Vợ con Trump sắp chuyển vào Nhà Trắng

Một nguồn tin Nhà Trắng tiết lộ Đệ nhất phu nhân Melania Trump và cậu con trai út Barron Trump sẽ chuyển vào sinh sống ở toà Bạch Ốc từ mùa hè năm nay. 
vo con trump sap chuyen vao nha trang
Gia đinh Trump vẫy chào mọi người trước khi tới Florida trên chiếc Air Force One hồi tháng ba. Ảnh: Inquisitr

Fox News ngày 15/4 dẫn lời một nguồn tin cấp cao của Nhà Trắng tiết lộ Đệ nhất phu nhân Melania Trump và cậu con út Barron Trump sẽ chuyển vào Nhà Trắng từ hè năm nay, sau khi kết thúc năm học.

Điều này trùng hợp với thông tin các quan chức cung cấp hồi tháng 12/2016 về việc bà Trump và cậu con trai sẽ rời căn hộ penhouse tại tháp Trump ở Manhattan đến Washington. Kể từ sau khi ông Donald Trump nhậm chức, đệ nhất phu nhân cùng cậu con trai 11 tuổi vẫn sống ở New York, trong khi tổng thống sống tại Nhà Trắng.

Một trợ lý cấp cao Nhà Trắng cho biết đệ nhất phu nhân là người trực tiếp tham gia quá trình sắp xếp nơi ở của gia đình tại toà Bạch Ốc để chuẩn bị chuyển tới đây vào mùa hè tới.

Cựu người mẫu gốc Slovenia dường như đang ngày càng chứng minh vai trò của một Đệ nhất phu nhân trong thời gian gần đây, khi xuất hiện và tham gia cùng nhiều sự kiện quan trọng bên chồng, Tổng thống Mỹ Donald Trump. Trước đó, sự vắng bóng thất thường của bà sau lễ nhậm chức Melania làm dấy lên nhiều lời đồn đoán về vai trò thực sự của bà ở Nhà Trắng.

Sau khi chuyển vào Nhà Trắng, Barron sẽ trở thành quý tử đầu tiên sống tại đây kể từ thời John F. Kennedy Jr., con trai John F. Kennedy.

chọn
Gần 4,4 tỷ USD vốn ngoại đổ vào bất động sản
9 tháng đầu năm, các doanh nghiệp nước ngoài đã đầu tư gần 4,4 tỷ USD vào bất động sản, tăng hơn 2,2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.