Vietnam Airlines và VASCO hủy 10 chuyến bay vì bão số 4

Vietnam Airlines (VNA) và VASCO (0V) vừa thông báo, trong ngày hôm nay (25/7) do ảnh hưởng của cơn bão số 4 tại khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Bình, hai hãng sẽ điều chỉnh không khai thác 10 chuyến bay tại các sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), Vinh (Nghệ An), Đồng Hới (Quảng Bình).
vietnam airlines va vasco huy 10 chuyen bay vi bao so 4
Vietnamairlines và VASCO không khai thác 10 chuyến bay vì bão số 4

Vietnam Airlines và VASCO cho biết, hoạt động này nhằm đảm bảo an toàn cho các chuyến bay trước ảnh hưởng của cơn bão số 4 có tên quốc tế Sonca.

Cụ thể, VNA sẽ không khai thác 08 chuyến bay, gồm: VN1266/1267/1268/1269 (giữa TP.HCM và Vinh), VN1714/1715 (giữa Hà Nội và Vinh) và VN1270/1271 (giữa TP.HCM và Thanh Hóa); điều chỉnh lịch khởi hành các chuyến bay VN1264/1265 (giữa TP.HCM và Vinh) sớm 02 tiếng 45 phút so với kế hoạch.

VASCO sẽ không khai thác 02 chuyến bay, gồm: 0V8591/8590 (giữa Hà Nội và Đồng Hới).

Các Hãng sẽ triển khai kế hoạch bay bù trong ngày 26/7/2017. Hành khách trên các chuyến bay này sẽ được chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình trong ngày hôm sau (nếu còn chỗ).

Vietnam Airlines và VASCO cho biết, sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật kế hoạch khai thác trong các bản tin tiếp theo.

Bên cạnh đó, các hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay Thọ Xuân, Vinh, Đồng Hới trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của các Hãng nhằm chủ động lịch trình đi lại.

vietnam airlines va vasco huy 10 chuyen bay vi bao so 4 Bão số 4 tiến sát Hà Tĩnh - Quảng Trị, sóng biển cao từ 2-4m

Dự báo, chiều tối nay (25/7), bão số 4 đi vào đất liền các tỉnh Hà Tĩnh-Quảng Trị và suy yếu dần thành áp thấp ...

chọn
ĐHĐCĐ Long Hậu: Đã có doanh nghiệp thuê đất chịu ảnh hưởng trực tiếp từ chính sách thuế của Mỹ, hoạt động cho thuê có thể chậm lại trong hai quý tới
Sau chính sách áp thuế của Mỹ, tại KCN Long Hậu có 22% doanh nghiệp thuê đất đang bị ảnh hưởng ở mức độ khác nhau, trong đó có khoảng 12% chịu tác động trực tiếp và 10% chịu ảnh hưởng gián tiếp qua chuỗi cung ứng.