Việt Nam đẹp bình dị qua mắt nhìn của du khách nước ngoài

Trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Việt Nam, nhà làm phim Stanislas Denis chủ yếu dành thời gian tham quan Hà Nội, Sapa và Ninh Bình, cũng như một số điạ điểm nổi tiếng khác ở các tỉnh nông thôn của đất nước.
co mot viet nam dep binh di nhu the nay trong mat nguoi nuoc ngoai Việt Nam ta qua mắt nhìn của 'anh Tây' đẹp thế này đây
co mot viet nam dep binh di nhu the nay trong mat nguoi nuoc ngoai Ngắm Vịnh Hạ Long một ngày mưa trong video dài hơn 1 phút
co mot viet nam dep binh di nhu the nay trong mat nguoi nuoc ngoai Mũi Né đẹp mê hoặc và đầy khác lạ trong video 2 phút

Vẻ đẹp của các quốc gia Đông Nam Á luôn là một trong những nguồn cảm hứng vô tận đối với khách du lịch. Không chỉ bởi nơi đây có cảnh quan thiên nhiên hoang sơ mà còn có những con người rất đỗi bình dị.

Sau hơn hai tháng khám phá những cảnh quan rộng lớn trải khắp bốn nước Thái Lan, Lào, Campuchia và đặc biệt là Việt Nam. Nhà làm phim Stanislas Denis đã ghi lại những thước phim đầy ấn tượng về Đông Nam Á trong chuyến du lịch đầy chiêm niệm của mình. Trong đó, ông còn dành hẳn một chương thứ ba để quay lại hành trình khám phá vẻ đẹp khi ở Việt Nam.

Ông Stanislas chủ yếu dành thời gian tham quan Hà Nội, Sapa và Ninh Bình, cũng như các điạ điểm nổi tiếng khác ở các tỉnh nông thôn của đất nước.

co mot viet nam dep binh di nhu the nay trong mat nguoi nuoc ngoai

Trong khi các video về cảnh đẹp Việt Nam thường dành phần nhiều để tập trung vào khung cảnh đô thị, đường phố tầm nấp thì ông Stanislas lại chọn một hướng khám phá khác. Trong những ngày ở Việt Nam, ông sử dụng phương tiện chính là xe máy để thuận tiện cho quá trình di chuyển giữa các địa điểm. Sau đó, tập trung vào hình ảnh những người dân địa phương của miền núi và đô thị với những nhịp sống sinh hoạt quen thuộc. Thay vì sử dụng âm nhạc có tiết tấu nhanh, ông lấy cảm hứng từ châu Á khi sử dụng nền nhạc nhẹ, tiết tấu và chuyển động chậm. Thêm vào đó, các cảnh quay của các tỉnh miền núi được đan xen một cách hài hòa, khéo léo với hình ảnh ở đô thị để thể hiện một ý nghĩa "Không có bất kỳ khoảng cách nào giữa những nơi này".

Thực hiện một chuyến đi khám phá vẻ đẹp của đất nước Việt Nam thông qua video gần 2 phút của nhà làm phim Stanislas Denis:

XEM VIDEO:

chọn
Cận cảnh cầu vượt đường sắt nối nút giao Liêm Tuyền - QL1A ở Phủ Lý, Hà Nam đang xây dựng
Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam kết nối đường Lê Duẩn với QL 1A và cầu Châu Sơn ở TP Phủ Lý, Hà Nam nhằm loại bỏ xung đột giao thông giữa đường sắt quốc gia với đường bộ.