Vợ bắn chết chồng vì tội cả gan cưỡng hiếp con dâu

Phát hiện chồng cưỡng hiếp con dâu trong lúc con trai vắng nhà, một bà vợ ở Pakistan đã không ngần ngại bắn chết chồng mình. 
vo ban chet chong vi toi ca gan cuong hiep con dau
Người chồng bị vợ bắn chết vì cưỡng bức con dâu. Ảnh minh hoạ: Zeenews

Theo Express Tribune, sự việc xảy ra tại làng Shangla, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, tây bắc Pakistan. Bà Begum Bibi khai nhận đã bắn chết ông chồng Gulbar Khan vì "không tôn trọng gia đình và người thân".

Ông Khan bị vợ bắn chết trong lúc đang ngủ. Bà Begum bắn chồng bằng một khẩu súng ngắn với sự hỗ trợ của con dâu, cảnh sát cho biết.

Tại đồn cảnh sát, bà Begum khai rằng bà bắn chết chồng mình vì ông dám cưỡng bức cô con dâu trong lúc con trai bà không có nhà. Chồng của nạn nhân là binh sĩ của lực lượng bán quân sự Frontier Crops

Bà Bibi cũng cho biết trong lúc con trai vắng nhà, ông Khan đã nhiều lần sàm sỡ con dâu và ép cô đồng ý một mối quan hệ bất chính trong ba tháng qua.

"Tôi quyết định giết ông ta vì ông ta không chịu từ bỏ hành vi xấu xa đó", bà Begum nói.

Chồng nạn nhân biết việc vợ mình bị cha cưỡng hiếp, "nhưng vì tôn trọng cha mẹ nên đã không giết ông ấy". Anh dự định rằng sau đợt huấn luyện, anh sẽ đi khỏi nhà.

Cảnh sát hôm 3/6 đang tạm giam bà bà Begum, con trai và con dâu trong thời gian chờ phiên toà xét xử. Sự việc được truyền thông mô tả là "vụ giết người vì danh dự hiếm có".

vo ban chet chong vi toi ca gan cuong hiep con dau Kẻ cưỡng hiếp, giết người ở Canada nay làm tình nguyện viên trường học
vo ban chet chong vi toi ca gan cuong hiep con dau Tố cáo anh họ cưỡng hiếp, cô gái Pakistan lại bị xử tử hình
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City