Việt Nam lọt top 5 cường quốc Nam vương trên bản đồ thế giới

Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng của các đại diện Việt Nam ở các cuộc thi Nam vương.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties mới đây đã công bố bảng xếp hạng của các "cường quốc nam vương" trên thế giới.

Trong bảng xếp hạng lần này, thành tích của các quốc gia ở Mr World từ 2007 đến nay đã bị loại bỏ (nguyên nhân là do năm 2017 cuộc thi không tổ chức).

Theo đó, Brazil là quốc gia đang dẫn đầu với điểm số cao nhất. Bám theo Brazil và giữ vị trí thứ 2 là Philippines. Venezuela, Lebabon lần lượt xếp vị trí thứ 3 và 4.

Việt Nam bất ngờ tăng hạng và vươn lên vị trí thứ 5. Trong năm 2017, ở các cuộc thi thuộc hệ thống Grand Slam, Việt Nam đã có một chiến thắng Manhunt International của siêu mẫu Ngọc Tình, ngôi vị Á vương 4 Mister Global của Nguyễn Văn Thuận.

viet nam lot top 5 cuong quoc nam vuong tren ban do the gioi
Ngọc Tình đăng quang Manhunt International 2017. (Ảnh: Global Beauties)
viet nam lot top 5 cuong quoc nam vuong tren ban do the gioi
Nguyễn Văn Thuận đạt giải Á vương 4 Mister Global 2017 (Ảnh: Global Beauties)

Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng của các đại diện Việt Nam ở các cuộc thi Nam vương. Khác với những "nữ hoàng sắc đẹp" của Việt Nam không đạt được kết quả khả quan tại các cuộc thi thuộc hệ thống Grand Slam, phái mạnh Việt mỗi khi "mang chuông đi đánh xứ người" đều gây ấn tượng đặt biệt và giành được những thành tích đáng kể.

Trước Ngọc Tình, Việt Nam cũng từng giành chiến thắng Mister International 2008 do công của Ngô Tiến Đoàn, Nguyễn Văn Sơn chiến thắng Mister Global 2015.

Các quốc gia lọt vào top 10 (từ hạng 6 đến 10) gồm có: Indonesia, Ấn Độ, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc và Mexico.

Song, bảng xếp hạng này sẽ tiếp tục thay đổi khi cuộc thi Mister International 2017 sẽ diễn ra vào tháng 4 năm 2018 (cuộc thi bị dời lịch tổ chức sang tận năm 2018 vì một số lí do khách quan).

viet nam lot top 5 cuong quoc nam vuong tren ban do the gioi Nam Vương Ngọc Tình chia sẻ bí quyết giúp sở hữu thân hình 'vạn người mê'
viet nam lot top 5 cuong quoc nam vuong tren ban do the gioi Đại diện Việt Nam - Ngọc Tình đăng quang Manhunt International 2017
chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.