Vợ chồng đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần tấn công thị trường Mỹ

Nữ đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân và DJ nổi tiếng Wang Trần đang chuẩn bị mang hình ảnh Áo dài Việt Nam lên sân khấu một cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại Mỹ vào tháng 5/2017.
 

Đó là kế hoạch mà cặp đôi nghệ sĩ “DJ số 1 Việt Nam” Wang Trần và đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân dự tính sẽ thực hiện khi mang một linh hồn Việt với vẻ đẹp người phụ nữ và Áo dài truyền thống lên sân khấu của đêm Chung kết cuộc thi nhan sắc Miss & Mrs. Universal Beauty, được tổ chức tại Dallas (Mỹ) vào cuối tháng 5/2017 sắp tới.

Về phía đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, cô cho biết với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức Duyên dáng Việt Nam, cô đã ước mơ sẽ tổ chức một cuộc thi mang tầm vóc quốc tế và mang vẻ đẹp tà áo dài để giới thiệu với bạn bè ngoài nước. Vì thế, trong năm đầu tiên tổ chức hai cuộc thi cùng lúc là Miss & Mrs. Universal Beauty, DJ Wang Trần và đạo diễn Thanh Nhân sẽ có trách nhiệm tổ chức, thực hiện để làm đúng tinh thần, kèm theo đó tổ chức các hoạt động sau chương trình để các người đẹp đạt giải nhân rộng hình ảnh nhân ái.

vo chong dao dien thanh nhan dj wang tran tan cong thi truong my
Gắn bó với gameshow và các MV ca nhạc "triệu view" suốt thời gian qua, Thanh Nhân mong muốn thử sức vai trò chỉ đạo ở một sân chơi nhan sắc quốc tế như Miss & Mrs. Universal Beauty 2017. Đây cũng là cuộc thi hoa hậu đầu tiên mà nữ đạo diễn Xúc xắc xúc xẻ trổ tài dàn dựng.
vo chong dao dien thanh nhan dj wang tran tan cong thi truong my
Xuất hiện tại sự kiện, diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân trông lạ lẫm với bộ đầm đen theo phong cách nữ chiến binh, kết hợp cùng phụ kiện vòng đá, chuỗi hạt được làm từ đá san hô đỏ cổ 300 tuổi có xuất sứ từ Tây Tạng. Cô ăn mặc “ton sur ton” bên chồng là “DJ số 1 Việt Nam” Wang Trần.

Để chuẩn bị cho đêm chung kết ngày 1.6 tại Nhà hát lớn ở Dallas, Texas với diện tích hơn 4.500 m2, Thanh Nhân cùng ông xã là DJ Wang Trần sẽ bắt tay chuẩn bị trong 3 tháng, theo sát quá trình tập luyện để dàn dựng các phần thi trang phục áo dài truyền thống, trang phục bikini, trang phục dạ hội trước khi Top 5 được lựa chọn bước vào phần thi ứng xử và tìm ra người thắng cuộc.

Đêm Chung kết sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hải ngoại: cặp ca sĩ Trúc Lam – Trúc Linh, ca sĩ Linda Trang Đài, diễn viên ca sĩ Minh Thư… và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

vo chong dao dien thanh nhan dj wang tran tan cong thi truong my
Cặp vợ chồng Kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển cũng tham gia sự kiện quan trọng này.
chọn
Doanh nghiệp 'hụt hơi' do sự rút lui của đối tác ngoại
Theo Chủ tịch CLB BĐS TP HCM, hơn 3 năm qua, các quỹ đầu tư nước ngoài, đặc biệt là công ty chứng khoán có nguồn vốn lớn đã rút khỏi Việt Nam khoảng trên dưới 5 tỷ USD.