xảy ra hôm 19/3 và được cho là liên quan tới tới 6 người đàn ông. Các nhà điều tra không nói rõ bao nhiều người có thể bị buộc tội, song cho biết có một nam giới trưởng thành nằm trong số đó, theo AP.

Theo Tư lệnh Brendan Deenihan, nạn nhân đã nhìn thấy một trong số nghi phạm vào ngày bị tấn công. Nghi phạm đã “dụ” em vào nhà một trong số những kẻ phạm tội ở khu phố North Lawndale, West Side, thành phố Chicago.

Phát ngôn viên của cảnh sát, Anthony Guglielmi, cho hay nạn nhân bị những kẻ tình nghi đe dọa nhưng không nêu rõ chi tiết. Những gã cuồng dâm thậm chí còn phát trực tiếp cảnh cưỡng hiếp tập thể trên Facebook và 40 người tham gia xem nhưng không ai báo cảnh sát.

Deenihan từ chối tiết lộ liệu một trong hai tham thiếu niên bị bắt có phải đối diện với cáo buộc phát video cảnh cưỡng hiếp trên Faecbook hay không.

Tháng trước, mẹ của nạn nhân nói với AP rằng con gái bà đã nhận được những lời đe dọa trên mạng xã hội sau vụ tấn công và những đứa trẻ trong khu phố đã bấm chuông cửa nhà để tìm cô gái. Deenihan nói cảnh sát đang điều tra điều mà ông gọi là "nạn bắt nạt trên truyền thông xã hội".

Theo Deenihan, cô gái bị chấn động sau vụ vụ tấn công và tỏ ra miễn cưỡng khi nói về vụ việc. Nạn nhân cũng cần được trợ giúp về tâm lý trong một thời gian dài.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.