Võ Hạ Trâm lần đầu chia sẻ về bạn trai và kế hoạch kết hôn

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ "Thèm yêu" chia sẻ về người đàn ông của đời mình.

Võ Hạ Trâm cho biết, năm 2017 là năm đầy hạnh phúc khi cô đã gặp được người đàn ông của đời mình. Cô ngọt ngào chia sẻ: “Sự quan tâm, chăm sóc và tình yêu của anh ấy đã làm Trâm không còn bi quan trong tình cảm . Anh là người lớn tuổi , từng trải, cũng vấp ngã nhiều trong tình cảm nên anh rất trân trọng những gì đang có và người con gái anh yêu. Anh vô cùng quan tâm đến cảm xúc của mình, chỉ 1 hành động nhỏ của Trâm cũng có thể làm anh biết Trâm đang vui hay buồn.”

vo ha tram lan dau chia se ve ban trai va ke hoach ket hon

Hiện tại vì công việc nên cả hai đang phải yêu xa nhưng nữ ca sĩ hi vọng sẽ cùng người yêu đi được với nhau đến cuối con đường.

Về việc lập gia đình, nữ ca sĩ cho biết đó là một việc rất thiêng liêng và quan trọng. Vì nó ảnh hưởng cả đời đến hạnh phúc của người phụ nữ. Đối với phụ nữ, không có gì quan trọng bằng việc sở hữu được một gia đình hạnh phúc. Cô cho rằng người phụ nữ khi có gia đình sẽ trở nên yêu đời hơn, có nhiều cung bậc cảm xúc hơn và đặc biệt là sẽ biết hi sinh nhiều hơn. Khi được hỏi dự định lên xe hoa, nữ ca sĩ úp mở cho biết đó sẽ là điều mà Trâm mong chờ nhất, những bước đầu của kế hoạch kết hôn đang được cô và bạn trai suy tính và mong rằng sẽ sớm có được một tin vui trong thời gian tới.

vo ha tram lan dau chia se ve ban trai va ke hoach ket hon
2017 sẽ là năm với nhiều dự án âm nhạc lớn đối với Hạ Trâm khi chuẩn bị thực hiện 1 liveshow và những single cùng các nhạc sĩ tên tuổi. Cô sẽ khẳng định rõ hướng và thể loại âm nhạc mà cô phát triển trong tương lai.
vo ha tram lan dau chia se ve ban trai va ke hoach ket hon
Vào dịp 14/02 vừa qa, Võ Hạ Trâm đã tung single "Thèm Yêu" do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. Ca khúc mới mẻ và giai điệu cực kì bắt tai. Không những vậy, Hạ Trâm còn vô cùng cảm xúc khi hát ca khúc này.
vo ha tram lan dau chia se ve ban trai va ke hoach ket hon

Sau khi nhận được những phản ứng tích cực từ phía khán giả, sắp tới đây, nữ ca sĩ quyết định sẽ thực hiện MV cho ca khúc này.

vo ha tram lan dau chia se ve ban trai va ke hoach ket hon

Photo: Nguyễn Sĩ

Stylist: Duy Dương

Makeup: Tuyết Nhi

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.