Vingroup cộng tác với biên kịch của Disney ra mắt phim hoạt hình đầu tay

"Monta trong dải ngân hà kỳ cục" là bộ phim hoạt hình đầu tay của VinTaTa (trực thuộc tập đoàn Vingroup) phát hành trên Youtube sau gần 1 năm sản xuất.

Ngày 25/11/2018, Hãng phim hoạt hình VinTaTa (Tập đoàn Vingroup) sẽ công chiếu online 4 tập đầu tiên của series phim hoạt hình Monta trong dải ngân hà kỳ cục trên kênh Youtube chính thức. Nhân sự kiện này, VinTaTa đồng thời giới thiệu ca khúc chủ đề Hey Monta và một điệu nhảy vui nhộn độc quyền dành riêng cho khán giả nhí.

vingroup cong tac voi bien kich cua disney ra mat phim hoat hinh dau tay
Những hình ảnh trong bộ phim "Monta trong dải ngân hà kỳ cục".

Trải qua gần 11 tháng với rất nhiều thử nghiệm, sửa đổi, 4 tập phim đầu tiên với thời lượng 5 phút/tập sẽ được phát trên kênh Youtube chính thức của VinTaTa.

Nội dung Monta trong dải ngân hà kỳ cục xuất phát từ ý tưởng kịch bản của nhóm tác giả The Whale Hunters – gồm 4 thành viên: Nguyễn Hoàng Vũ (1993), Lương Võ Thành Luân (1988), Sỳ Hữu Vinh (1988) và Dương Minh Lộc (1988).

vingroup cong tac voi bien kich cua disney ra mat phim hoat hinh dau tay
"Monta trong dải ngân hà kỳ cục" mở ra chặng đường mới cho Vingroup trong lĩnh vực nghệ thuật.

Kịch bản chi tiết của bộ phim sau đó đã được hỗ trợ phát triển bởi nhà biên kịch Jeffrey Scott, người từng 5 lần nhận đề cử và 3 lần giành chiến thắng tại giải Daytime Emmy Awards cho Chương trình Hoạt hình Xuất sắc nhất.

Với kinh nghiệm sáng tác phim hoạt hình cho các thương hiệu nổi danh toàn cầu như DuckTales (Chuyện anh em nhà vịt Donald) của Disney, các phim hoạt hình siêu anh hùng của Marvel.. Jeffrey đã góp phần đem đến yếu tố hài hước theo đúng ngôn ngữ quốc tế, đồng thời vẫn nêu bật được nét hồn hậu, sâu sắc của người Việt Nam.

vingroup cong tac voi bien kich cua disney ra mat phim hoat hinh dau tay
Tạo hình nhân vật "kỳ cục" trong phim đầu tay của tập đoàn Vingroup.

Đặc biệt, VinTaTa giới thiệu tới công chúng bài hát Hey Monta! - ca khúc chủ đề của phim Monta trong dải ngân hà kỳ cục do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác, ca sĩ Đức Phúc thể hiện.

Bằng cốt truyện mở lạ lẫm, giàu chất viễn tưởng, dàn nhân vật kì cục, đáng yêu, được xây dựng rõ nét và đáng nhớ, Monta trong dải ngân hà kỳ cục đưa khán giả vào những hành trình vui nhộn, nơi tìm thấy thông điệp ý nghĩa được gửi gắm một cách gần gũi, chân thật.

vingroup cong tac voi bien kich cua disney ra mat phim hoat hinh dau tay
Giám độc VinTaTa - Nguyễn Phi Phi Anh bắt tay cùng biên kịch Jeffrey Scott trong dự án phim hoạt hình đầu tay.

"Qua gần 1 năm gắn bó với hành trình của chú khỉ tinh nghịch Monta cùng những người bạn tới những hành tinh "kỳ cục" khắp dải ngân hà, chúng tôi ngày càng hiểu sâu hơn về thế giới và các nhân vật trong phim, từ đó xây dựng một cốt truyện nhất quán với những ý tưởng "kỳ cục" nhất – mà chúng tôi hi vọng sẽ thỏa mãn được những bộ óc đầy sáng tạo của trẻ thơ và trở thành "món ăn tinh thần" được yêu thích trong mỗi gia đình Việt" – Giám đốc hãng phim hoạt hình VinTaTa, Nguyễn Phi Phi Anh chia sẻ.

XEM THÊM

vingroup cong tac voi bien kich cua disney ra mat phim hoat hinh dau tay Nghịch cảnh phim hoạt hình tiền tỉ không có đầu ra

Phim hoạt hình do tư nhân sản xuất dù được đánh giá bảo đảm chất lượng nội dung vẫn không có đất sống.

vingroup cong tac voi bien kich cua disney ra mat phim hoat hinh dau tay Hàng loạt phim hoạt hình khiến khán giả nhí không thể rời mắt trong dịp 1/6

Trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay, hàng loạt các bộ phim hoạt hình đặc sắc được trình làng hứa hẹn "đốn tim" các ...

vingroup cong tac voi bien kich cua disney ra mat phim hoat hinh dau tay Nhóm The Whale Hunters giành ngôi quán quân cuộc thi 'Tác giả lừng danh'

Hãng phim hoạt hình VinTaTa (Tập đoàn Vingroup) vừa công bố kết quả cuộc thi “Tác giả lừng danh” với tổng giá trị giải thưởng ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.