Vợ chồng Mỹ đào được két sắt chứa đầy tiền và trang sức

Khi mở chiếc két sắt han gỉ tìm thấy sau vườn, hai vợ chồng ở New York ngạc nhiên phát hiện nó chứa số tài sản trị giá tới 52.000 USD.
vo chong my dao duoc ket sat chua day tien va trang suc

Chiếc két sắt chứa nhiều tiền và trang sức. (Ảnh: CBS)

Khi chuyển đến ngôi nhà ở Staten Island, New York, Mỹ cách đây vài năm, vợ chồng Matthew và Maria Colonna-Emanuel phát hiện chiếc hộp sắt cũ kỹ dưới đám cây bụi rậm rạp sau sân nhà và cho rằng nó chỉ là một chiếc tủ điện hỏng, CNN ngày 17/5 đưa tin.

Gần đây, cây ở sân bị đám thú hoang phá hết tán lá nên chiếc hộp hiện ra rõ hơn, Matthew và Maria quyết định đào nó lên. Họ rất bất ngờ khi phát hiện đây thực chất là một két sắt cũ chứa đầy tiền và trang sức.

"Hàng trăm đồ trang sức, kim cương và nhẫn đính hôn. Hàng chục chiếc nhẫn vàng và ngọc. Thật tuyệt vời", Matthew kể lại.

vo chong my dao duoc ket sat chua day tien va trang suc

Vợ chồng Matthew và Maria trả lời phỏng vấn. (Ảnh: CBS)

Xem xét kỹ hơn, họ tìm thấy có một mảnh giấy trong két, trên đó ghi địa chỉ của một hàng xóm sống gần họ. Hai vợ chồng liền đến gặp gia đình này, hỏi họ có từng bị mất tài sản hay không. Gia đình này xác nhận họ từng bị trộm viếng thăm.

Theo cảnh sát New York, một tên trộm đến nhà hàng xóm của Matthew vào lễ Giáng sinh năm 2011 và cuỗm đi chiếc két sắt chứa nhiều tiền, đồ trang sức và các đồ có giá trị khác với tổng trị giá lên đến 52.000 USD.

Cảnh sát nói với người hàng xóm rằng họ sẽ không bao giờ tìm lại được đồ, nhưng điều kỳ diệu đã đến sau 8 năm. Họ đã rất sốc khi nhận lại tài sản còn nguyên vẹn.

Khi được hỏi sao không giữ lại chiếc hộp, Maria nói nó đơn giản không phải của họ. "Phần thưởng của chúng tôi là điều khác", Matthew nói.

vo chong my dao duoc ket sat chua day tien va trang suc Chủ hụi trốn biệt, dân quê nháo nhác vì mất hết tiền vàng

Hàng chục hộ dân ở xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ (Bình Định) đứng ngồi không yên vì thông tin dây hụi lớn với số ...

vo chong my dao duoc ket sat chua day tien va trang suc Duy nhất con giáp này được bề trên ban lộc, tiền vàng đổ vào nhà

Duy nhất con giáp này được bề trên ban lộc, tiền vàng thi nhau đổ vào nhà, tin vui bủa vây 3 tháng tới.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City