Tiêu dùng

Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người, phụ nữ, nam giới cùng tranh thủ mua quà 8/3 ngày Uniqlo khai trương

Tận dụng ngày đầu tiên của hàng Uniqlo Hà Nội khai trương cũng sát dịp 8/3 nên rất nhiều người rủ nhau tranh thủ mua sắm, làm quà tặng người thân. Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người sau những ngày người tiêu dùng ở nhà tránh dịch.
Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 1.

9h30 cửa hàng Uniqlo Hà Nội mới mở cửa nhưng từ rất sớm, nhiều khách thủ đô đã kiên nhẫn xếp hàng để mong mình trở thành những khách mua sắm đầu tiên ở store lớn nhất Đông Nam Á của Uniqlo. Theo ghi nhận, khoảng 70% khách hàng đến với Uniqlo trong sáng ngày hôm nay là nữ.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 2.

Hội chị em này đã rủ nhau cùng đi mua sắm nhân ngày Uniqlo Hà Nội khai trương, cũng là nhân dịp Quốc tế phụ nữ. "Chúng tôi chơi thân với nhau trong cùng công ty. 8/3 sắp đến nên chị em rủ nhau đi sắm đồ cùng, cũng vừa may Uniqlo khai trương ở Hà Nội nên kéo nhau đi luôn", chị Ngọc, 24 tuổi nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy (Hà Nội) chia sẻ.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 3.

Cùng nhau đi mua đồ và cùng nhau selfie, check in tại Uniqlo Hà Nội - một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 4.

Ước tính khoảng hơn 1.000 khách hàng đã ghé thăm Uniqlo Hà Nội chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ buổi sáng.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 5.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 6.

Kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi. Chị Thu Hà, ngụ tại Ba Đình, Hà Nội cho biết, chị đã xếp hàng khoảng nửa giờ đồng hồ nhưng vẫn chưa thể vào mua được. "Đông quá, mình không nghĩ sẽ đông như thế này, đặc biệt là lại đang trong mùa dịch", chị Hà nói.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 7.

Thời trang nữ tại Uniqlo Hà Nội khá đa dạng, từ quần áo mùa hè tới đồ mùa đông. Giá cả cũng rất bình dân, vừa túi tiền của chị em phụ nữ, từ 500 nghìn đồng tới hơn một triệu đồng/sản phẩm. Riêng quần áo mùa đông có phần nhỉnh hơn, dao động trên dưới 2 triệu đồng/sản phẩm.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 8.

Dễ nhận thấy 2/3 trong số những vị khách đầu tiên mua sắm tại Uniqlo ngày khai trương là nữ.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 9.

Vị khách hàng này đang tìm mua thêm một bộ váy mới mặc hè. Chị chia sẻ chiếc váy chị đang có ở nhà được mua từ Uniqlo Đồng Khởi - TP HCM vào cuối năm ngoái, khi cửa hàng này khai trương. Chất vải tốt, mặc mát nên giờ chị muốn tìm mua thêm. "Rất tiện khi ngay tại Hà Nội đã có cửa hàng Uniqlo to đùng như này, từ nay thoả thích mua sắm mà không phải đi đâu xa", vị nữ khách hàng nói.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 10.

Hoạ tiết đơn giản, chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng khiến nhiều nữ khách hàng xiêu lòng, buộc phải xuống tiền mua đồ tại Uniqlo.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 11.

Nữ khách hàng này còn đem theo cả một cuốn tạp chí của Uniqlo đi so sánh. Chị chia sẻ chất lượng quần áo tại Uniqlo Hà Nội tương đương so với cửa hàng tại Singapore hay Sài Gòn. Giá cả cũng rất dễ chịu.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 12.

Điểm đặc biệt là nười mua có thể tự chọn hoạ tiết trên áo và tiến hành in để có một món đồ thời trang độc nhất vô nhị.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 13.

Các hoạ tiết thường được nữ giới chọn in là hình chuột mickey. Hình xích lô, cô bán hàng rong,... cũng được đưa vào và khiến các bạn trẻ khá thích thú.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 14.

30% trong số khách xách làn đi "phá đảo" Uniqlo hôm nay là cánh mày râu. Và họ cho biết mua đồ tặng mẹ, tặng vợ...

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 15.

Long, 21 tuổi nhà tại Cầu Diễn, Hà Nội cũng xếp hàng từ sáng sớm để đi mua quà cho bà, mẹ và người yêu trong ngày 8/3 sắp tới. Long chia sẻ tổng hoá đơn cho 5 món hàng là gần 2 triệu đồng.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 16.

Một nam khách hàng đứng tuổi cũng đang lựa đồ tặng cho người thân tại quầy thời trang nữ.

Chị em chen chân đi sắm đồ 8/3 tại Uniqlo Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch chật kín trong biển người - Ảnh 17.

Dự kiến trong chiều nay, và những ngày tiếp theo, đặc biệt trong ngày 8/3 lượng khách hàng đổ về Uniqlo Hà Nội để sắm đồ sẽ còn tiếp tục tăng lên. Để phục vụ lượng khách hàng khổng lồ, hãng thời trang Nhật Bản đã huy động hàng trăm nhân viên, làm việc hết công suất.

Biển người chen chân mua đồ trong Uniqlo Hà Nội sáng ngày 6/3.

Tiêu dùng
 
chọn